เชื่อมต่อชีวิต Privacy สู่ Smart Community กับ Urban Home กลางราชพฤกษ์ที่ NUE Cove North Ratchapruek

Published on June 23, 2022

“Discover All of Your Living Possibilities”


นิยามชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคนยุคใหม่ คือการได้ออกแบบชีวิตที่อยากใช้ และทำในสิ่งที่ใจต้องการโดยไม่ต้องทำตามนิยามของใคร หรือเสียเวลาไปกับอะไรที่ไม่ใช่ตัวตนของเรา การเลือกที่อยู่อาศัยที่เราสามารถมีความสุขในแบบของตัวเอง และได้มีพื้นที่ส่วนตัวที่เปรียบเหมือนเซฟโซนให้เราเป็นตัวเองได้เต็มที่ จึงเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันของคนในยุคนี้

จะดีแค่ไหนหากเรามีบ้านที่สามารถใช้ชีวิตได้ดั่งใจ และเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ได้ง่ายดายและรวดเร็วNUE Cove North Ratchapruek มาพร้อมแนวคิด ‘Cover All Living Possibilities’ นิยามใหม่ของบ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นบ้านที่ครอบคลุมทุกความเป็นไปได้ นำมาสู่ Urban Home ติด Smart Community ใจกลางราชพฤกษ์ แหล่งไลฟ์สไตล์ที่รองรับทุกแง่มุมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อต้องการพักผ่อนก็สามารถสวิตช์กลับมาหามุมสงบได้ทันที เพราะโครงการให้ความสำคัญกับเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 93 ยูนิต

ไม่เพียงความสะดวกสบายหากยังรองรับการวางแผนครอบครัวในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาที่ดีให้ลูก เพราะโครงการอยู่ใกล้กับโรงเรียนคุณภาพอย่าง ‘โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า’ หรือคนรุ่นใหม่ที่แพลนจะมีธุรกิจส่วนตัว ตัวบ้านที่ออกแบบมาให้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามสไตล์คุณ ก็สามารถกลายเป็นโฮมออฟฟิศที่แบ่งสัดส่วนได้แบบ Work-life-balance พร้อมส่วนกลางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกช่วงวัย

ค้นพบชีวิตที่ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยตัวคุณเองที่ ‘NUE Cove North Ratchapruek’ ราคาเริ่มต้นที่ 6.5 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ฟรีส่วนกลาง 3 ปี* ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ของแถม 6 รายการ* คลิก https://nobleurl.com/3HDIVX9

 

สัมผัสนิยามใหม่ของทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ 
เพื่อให้ทุกคนในบ้านออกแบบชีวิตที่ตัวเองอยากใช้ได้เต็มที่

The Language of Architecture


ในยุคนี้ชาวนิวเออร์เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ เพราะบ้านไม่เพียงเป็นที่อยู่อาศัยแต่ยังสะท้อนรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของ ‘NUE Cove North Ratchapruek’ จึงออกแบบสถาปัตยกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘MINIATURE (Minimal x Nature)’ หรือความเรียบง่ายที่ซ่อนองค์ประกอบของธรรมชาติ ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความมินิมัลนี้จะทำให้บ้านยังคงร่วมสมัยในทุกยุค และสร้างความมีชีวิตชีวาด้วยสัมผัสธรรมชาติที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสดชื่น

โดยแบบบ้านของโครงการ ‘NUE Cove North Ratchapruek’ มีทั้งหมด 2 ประเภท คือ ‘COSTA’ ซึ่งมีจำนวน 86 หลัง มาพร้อมหน้ากว้าง 5.5 ม. และขนาดพื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบฟาซาดที่เผยลวดลายธรรมชาติ 2 สไตล์ที่ให้อารมณ์ต่างกัน ได้แก่ Classic และ Warm

ส่วนบ้านอีกประเภทคือ ‘CALA’ ที่ Exclusive สุด เพราะทั้งโครงการมีเพียง 7 หลัง ด้วยหน้ากว้าง 5.7 ม. และขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง 257 ตร.ม. พิเศษด้วยดีไซน์ฟาซาดหินทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน

 

บ้าน COSTA ในสไตล์ Classic กับฟาซาดหินที่ให้ความรู้สึกเรียบเท่

 

บ้าน COSTA ในสไตล์ Warm กับฟาซาดไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

Transform Your Life


ไม่เพียงดีไซน์สวยแต่การออกแบบฟังก์ชันยังต้องรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ‘NUE Cove North Ratchapruek’ ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ประกอบด้วยห้องอเนกประสงค์ถึง 5 ห้อง ที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้เป็นได้ทั้งห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องเด็ก นอกจากนี้ยังมี 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว และที่จอดรถอีก 2 คัน พร้อมเพิ่มสเปซให้บ้านปลอดโปร่งด้วยดับเบิลโวลุ่ม 6 เมตร พร้อมชั้นลอย

เริ่มจากชั้นแรกพอก้าวเข้ามาในบ้านจะพบกับพื้นที่นั่งเล่นที่ดูโปร่งสบายด้วยเพดานสูง และกระจกบานใหญ่ที่เปิดรับธรรมชาติจากภายนอก ราวกับเชื่อมพื้นที่ในบ้านและนอกบ้านให้เป็นหนึ่งเดียว

 

Living Space ที่ดูโปร่งสบายด้วยเพดานสูง เชื่อมต่อกับ Dining Area ให้ความรู้สึกกว้างขวาง

เทรนด์การทำงานในยุคนี้ ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศทุกวันอีกต่อไป เพราะคนยุคใหม่ต้องการมีอิสระและ Work-life-balance ที่ดี โดยอาจเปลี่ยนมาทำงานที่บ้านแบบ Work From Home รับงานฟรีแลนซ์ หรือสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองกันมากขึ้น ดังนั้นบ้านที่ออกแบบมาให้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ จึงสามารถกลายเป็นโฮมออฟฟิศที่แบ่งสัดส่วนในการทำงานและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว

 

Dining Area ที่ไม่เพียงไว้นั่งรับประทานอาหาร แต่ยังปรับเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศได้ด้วย

 

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัดสำหรับครอบครัวยุคใหม่

ถัดจาก Living Space จะเป็น Dining Area ที่ดูรีแลกซ์ ซึ่งปรับเปลี่ยนให้เป็นโฮมออฟฟิศได้ตามการใช้งานของผู้อยู่อาศัย อีกฝั่งเป็นห้องน้ำ ส่วนด้านในสุดเป็นห้องครัว เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคล่องตัว หรือหากใครชอบทำอาหารก็ต่อเติมพื้นที่ด้านหลังเป็นครัวนอกบ้านได้

 

ชั้นลอยที่ดีไซน์การใช้งานได้หลายรูปแบบ

เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอกับชั้นลอยเป็นอย่างแรก ซึ่งน่าจะเป็นเป็นมุมโปรดของทุกคนในบ้าน เพราะสามารถใช้มุมนี้ทำกิจกรรมได้หลากหลาย เช่น ใช้เป็นห้องพักผ่อนเล่นบอร์ดเกมสนุกๆ ในครอบครัว ปรับเป็นห้องทำงานที่ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ หรือแม้แต่ปรับให้เป็นสตูดิโอไลฟ์ขายของก็ยังได้ แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ต่างกันไปในแต่ละครอบครัว

 

Master Bedroom ที่เปิดรับแสงธรรมชาติปลุกความสดใสในยามเช้า

ไฮไลต์ของบ้านคือ Master Bedroom บนชั้น 2 ที่เปิดรับแสงธรรมชาติด้วยบานประตูกระจกขนาดใหญ่ฝั่งระเบียงหน้าบ้าน ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งอยู่สบาย และด้วยขนาดห้องนอนที่กว้างขวาง จึงสามารถดีไซน์ Walk-in Closet เพิ่มเข้าไปดูเป็นสัดส่วน โดยออกแบบให้อยู่ติดกับห้องน้ำที่มาพร้อมสุขภัณฑ์เกรดพรีเมียม และเคาน์เตอร์สำหรับอ่างล้างหน้า

 

ด้วยขนาดห้องที่กว้างสามารถแบ่งสัดส่วนการใช้งานเพิ่มความเป็นระเบียบ

ถัดมาชั้น 3 บนสุด ยังมีอีก 2 ห้อง ที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง โดยห้องใหญ่ฝั่งหน้าบ้านสามารถทำเป็นห้องนอนที่มี Walk-in Closet ได้เหมือนกัน หรือจะเพิ่มมุมสำหรับงานอดิเรกก็ได้ และห้องเล็กอีกหนึ่งห้อง ตอบโจทย์ครอบครัวที่เพิ่งมีสมาชิกใหม่ด้วยการดัดแปลงเป็นห้องเด็กที่สามารถอยู่ได้จนโต เนื่องจากเป็นห้องที่มีห้องน้ำในตัวเช่นกันจึงให้ความเป็นส่วนตัว

 

ห้องนอนใหญ่บนชั้น 3 ที่ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สะท้อนความเป็นตัวเอง

Facilities For All


สิ่งแรกที่เราประทับใจในพื้นที่ส่วนกลาง คือการออกแบบที่ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ ‘MINIATURE (Minimal x Nature’ ไม่ว่าจะเป็น ‘Artscape Entrance’ ที่มีต้นบอนไซยักษ์คอยต้อนรับลูกบ้านให้สัมผัสกับธรรมชาติได้ตั้งแต่ทางเข้า เมื่อเข้ามาในโครงการจะเจอ ‘Vertical Green Passage’ ถนนทางเข้าที่มาพร้อมเลนจักรยานโอบกอดด้วยแมกไม้สุดร่มรื่น

ภายในโครงการยังเงียบสงบและปลอดภัยด้วยจำนวนเพียง 93 ยูนิต พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง การควบคุมการเข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Access Control แบบ Long Range ประตูหน้าบ้านทุกหลังเป็นระบบ Digital Door Lock และมีพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

Stone Cave Clubhouse ได้รับกาารออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ โดยผสมผสานระหว่างหินและไม้

ใจกลางโครงการคือสวนเล่นระดับ ‘Park & Play’ ที่ดีไซน์มาเพื่อคนทุกวัย ทั้งมุมสนุกของเด็กๆ มุมพักผ่อนของผู้สูงอายุ และมุมจ็อกกิ้งสำหรับคนหนุ่มสาว หรือจะผ่อนคลายในสระว่ายน้ำระบบเกลือ ‘Symmetry Lagoon’ ที่ออกแบบได้อย่างกลมกลืน

อาคารโมเดิร์นที่ตั้งเด่นอยู่ตรงกลางคือ ‘Stone Cave Clubhouse’ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์ และบันไดหินอัฒจรรย์ที่ช่วยสร้างมิติ ภายในคลับเฮาส์ยังอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง 3 ชั้น

 

พื้นที่ส่วนกลางที่มี Facilites จัดเต็มถึง 3 ชั้น

ชั้นแรกเป็น ‘The Cove Club’ ที่สามารถมานั่งชิลกับเพื่อนหรือนัดพบแขกคนสำคัญ ส่วนใครอยากหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ บนชั้นสองก็มี ‘Co-Creative Studio‘ ให้คุณยกโน้ตบุ๊กมานั่งทำงานในบรรยากาศสุดครีเอทีฟ แล้วมาพักสายตากับ ‘Escape Courtyard’ มุมสงบที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และอีกกิจกรรมในการสร้าง Work-Life-Balance ที่ดีคือการออกกำลังกาย ซึ่งชั้นบนสุดก็มี ‘Floating Gym’ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ฟิตเนสทันสมัย เปิดประตูให้สายแอ็กทีฟเข้ามาชาเลนจ์ตัวเอง ไปพร้อมกับการชมวิวสถาปัตยกรรมและพื้นที่สีเขียวในโครงการจากมุมสูง

Living All Day & Night


อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัย คือโลเคชั่นที่เข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ได้สะดวกรวดเร็ว ซึ่ง ‘NUE Cove North Ratchapruek’ ก็อยู่ติดกับ ‘Index Living Mall’ ในระยะเดินได้ และที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นข้าง ๆ โครงการยังมี ‘Lotus North Ratchapruek’ ซึ่งเป็น Flagship แห่งใหม่ของ Lotus ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ โดยเป็น Smart Community ที่จะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ชาวนิวเออร์ที่อยากใช้ทุกนาทีให้คุ้มค่า ยังไม่รวมห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่อยู่ในละแวกนี้อีกมากมาย เช่น เซ็นทรัล เวสต์เกท และอิเกีย บางใหญ่

 

เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ สู่ Smart Community กับ Urban Home ติดห้างใจกลางราชพฤกษ์

นอกจากนี้ ย่านราชพฤกษ์ตอนเหนือยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และโรงพยาบาลนนทเวช รวมถึงสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์นนทบุรี และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี จึงมั่นใจได้ว่าคุณและครอบครัวจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี

 

'NUE Cove North Ratchapruek' นิยามใหม่ของบ้านในฝัน ที่ให้คุณได้สัมผัสความ Privacy และใช้ชีวิตท่ามกลาง Smart Community ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

‘NUE Cove North Ratchapruek’ จึงไม่เพียงเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่ลงตัว ด้วยดีไซน์ร่วมสมัยและฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว ไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนทุก Gen แต่ยังขนาบไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั้งยังอยู่ติด Smart Community ที่เปิด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นนิยามของบ้านยุคใหม่ที่ครอบคลุมทุกความเป็นไปได้ ตามแนวคิด ‘Cover All Living Possibilities’ ตอบโจทย์ชาวนิวเออร์ที่กำลังมองหาชีวิตสมบูรณ์แบบ มาค้นพบชีวิตที่ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยตัวคุณเองที่ ‘NUE Cove North Ratchapruek’ URBAN HOME ดับเบิลโวลุ่ม 3.5 ชั้น 5 ห้องอเนกประสงค์ โซนสวย ใกล้คลับเฮ้าส์ พร้อมแต่งสวน เริ่ม 7.2 ล้าน* ชมบ้านตัวอย่าง พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ รวมมูลค่าสูงสุด 340,000 บาท* คลิก https://nobleurl.com/3QKNiTG

• ฟรี ค่าส่วนกลาง 3 ปี* 
• เลือกรับของแถม 7 รายการ* 
• กู้เต็ม 100%* 
• ดอกเบี้ยต่ำ 0.75% ผ่อนต่ำล้านละ 1,000 นาน 1 ปี*
 

“Discover All of Your Living Possibilities”

NUE Cove North Ratchapruek
เลขที่ 33 หมู่ 4 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
โทร. 02 251 9955
LINE ID : @nobledev