Nara Thai Cuisine นำเสนอ “ข้าวแช่” เมนูดับร้อนตำรับชาววัง

Published on April 08, 2021

Nara Thai Cuisine นำเสนอ “ข้าวแช่” เมนูดับร้อนตำรับชาววัง

ก้าวเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบไทย ๆ จะขาดเมนูยอดฮิต อย่าง “ข้าวแช่” อาหารชาววังตำรับไทยโบราณไปได้อย่างไร มีนาคมนี้ Nara Thai Cuisine นำเสนอ “ข้าวแช่ชาววังตำรับคุณสุภาพ โปษยานนท์” ที่ได้รับการสืบทอดสูตรลับส่งต่อมาถึงปัจจุบัน รังสรรค์แต่ละเมนูภายในเซ็ตด้วยกระบวนการทำที่ละเมียดละไม ให้ได้ข้าวแช่และเครื่องเคียงที่มีรูป รส กลิ่นที่ดีที่สุด น่ารับประทานที่สุด



 

ชะลอมข้าวแช่ สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบกลับบ้าน

 

ข้าวหอมมะลิจากนครสวรรค์

เริ่มตั้งแต่การคัดสรรข้าวหอมมะลิจากจังหวัดนครสวรรค์ มีกลิ่นหอมละมุนจากใบเตยนำมาลอยดอกมะลิแทรกด้วยน้ำแข็งช่วยเพิ่มความสดชื่น เสิร์ฟมาพร้อมกันกับเครื่องเคียง 12 อย่าง  พริกหยวกสอดไส้, หัวหอมยัดไส้ทอด, ลูกกะปิปั้นทอด, ไชโป๊วเส้นผัดหวาน, ปลายี่สนผัดหวาน, หมูหวานฝอย, ไข่เค็มมุกมณี, ไชโป๊วแผ่นหน้าหมู, หนังปลากรอบไข่เค็ม, กุ้งหวานไชยา, พริกแห้งบางช้างทอดสอดไส้ปลาช่อน ทานพร้อมกับผักสดแกะสลักเพื่อตัดรสชาติให้มีความกลมกล่อม ก่อนจะปิดท้ายมื้อด้วย “ปลาแห้งแตงโม” เมนูของว่างโบราณที่จะช่วยล้างปากตบท้ายมื้อได้เป็นอย่างดี 


 

เครื่องเคียง 12 อย่างที่ทำอย่างพิถีพิถัน

 

ปิดท้ายมื้อด้วยปลาแห้งแตงโมหวานเย็นชื่นใจ

สามารถลิ้มรสชาติความอร่อยของเซ็ตเมนู "ข้าวแช่ตำรับชาววัง" ในราคา 690 บาท ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ Nara Thai Cuisine ทุกสาขา หรือสั่งแบบ Take Away กลับบ้านในรูปแบบของชะลอมข้าวแช่ก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/narathaicuisine