A TASTE OF PARIS คอลเลกชัน Limited Edition แห่งการเฉลิมฉลอง จาก Nespresso

Published on December 26, 2018

Nespresso มอบความสุขด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจ Limition Edition  'A TASTE OF PARIS'  รสชาติแห่งปารีสคอลเลกชันแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษปลายปี ร่วมกับนักออกแบบระดับโลกอย่าง India Mahdavi (อินเดีย มาดาวี) นักออกแบบชื่อดังที่มาร่วมออกแบบลวดลายทั้งแคปซูล รวมไปถึงกล่องในคอลเลกชันนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Parisian Gourmandise ให้สัมผัสรสชาติแบบปารีเชียนที่โดดเด่นด้วยความหลากหลายของรสชาติกาแฟ เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในปีนี้

 

Nespresso 'A TASTE OF PARIS '

โดยในทุกรสชาติของกาแฟ A TASTE OF PARIS จะมีส่วนผสมของ Nespresso Livanto ซึ่งเป็นกาแฟอาราบิก้าแท้จากอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ที่ผ่านการคั่วในระดับกำลังดี ทำให้ได้สัมผัสถึงรสชาติของกลิ่นคล้ายคาราเมลกลมกล่อมและสมดุล นอกจากนี้คุณจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์รสชาติกาแฟของฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม กับ 2 รสชาติที่ปรุงแต่งกลิ่นให้อบอวลไปด้วยความหวานของขนมอย่าง Variations Paris Macaron ที่ผสมผสานความลงตัวของ Nespresso Livanto และกลิ่นของขนมมาการอง ทำให้ได้รสชาติของกาแฟที่แต่งแต้มความหอมหวานของอัลมอนด์ และมีความเข้มข้นอยู่ในระดับ 6, Variations Paris Praliné รสชาติที่กลมกล่อมของกาแฟ Nespresso Livanto ผสมผสานกับการแต่งกลิ่นของขนมพราลีน ทำให้เกิดรสชาติกาแฟที่ลงตัวด้วยความละมุนของเฮเซลนัทคั่ว และกลิ่นหอมหวานของคาราเมล ให้ความเข้มข้นระดับ 6 และสุดท้าย Paris Black ที่ผสมผสานความหอมของกาแฟอาราบิก้าและเพิ่มความเข้มข้นด้วยกาแฟโรบัสต้า ทำให้เกิดความหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นธัญพืชและถั่ว รวมถึงกลิ่นไม้ อันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟดำในสไตล์ฝรั่งเศสซึ่งคงความเข้มข้นในระดับ 9
 

3 รสชาติใหม่แบบปารีสแท้

นอกจากนั้นยังต้อนรับปีใหม่ 2019 ด้วยชุดเซ็ตกาแฟที่รวบรวมทั้งชุดลิมิเต็ท Limition Edition A TASTE OF PARIS และกาแฟจากเนสเพรสโซ ให้คุณสามารถเลือกซื้อเป็นของขวัญส่งความสุขในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองได้อีกด้วย สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ได้ที่สาขาดังต่อไปนี้

  • Nespresso Boutique ศูนย์การค้า Siam Paragon  ชั้น 1
  • Nespresso Pop-Up Boutique EmQuartier โซน Helix Quartier ชั้น G
  • Nespresso Central Embassy ชั้น 2
  • Nespresso Mega Bangna ชั้น 1
  • Nespresso Boutique ศูนย์การค้า ICONSIAM
  • ทางเว็บไซต์ www.nespresso.com

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/Nespresso.thailand