AKIYOSHI เสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ เอาใจวัยรุ่นสยาม ด้วยเมนูสุดพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น

Published on July 30, 2019

AKIYOSHI (อะคิโยชิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 24 ปี ได้ทำการเปิดสาขาใหม่ใจกลางสามย่านที่ จามจุรีสแควร์ เอาใจกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเนื้อคุณภาพดีหลากหลายชนิด รวมถึงผักสด ๆ ที่เติมได้ไม่อั้น

 

เต็มอิ่มกับเซ็ตเมนูอาหารญี่ปุ่น AKIYOSHI

เปิดประสบการณ์ความอร่อยของ AKIYOSHI (อะคิโยชิ) เมนูแรกขอแนะนำ ชาบูชาบู ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยน้ำซุปใสที่เติมเต็มรสชาติความกลมกล่อมด้วยสาหร่ายคอมบุ เสิร์ฟคู่มากับน้ำจิ้มพอนสึและน้ำจิ้มงาโฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน ให้รสชาติที่เข้ากัน
 

ชาบูชาบู ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น

หรือจะเป็น สุกี้ยากี้ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำซุปเข้มข้น โดยเริ่มจากการผัดหัวหอมและเห็ดชิตาเกะให้มีกลิ่นหอม ก่อนจะนำเนื้อลงไปผัดตาม แล้วค่อยเติมน้ำซุปในภายหลัง ตามด้วยผักกาดขาว เต้าหู้ เห็ดเข็มทอง และเส้นบุกลงไปจนได้สุกี้ยากี้แท้ต้นตำรับจากญี่ปุ่น แนะนำให้ทานคู่กันกับน้ำจิ้มไข่ดิบ ให้รสชาติละมุนลิ้น
 

สุกี้ยากี้ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำซุปเข้มข้น

หรือจะลองทานเมนูสุดพิเศษที่คาดว่าถูกปากคนไทยแน่นอนกับเมนู อะคิยากิ ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ที่สามารถเติมพริก กระเทียม ได้ตามชอบ เสิร์ฟวัตถุดิบคุณภาพเน้น ๆ ซึ่งมีพร้อมให้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่ 
 

เซ็ตปิ้งย่างซีฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ทางร้าน AKIYOSHI (อะคิโยชิ) สาขาจามจุรีสแควร์ ยังพร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ ด้วยการเปิดโซนบาร์ผัก ที่ผู้ใช้บริการสามารถเลือกตักผักสดและน้ำจิ้มแบบต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ เติมความสุขและความสะดวกให้ได้อิ่มอร่อยกันอย่างไม่ติดขัด อีกทั้งยังมีเมนูอาหารจานเดี่ยว ที่พร้อมเสิร์ฟให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองอีกด้วย สามารถตามไปสัมผัสความอร่อยของชาบูและสุกี้ยากี้ตำรับญี่ปุ่นด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ AKIYOSHI (อะคิโยชิ) สาขาจามจุรีสแควร์
 

บาร์บุฟเฟ่ต์ที่เลือกตักวัตถุดิบต่าง ๆ ได้ตามชอบ (Photo by AKIYOSHI)



AKIYOSHI

ชั้น 3 อาคาร Chamchuri Square

โทร. 0-2115-0141

www.facebook.com/akiyoshirestaurant