ตามไปชิม 10 เมนูใหม่จาก “ทิพย์รส” ตำนานไอศกรีมไทยเจ้าเก่าแก่กว่า 49 ปี

Published on June 09, 2019

“ทิพย์รส” ร้านไอศกรีมสไตล์ไทย ที่เปิดให้บริการในย่านเตาปูนมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2513 จนเป็นที่ยอมรับในรสชาติแบบไทยแท้ดั้งเดิม โดดเด่นด้วยรสชาติไอศกรีมเข้มข้น เนื้อละมุน และวัตถุดิบของแท้จากธรรมชาติที่สดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น กะทิคั้นสดจากมะพร้าวทับสะแก ที่หวานมัน ทุเรียนหมอนทองคัดพิเศษรสเข้มกลิ่นหอม ชาไทยและกาแฟสูตรต้นตำรับ ที่รสชาติกลมกล่อมตามแบบฉบับชากาแฟไทยโบราณ พร้อมด้วยเครื่องเคียงแบบไทยนานาชนิด ที่คัดสรรมาให้เลือกอย่างถูกจริตคนไทย ทั้งลูกชิด เยลลี่ ข้าวเหนียวมูน มะม่วงเชื่อม มะยมเชื่อม เม็ดบัวเชื่อม ซุปข้าวโพด หรือทีเด็ดอย่างไข่แดงสดแช่แข็ง บรรจงผลิตอย่างพิถีพิถัน เกิดเป็นมนต์เสน่ห์ของไอศกรีมทิพย์รสที่ไม่มีใครเหมือนมาตลอดเกือบ 50 ปี

 

(Photo By ไอศกรีมทิพย์รส)

ครั้งแรกกับการเปิดตัว 10 เมนูโฮมเมดสุดสร้างสรรค์ จาก “ทิพย์รส” ที่นำรสชาติดั้งเดิมมาครีเอทเมนูใหม่ ผสานไอศกรีมไทยรสเข้มข้นระดับตำนานเข้ากับเครื่องเคียงต่าง ๆ ในรูปแบบแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน อาทิ ถังทอง ที่นำขนมถังแตกในอดีตกลับมาสร้างความอร่อยอีกครั้ง ด้วยไอศกรีมกะทิรวมมิตร โรยมะพร้าวอ่อน เกล็ดน้ำตาล และงาขาวงาดำคั่ว
 

ถังทอง (Photo By ไอศกรีมทิพย์รส)

รสแห่งสยาม มิติใหม่ของต้มยำ ที่เผ็ดร้อนด้วยรสพริกหอมทอดกรอบ ผสมความหอมสดชื่นของเยลลี่ตะไคร้ใบเตย ฟินเข้มข้นถึงใจด้วยไอศกรีมนมสด หรือจะลองเป็น เหินห่าวซือ การจับคู่ไอศกรีมชาไทยสูตรต้นตำรับกับซอสไข่เค็มหยาดเยิ้มและขนมยิ้มเสน่ห์ ขนมไทยเชื้อสายจีนโบราณที่หาทานได้ยาก 
 

ปลากริมไข่เต่ากะทิหอม (Photo By ไอศกรีมทิพย์รส)

 

น้ำเต้าหู้โบราณ (Photo By ไอศกรีมทิพย์รส)

ใครที่ชื่นชอบของหวานสไตล์ไทยแบบนี้ สามารถตามไปชิมและลิ้มรสชาติ 10 เมนูใหม่ของไอศกรีมระดับตำนาน ที่อร่อยเข้มถึงใจ ได้รสวัตถุดิบธรรมชาติแท้ในทุกคำได้แล้ววันนี้ที่ ไอศกรีมทิพย์รส ย่านเตาปูน



ไอศกรีมทิพย์รส
ซอยกรุงเทพ - นนทบุรี 2 (เตาปูน) 
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 -20.00  น. 
โทร. 0-2585-0415, 0-2585-0209
www.facebook.com/thipparoticecream