7 อีเวนต์หลากสไตล์เอาใจสายกินโดยเฉพาะ (2- 4 มีนาคม)

Published on February 27, 2018

Chang Sensory Trails Presents MAD FACE FOOD WEEK 2018

เทศกาลอาหารสุดสนุกเพื่อเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ ที่รวมร้านเด็ดทั่วกรุงเทพฯ ด้วยบูธอาหารหลากสัญชาติกว่า 30 ชนิด พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีทั้งเก่าและใหม่ มาช่วยชูรสให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น ที่สำคัญงานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ร้านอาหารเท่านั้น แต่ยังยกขบวนความสนุกพร้อมกิจกรรมที่มาสร้างสีสันตลอดทั้งงาน พลาดไม่ได้ เพราะเทศกาลสนุก ๆ แบบนี้มีแค่ปีละครั้ง


ท่าเรือเป๊ปซี่
www.facebook.com/MadFaceFoodWeek


ครัวคุณต๋อย Expo ครั้งที่ 3

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมความอร่อยที่สุดแห่งปีอย่าง ครัวคุณต๋อย EXPO ที่รวบรวมหลากหลายร้านเด็ดทั่วไทยมาไว้ที่นี่ที่เดียว คงเอกลักษณ์ความอร่อยที่ครัวคุณต๋อยการันตี!!! พร้อมโซนพิเศษ “Restaurant Solution” ที่ให้คุณได้เรียนรู้การทำธุรกิจร้านอาหารตั้งแต่ต้นจนจบ และกิจกรรมกระทบไหล่ดาราดังมากมาย


Impact Hall 9
www.facebook.com/kruakhuntoi


กาดดอยตุง

งานที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับบรรยากาศความเป็นตลาดเมืองเหนือในใจกลางกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าครบครันทั้งบรรยากาศ สินค้า และอาหาร แบบเหนือแต้ ๆ ! ให้ได้ม่วนอกม่วนใจ๋ไปด้วยกัน และที่สำคัญยังพบกับนิทรรศการภาพถ่ายในหลวงรัชกาลที่ 9 และสมเด็จย่า ให้ร่วมรำลึกถึงความผูกพันและพระมหากรุณาธิคุณอีกด้วย


Central Chidlom
www.facebook.com/DoiTungClub


Urban Eatery "Street Food”

งานฟู้ดมาร์เก็ตเก๋ ๆ สไตล์คนเมืองที่จัดขึ้นเป็นประจำที่ K-Village โดยครั้งนี้ได้รวบรวมทุกเมนูโปรดของ Street Food มาไว้ที่งาน ให้ชิมจนอิ่มท้องไปพร้อม ๆ กับบรรยากาศสุดชิลล์ด้วยดนตรีเพราะ ๆ จากนักร้องเสียงโรแมนติกอย่าง The Parkinson นอกจากนี้ในงานยังมีเสื้อผ้า เครื่องประดับ และข้าวของเครื่องใช้ให้เลือกซื้อกันแบบไม่ต้องเดินตากแดดร้อน ๆ อีกด้วย


K-Village
www.facebook.com/hbdcoltd


Fine Day Market 2018

กลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้งกับงานอีเวนต์เก๋ ๆ บนถนนราชพฤกษ์ @ Food Villa ที่เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ทั้งอิ่มท้อง พร้อมช้อปปิ้งของหลากหลายประเภทติดไม้ติดมือกลับบ้าน อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น, เครื่องประดับ, ของตกแต่งบ้าน, ตกแต่งสวน, ต้นไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย


Food Villa Ratchaphruek
www.facebook.com/foodvillath


Foodies Market

พบกับอาหาร และของทานเล่น จากร้านค้าหลากสไตล์ที่รวมไว้ในงานเดียว ให้ได้ลองลิ้มชิมรสอย่างจุใจ รวมถึงร้านค้า บูธผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ มากมายให้ได้เลือกช้อปกัน


Fashion Island
www.facebook.com/shinefleamarket


It’s Uptoyou Market

ชวนมากิน มาช้อป ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีให้เลือกทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มพร้อมกับคาราวาน Food Truck กว่า 30 ร้านค้า 


Asiatique The Riverfront
www.facebook.com/Its-Uptoyou-Market-514953718904772