จะเสพงานอาร์ตหรือไปช้อป ชิม ชิลล์ก็เลือกได้ 7 อีเวนต์หลากสไตล์ (19-21 ตุลาคม)

Published on October 18, 2018

13 - 31 ตุลาคม

In Rememberance of King Rama IX

ชวนชาวไทยทุกคนไปร่วมรำลึกถึงถึงพ่อหลวงในดวงใจ เหตุการณ์ที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคนไทยไม่รู้ลืมกับงานนิทรรศการ In Rememberance of King Rama IX ซึ่งทาง Dinsor Art Gallery & Studio ที่รวบรวมภาพถ่ายและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องให้ทุกคนได้มาร่วมซึบซับความประทับใจร่วมกัน


Dinsor Art Gallery & Studio
www.facebook.com/StudioDinsor



19 - 21 ตุลาคม

2 Bars : A Duet Exhibition By Panoth & Ammy

ครั้งแรกกับนิทรรศการคู่ของศิลปินนักแต่งเพลง ที่พร้อมเปิดเผยความเป็นศิลปินมากกว่าที่ใครเคยเห็น ให้ทุกคนได้ชมพลังความเป็นศิลปินของปณต คุณประเสริฐ (ปณต Getsunova) และ แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ (แอมมี่ The Bottom Blues) สะท้อนผ่านงานศิลปะที่ไม่จำกัดรูปแบบภายใต้ชื่อ 2BARS 2 ห้องดนตรีที่กลายเป็นพื้นที่แสดงตัวตนมากกว่าบทกวี


Yelo House
www.facebook.com/yelohouse



วันนี้ - 21 ตุลาคม

เที่ยวสนุก..ย้อนยุค..โก๋หลังวัง

มาเดินเล่นชิมอาหาร ทั้งคาวหวาน ช้อปสินค้าจากวันวาน "เที่ยวสนุก..ย้อนยุค..โก๋หลังวัง" และชมบรรยากาศตลาดย้อนยุค เดินเลือกชื้ออาหาร ของกิน ของใช้ และชมการแสดง พร้อมกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย ที่ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค 


Ayutthaya City Park
www.ayutthayacitypark.com



20 ตุลาคม

มนุษย์ไม่ได้ถูกออกแบบให้อยู่ในกรุงเทพ

มาจิบเบียร์ Croman railey เย็นๆ นั่งฟังหมอปีย์แห่ง Theory of Love เล่าเรื่อง ทำไมมนุษย์ถึงไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้ชีวิตในเมืองอย่างกรุงเทพ และทำไมเราถึงควรกลับไปเลียนแบบคนป่าอีกครั้ง ทั้งวิธีการกิน ทั้งวิถีความเชื่อ และการมีความรัก ร่วมกินอย่างคนป่า เชื่ออย่างคนป่า และรักอย่างคนป่าได้ที่ Wind & Cloud ศาลาแดง


Wind & Cloud ศาลาแดง
www.facebook.com/events/329703320940477



วันนี้ - 30 ตุลาคม

In-Transit, a group photography exhibition by 5 photographers

นิทรรศการนำเสนอชุดภาพถ่ายผลงานของช่างภาพสาวไทย 5 ท่าน จุฑารัตน์ ภิญโญดุลยเจต, กมลลักษณ์ สุขชัย, มินตรา วงค์บรรใจ, พัดชา กิจชัยเจริญ และวลัยรัตน์ ยุทธนาวราภรณ์ กับจุดร่วมของการใช้ชีวิตช่วงระยะเวลาหนึ่งนอกพื้นที่ที่ตัวเองคุ้นชิน อย่างการศึกษาต่อต่างประเทศ หรือการย้ายถิ่นฐานจากภูมิลำเนาเดิมสู่แหล่งที่อยู่ใหม่ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นชุดภาพถ่ายที่มีหัวข้อแตกต่างไปตามประสบการณ์ของช่างภาพแต่ละท่าน


RCB Photographers' Galleries 1 & 2 
www.facebook.com/events/302040903724085/?active_tab=about




17 - 28 ตุลาคม

มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่23

มหรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 และเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12 เริ่มแล้วตั้งแต่ 17-28 ตุลาคม 61 เวลา 10:00 - 21:00 เตรียมพบพบสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลด และของแถม ภายในงานเท่านั้น


ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
www.qsncc.co.th/th



19 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน

Aroii Dee Famous Market

เพลิดเพลินกับจานเด็ดจากตลาดดัง คัดสุดยอดเมนูจากร้านขึ้นชื่อที่รวบรวมมาให้สายกินได้อิ่ม ฟิน กันได้ทั้งวัน เพราะ Gourmet Market และ Paragon Foodhall เทคโอเวอร์ความอร่อยมาให้แบบจัดเต็ม รับประกันความอร่อยที่ขนาด YANG SOO BIN ยังต้องบินมา พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มและกิจกรรมตลอดทุกสัปดาห์ที่ไม่ควรพลาด ไปจนถึงมินิคอนเสิร์ตจากแร็ปเปอร์สุดคูลอย่าง Urboy TJ เรียกว่างานนี้สายกินตัวจริงต้องปักหมุด!


Siam Paragon
www.facebook.com/GourmetMarketThailand