About Eatery ชวนคุณมาอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินกับ About Pasta หลากหลายเมนูพาสต้าเส้นสดแสนอร่อย

Published on September 21, 2020

About Eatery กลับมามอบความอร่อยอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอโซนอร่อยที่ให้คุณได้เลือกครีเอตหลากหลายเมนูพาสต้าเส้นสดจาก เชฟ Gabriele ที่นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับการรังสรรค์เมนูเส้นพาสต้ากันแบบกันสด ๆ แล้ว ทางร้านยังรวบรวมเส้นพาสต้ารูปแบบต่าง ๆ จากหลากหลายภูมิภาคของประเทศอิตาลีมาให้ได้ลิ้มลองกันแบบจัดเต็ม ชนิดที่ว่าบางเส้นคุณอาจไม่เคยเห็นในเมืองไทยมาก่อนกันเลยทีเดียว!

 

About Pasta พาสต้าสเตชันที่ทำเส้นกันแบบสด ๆ ทุกจาน

โดยเลือกใช้เส้นพาสต้าไข่และพาสต้าเซโมลินา ที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมการทำอาหารจากแต่ละภูมิภาคอย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นเส้นพาสต้า Casarecce ที่มีต้นกำเนิดจากซิซิลี เป็นพาสต้าเส้นสั้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ไปจนถึงพาสต้าประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เชฟเลือกนำมารังสรรค์เป็นเมนูอร่อย ๆ ประจำร้าน ให้เหล่าพาสต้าเลิฟเวอร์ได้ลิ้มลอง
 

พาสต้าเส้นสดหลากหลายสูตรที่คัดสรรมาจากประเทศอิตาลี

นอกจากเมนูพาสต้ากว่า 10 เมนู ที่เชฟได้คัดสรรมาให้ได้ลองทานกันแล้ว About Eatery ยังพร้อมนำเสนอเมนู Giro d’Italia อาหารชุดพิเศษสำหรับ 2 ท่าน ที่ครีเอตความอร่อยด้วยพาสต้าซอสและเส้นพาสต้าถึง 4 แบบ แต่ละเมนูล้วนเป็นเมนูเด็ดจากอิตาลีตอนเหนือ, อิตาลีตอนกลาง, อิตาลีตอนใต้ และเกาะทางใต้ของอิตาลี

สำหรับใครที่สนใจ สามารถแวะมาลิ้มลองความอร่อยของพาสต้าสุดพิเศษจากทั่วทุกภูมิภาค ตามตำรับแท้ ๆ ของอิตาลีได้แล้ววันนี้ถึง 30 กันยายน 2563 เท่านั้น!

About Eatery
Ocean Tower II, ซอยสุขุมวิท 21
เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 11.30-14.30 และเวลา 17.30-23.00 น.
โทร. 09-2907-2191 
www.facebook.com/abouteatery.bangkok