‘HOMERUN’ ONE-STOP SOLUTION แพลตฟอร์มรับซื้อบ้านมือสอง-ขายบ้านรีโนเวทใหม่ดีไซน์สวยทำเลใจกลางเมือง

Published on June 23, 2023

BKK.LIVING ขอชวนมาทำความรู้จักกับ HOMERUN แพลตฟอร์มรับซื้อบ้านมือสอง และขายบ้านรีโนเวทใหม่ในเครือ AP Thailand ที่มาพร้อมความสะดวกสบายแบบ ONE-STOP SOLUTION สำหรับคนมองหาบ้านรีโนเวทสวยทำเลในเมือง ที่เอาใจทั้งคนอยากขายบ้านในการรับซื้อบ้านมือสอง พร้อมจ่ายเงินสด ประเมินราคาดวย Ai รู้ผลรวดเร็วภายใน 14 วัน และสำหรับคนอยากซื้อบ้านและคอนโดรีโนเวทใหม่หลังใหญ่ (พร้อมรับประกัน) กับทําเลคุณภาพของกรุงเทพฯ ชั้นใน

 

Facade สวย ๆ ที่ช่วยพรางตาพร้อมกับรักษาความเป็นส่วนตัวของคนในบ้านไปพร้อมกัน

โดยในครั้งนี้ BKK.LIVING พร้อมพาชมบรรยากาศและดีไซน์สวย ๆ ของ MOON HOUSE บ้านรีโนเวทหลังแรกจาก HOMERUN ในซอยรัชดา 18 ที่ปรับโฉมทาวน์โฮม 2 ชั้น ให้กลายมาเป็นบ้านหลังใหม่สุดมินิมัล ครอบคลุมพื้นที่ใช้สอย 180 ตรม. ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ระเบียงและครัว นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยฟังก์ชันการใช้ชีวิต ในทำเลดี ๆ ใจกลางเมืองในย่านรัชดา สะดวกสบายแถมดีไซน์สวยไม่เหมือนใครจาก HOMERUN

 

สร้างไวป์ดี ๆ ได้ทุกวันที่บ้าน

BKK.LIVING ขอชวนมาทำความรู้จักกับ HOMERUN แฟลตฟอร์มรับซื้อบ้านมือสอง - ขายบ้านรีโนเวทใหม่ดีไซน์สวยทำเลใจกลางเมืองที่พร้อมบริการทั้งคนอยากขายบ้านและคนอยากซื้อบ้านกันแบบ ONE-STOP SOLUTION สะดวกสบายด้วยบริการผ่านเว็บไซต์ www.homerunproptech.com

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นที่ชั้น 1 ของตัวบ้าน

โดย “HOMERUN” คือบริษัทสตาร์ทอัพในเครือฯ เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน โดยเป็นทีมใหม่ที่มาพร้อมความตั้งใจกระตุ้นตลาดอสังหาฯ มือสองเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง และปลุกตลาดที่อยู่อาศัย จากการมองเห็นโอกาสทั้งในมุมของเจ้าของบ้านมือสองที่ต้องการสร้างมูลค่าให้กับบ้านเก่า และมุมมองของผู้ซื้อที่กำลังหาบ้านในทำเลกรุงเทพชั้นใน ด้วยงบประมาณที่เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อบ้านมือหนึ่งแล้ว ได้มากกว่าทั้งในเรื่องของทำเลและพื้นที่ใช้สอย

 

มุมนั่งเล่นรับลมที่ระเบียง

HOMERUN จึงถูกพัฒนาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ขายและผู้สนใจซื้อบ้านมือสองในเมืองด้วยความตั้งใจ “อยากพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนที่ต้องการอาศัยอยู่ในเมือง ให้ได้บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ในราคาที่คุ้มค่า ไม่ต้องย้ายออกไปอยู่ชานเมือง”

 

สร้างช่วงเวลาพักผ่อนได้ที่บ้านทุกวัน

ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านอสังหาฯ และเครือข่ายพันธมิตรจากบริษัทแม่อย่าง เอพีฯ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน ยังช่วยให้การส่งต่อบ้านมีคุณภาพ ได้รับการตรวจสภาพและรีโนเวทภายใต้มาตรฐานการรับรองโดยทีมดีไซน์เนอร์รวมถึงทีมก่อสร้างผู้ชำนาญการก่อนส่งเข้าสู่ตลาดทุกหลัง

นอกจากนี้ยังมีการประสานกับทางธนาคารที่เป็นพันธมิตร เพื่อนำเสนอวงเงินสินเชื่อให้กับลูกค้าทุกท่านจนเรียกได้ว่าเป็นการดูแลแบบครบวงจรของบ้านมือสองรีโนเวทใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

 

ดีไซน์สวย ๆ ภายในตัวบ้าน

จึงมั่นใจได้เลยว่า HOMERUN จะช่วยให้การขยับขยาย ย้ายที่อยู่ใหม่เป็นไปได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ไม่ต้องรอขายบ้านหลังเก่าได้ก่อน รองรับทุกการเปลี่ยนแปลงของชีวิต พัฒนาคุณภาพชีวิตของคนที่ต้องการอาศัยอยู่ในเมืองให้ได้บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นในราคาที่คุ้มค่า และยังส่งเสริมสภาพแวดล้อม ทัศนียภาพของชุมชนโดยรอบให้น่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นหลังการรีโนเวทอีกด้วย

 

พื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่ชั้น 2

ถูกใจคนขายบ้านด้วยการให้บริการทั้งด้านของการซื้อบ้านเก่าทำเลดีในเมือง พร้อมจ่ายเงินสด ประเมินราคาด้วย Ai รู้ผลเร็วใน 14 วัน จึงสามารถรับซื้อบ้านเก่าได้ทันทีด้วยเงินสด ไม่ต้องจํานองหรือรอให้ธนาคารเช็กเครดิต เรียกได้ว่าน่าเชื่อถือและปลอดภัยได้เงินแน่นอน

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homerunproptech.com/marketplace/

และยังเอาใจคนที่ต้องการซื้อบ้านด้วยบ้านรีโนเวทดีไซน์ดีบนทำเลทองใจกลางเมือง โดยตัวบ้านพร้อมเข้าอยู่ ไม่ต้องเสียเวลาคุมผู้รับเหมาเพื่อรีโนเวทเอง และยังช่วยประสานธนาคารได้อีกด้วย โดยบ้านจาก HOMERUN จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  • Homerun Flagship บ้านหรือคอนโดที่ผ่านการรีโนเวทแบบพลิกโฉม โดยทีมงานจะเริ่มตั้งแต่การเข้าตรวจสอบก่อนจะปรับปรุงครั้งใหญ่ทั้งภายนอกและภายใน ปรับฟังก์ชันใหม่ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยตามมาตรฐานของ HOMERUN พร้อมรับประกันหลังการขาย 6 เดือน*

  • Homerun Renovate บ้านหรือคอนโดรีโนเวทใหม่ ที่ทีมงานเข้าตรวจสอบ ซ่อมแซมข้อบกพร่อง ให้ลูกค้าเข้าอยู่ได้สบายใจเหมือนได้บ้านใหม่โดยไม่ต้องหาผู้รับเหมาเอง พร้อมรับประกันหลังการขาย 3 เดือน*

  • Homerun Select บ้านหรือคอนโดพร้อมส่งต่อ ราคาดีที่ทีมงานใช้เทคโนโลยีหลังบ้านตรวจสอบราคาว่าต่ำกว่าตลาด เข้ารับซื้อ ตรวจสอบ แก้ไขเบื้องต้น และส่งต่อให้ลูกค้าในราคาคุ้มค่าไม่ต้องเสียเวลาหาเอง พร้อมรับประกันหลังการขาย 1 เดือน*

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.homerunproptech.com/marketplace/

 

มุมหน้าบ้านที่ถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ทำความรู้จักกับ HOMERUN กันมาอย่างละเอียดแล้ว มาชมผลงานบ้านหลังแรกอย่าง MOON HOUSE ในซอยรัชดา 18 กันบ้าง โดยที่นี่ถูกออกแบบให้เป็นทาวน์โฮมสไตล์ Modern Oriental ที่เรียบง่ายสะอาดตาแถมยังแฝงไปด้วยความอบอุ่นด้วยโทนสีขาวและไม้ แถมยังตั้งอยู่บนโลเคชันดี ๆ ใจกลางรัชดา ใกล้ตลาดห้วยขวาง, The Street, Central Rama9, MRT สุทธิสาร, MRT ห้วยขวาง, โรงเรียนนานาชาติ รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ

 

ทางโครงการจึงหยิบยกเอา “พระจันทร์” มาเป็นกิมมิกในการออกแบบ

ด้วยความที่ตัวบ้านตั้งอยู่ในย่านรัชดาที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่ง New China Town ของกรุงเทพฯ ทางโครงการจึงหยิบยกเอา “พระจันทร์” ที่ถือเป็นความมงคลและเป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ มั่งคั่ง ในความเชื่อจีน มาเป็นไอเดียในการออกแบบ กลายมาเป็น MOON HOUSE บ้านที่เป็นศูนย์รวมของทุกคน ให้ได้พักผ่อนในบ้านที่เต็มไปด้วยพลังงานดี ๆ ของดวงจันทร์นั่นเอง

 

งานดีไซน์สวยสวย ๆ ที่ด้านนอก

นอกจากเรื่องของความสวยงามแล้ว ทางด้านโลเคชันก็ออกแบบก็ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตในโลเคชันใจกลางเมืองเป็นอย่างดี ด้วยการเดินทางที่ง่ายดาย เข้าออกได้หลายทาง เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ทั้งสายหลักและซอยที่สะดวกต่อการลัดเลาะยามรถติด

ตัวบ้านเป็นทาวน์โฮมขนาด 2 ชั้น บนเนื้อที่ดิน 26 ตรว. ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยถึง 180 ตรม. กว้างขวางไม่อึดอัด และถูกแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานเอาไว้อย่างชัดเจน

 

มุม Facade สวย ๆ ของตัวบ้าน

เริ่มต้นกันที่ด้านหน้าบ้าน ที่ทางโครงการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว จึงมีส่วนของ Facade สวย ๆ ไว้พรางตา รักษาความเป็นส่วนตัวของคนในบ้านแต่ก็ยังเป็นส่วนที่อากาศถ่ายเทได้สะดวกไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีกิมมิกเป็นช่องวงกลมที่เปรียบเหมือนดวงจันทร์อยู่ที่ชั้น 2 ทำให้ได้ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร

 

พร้อมให้คุณได้พักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ได้ทุกวัน

จากประตูรั้วแบบอัตโนมัติด้านหน้า เดินเข้ามาในบ้านผ่านประตูแบบ Digital Door Lock จะพบกับส่วนของห้องนั่งเล่นเป็นห้องแรก บรรยากาศสบายตาไปด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านหน้าต่างบานใหญ่เข้ามา ทำให้ห้องนี้ไม่รู้สึกอึดอัด ตรงข้ามเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องทำงานหรือห้องนอนเล็กของผู้สูงอายุได้

 

ห้องทานอาหารที่มาพร้อมเพดานสูงแบบ Double Volume

จากห้องนั่งเล่นเดินต่อมาจะพบกับประตูที่เชื่อมต่อไปยังห้องทานอาหาร ที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ของบ้านหลังนี้ ด้วยการออกแบบให้ห้องนี้มีเพดานสูงแบบ Double Volume เพิ่มความโปร่งโล่งจากพื้นที่ว่างด้านบน และยังมีส่วนของกระจกที่เป็นช่องรับแสงขนาดใหญ่ ให้คุณได้นั่งทานอาหารทุกมื้อด้วยความรื่นรมย์

 

มุมที่นั่งหลังบ้านที่ทางโครงการเลือกใช้หลังคาแบบ Skylight รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

จากห้องทานอาหารเชื่อมต่อไปกับส่วนหลังบ้านที่เป็นอีกมุมนั่งพักผ่อน ทางโครงการเลือกใช้หลังคาแบบ Skylight รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ทำให้ส่วนนี้ไม่รู้สึกอึดอัดแม้จะอยู่ช่วงหลังของบ้าน จะจัดเป็นพื้นที่สวนเล็ก ๆ ส่วนซักล้าง หรือมุมนั่งเล่นสุดเก๋ก็สามารถทำได้

 

บันไดที่มาพร้อมราวกระจกใสแบบโมเดิร์น

เดินต่อขึ้นมาด้านบนตามบันไดที่มาพร้อมราวกระจกใสแบบโมเดิร์นจะพบกับห้องอเนกประสงค์ที่สามารถจัดเป็นห้องทำงานหรืออีกห้องนั่งเล่นของบ้านได้อย่างพอดี

 

พื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน

โดยไฮไลต์ของห้องนี้ที่ทาวน์โฮมทั่วไปไม่มีอยู่ที่พื้นที่สุดชิลล์ด้านนอก ที่ทำหน้าที่เป็นระเบียงขนาดใหญ่ เชื่อมต่อไปยังส่วนของห้องนอนด้านข้าง สามารถทำกิจกรรมสังสรรค์กันได้อย่างเต็มที่ ไม่แออัด นอกจากนี้บนชั้น 2 ยังมีห้องนอนเล็กอีกหนึ่งห้องที่ด้านหลังสำหรับคนรักความสงบ

 

ส่วนของห้องน้ำที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี

ส่วนของห้องน้ำก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ตอบทุกฟังก์ชันการใช้งานและเหมาะสมกับขนาดของพื้นที่ มาพร้อมด้วยสุขภัณฑ์ที่ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดีจากทีมดีไซน์เนอร์

 

ส่วนของห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 2

ดังนั้นใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่ในย่านรัชดา ที่จะอยู่เองก็สะดวกสบาย จะลงทุนก็สุดคุ้มค่า สามารถแวะมาเยี่ยมชม MOON HOUSE ทาวน์โฮมที่ถือเป็น Hidden Gem ในย่านรัชดา จาก HOMERUN ได้แล้ววันนี้
 แต่นอกจากจะมาพร้อมราคาสุดพิเศษในช่วง Open House แล้ว ยังได้รับระบบไฟใหม่ทั้งหลัง, ประตูรั้วไฟฟ้า, ประตูบ้าน Digital Door Lock, เครื่องปรับอากาศ 3 ตัว, ชุดเครื่องครัว (เตา, Hood), เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว (โซฟา, ชุดโต๊ะทานข้าว, ชั้นวางทีวี), ไฟ Chandelier โถงห้องทานข้าว, สุขภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด, บันไดกระจกโมเดิร์น พร้อมประกันหลังการขาย 6 เดือน อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homerunproptech.com
 หรือ โทร.02-2612518 ต่อ 789