ใช้วันหยุดให้เพลิดเพลินที่ 7 อีเวนต์หลากสไตล์ (24-26 สิงหาคม)

Published on August 23, 2018

24-26 สิงหาคม 2018

Vietnamese Good & Tourism Week in Thailand 2018

มาเที่ยว กิน ช้อป! พร้อมสัมผัสความเป็นเวียดนามใจกลางกรุงเทพฯ อย่างเต็มอิ่มกับสินค้าขึ้นชื่อและโปรท่องเที่ยวเด็ด ๆ ของประเทศเวียดนามในงาน Vietnamese Good & Tourism Week in Thailand 2018 ที่รวบรวมโปรโมชั่นสุดพิเศษมาไว้ที่งานนี้โดยเฉพาะ

Central World
www.facebook.com/centralgroupthailand


24-26 สิงหาคม 2018

Foodie Fest 2018

มาร่วมอิ่มอร่อยไปกับเมนูหลากรสชาติ กว่า 50 ร้านทั่วกรุงฯ ในงาน Foodie Fest 2018 ไม่ว่าจะเป็น กุ้งเผาบุพเพฯ, ทอดมัน, ผัดหมี่, ข้าวต้มแห้ง, โรสท์บีฟ, ผัดไทย, ไอติมไข่แข็ง, Tokyo Sweet, Holy Cheese, ชาชัก และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย 


Grande Centre Point Terminal 21
www.facebook.com/Terminal21Asok


24-26 สิงหาคม 2018

เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนออกเดินทาง ไปพบแหล่งท่องเที่ยวมุมใหม่ของเมืองไทย ในงานเทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง ครั้งแรกกับการยก 'มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง' ทั้ง 5 ภาคมาให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ อาทิ พญาศรีภุชงค์มุกดานาคราชจำลอง แลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของ จ.มุกดาหาร สลากย้อมหนึ่งเดียวในโลก จ.ลำพูน จัดเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยวเที่ยวเมืองรองแบบเสมือนจริง พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยว 55 เมืองรองหลากสไตล์เตรียมไปลดหย่อนภาษีปลายปี ช้อปโรงแรม ที่พัก นวัตกรรมสินค้าท่องเที่ยว ชิมอาหารอร่อยท้องถิ่น แถมยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 / แม็กซ์ เจนมานะ / KLEAR ลุลา อีกมากมาย 


Queen Sirikit National Convention Center (QSNCC)
www.thaifest.tourismthailand.org
www.facebook.com/amazingthaitay



24-26 สิงหาคม 2018

Pet Expo Championship 2018

งานแฟร์ที่ทั้งเจ้าของและเพื่อนรักสัตว์เลี้ยงเฝ้ารอ ภายในงานมีทั้งสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงอย่างครบครันที่มาร่วมออกร้านกว่า 200 บูท งานนี้คนรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลายจะได้เพลิดเพลิน มีความสุขไปกับกองทัพสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักกว่า 100 ชนิด รวมถึงกิจกรรมการให้ความรู้ด้านด้านการเลี้ยงสัตว์และกิจกรรมลุ้นของรางวัลต่าง ๆ มากมาย


CentralPlaza Ladprao
www.petexpothailand.net



24-26 สิงหาคม 2018

Healthy Living Fair @เซ็นทรัล พระราม 9

​รวบรวมที่สุดแห่งนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพจาก Start Up ทั่วประเทศ ภายใต้แนวความคิด "นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว" เพื่อให้หนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเอง ไปจนถึงผู้สูงอายุ ได้มาพบกับ นวัตกรรมสินค้า อาหาร และเทคโนโลยี เพื่อสุขภาพ ที่คิดค้นและสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของทุกคนในครอบครัว อาทิเช่น นวัตกรรมอาหารพร้อมทานและนวัตกรรมเครื่องปรุงรสอาหารเพื่อสุขภาพ, อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และ ไฮไลท์ของงานนี้ ท่านจะได้พบกับนิทรรศการนวัตกรรมเพื่อผู้สูงวัย อาทิเช่น Dinsow หุ่นยนต์ดินสอมินิรุ่นเพื่อนผู้สูงอายุ, Prima laser หมวกเลเซอร์ปลูกผม และอื่น ๆ อีกมากมาย 


CentralPlaza Grand Rama 9
www.facebook.com/CentralPlazaGrandRama9



วันนี้ - 26 สิงหาคม 2018

Big Motor Sale 2018

Bangkok International Grand Motor Sale หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่องาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ที่กลับมาจัดแสดงอีกครั้ง ณ ไบเทคบางนา กรุงเทพฯ เพื่อให้คนรักรถยนต์ได้เลือกซื้อรถและมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษที่นี่ที่เดียว


BITEC - Bangkok International Trade & Exhibition Centre
www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont



24-28 สิงหาคม 2018

Dog’s Ville 2018

เชิญชวนคนรักน้องตูบมาตะลุยอาณาจักรสี่ขา Dog’s Kingdom ไปพร้อมกัน พร้อมร่วมชม Dog Exhibition เลือกช้อป Pet Lifestyle Product จากผู้ประกอบการชั้นนำ รวมถึงโชว์น้องสุนัขสายพันธุ์หายากจาก Big Dog Café  และกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ 


CentralFestival EastVille
www.facebook.com/CentralFestivalEastVille