ลิ้มรสความอร่อยและดีต่อสุขภาพจากนมสดออร์แกนิกคุณภาพที่ Amy's Farm Thailand

Published on March 22, 2018

ใครที่กำลังมองหาเมนูขนมอร่อย ๆ ที่ดีต่อสุขภาพแนะนำร้านเปิดใหม่ใน Gateway Ekkamai อย่าง Amy’s Farm Thailand พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ Dairy Home ที่นำนมสดของ Dairy Home มาต่อยอดสร้างสรรค์เมนูขนมและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากนมออร์แกนิกส่งตรงจากเขาใหญ่ทุกวัน ตัวร้านตกแต่งในคอนเซปต์ฟาร์มของครอบครัว ให้บรรยากาศสบาย ๆ ด้วยโต๊ะไม้สีอ่อนและสีชมพูสบายตา 

 

ผลิตภัณฑ์นมสดจาก Dairy Home

สำหรับเมนูของที่นี่สร้างสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ Healthy but Delicious เพราะสิ่งที่ดีต่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องรสชาติจืดเสมอไป ดังนั้นแต่ละเมนูของทางร้านจะให้ความสำคัญกับวัตถุดิบและรสชาติเป็นหลักเริ่มต้นจากการเลือกใช้นมสดออร์แกนิกคุณภาพดีจากนำมาผลิตเป็นเมนูนมสด ไอศกรีม และภายในร้านยังเลือกใช้ขนมปังที่ผลิตจากข้าวสาลีคุณภาพสูง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการย่อยอาหาร เริ่มต้นกันที่เมนูแรก Banana Butterscoth (120 บาท) กล้วยปั่นกับนมสดบัตเตอร์สก็อตให้รสชาตินมกลมกล่อมหอมกลิ่นกล้วย ท็อปด้วยโฮมเมดวิปครีมราดซอสคาราเมล 
 

Banana Butterscoth (120 บาท)

 

Banana Butterscoth (120 บาท)

สำหรับเมนูถัดมาใครที่เป็นคอกาแฟลองสั่ง Ice Cream Affogato (120 บาท) ไอศกรีมวานิลลาเสิร์ฟกับเอสเปรสโซ่รสชาติเข้มข้นที่ผลิตจากเมล็ดกาแฟที่ได้มาตราฐานส่งตรงจากดอยห่มปก จังหวัดเชียงราย โดยกรรมวิธีการคั่วแบบ Light to Medium เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติแบบเปรี้ยวเล็ก ๆ แต่ถ้าหากใครชอบทานแบบเข้มหรืออ่อนไปเลยสามารถแจ้งรสชาติกับบาริสต้าและพนักงานได้ 
 

Ice Cream Affogato (120 บาท)

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งเมนูที่คนไทยชื่นชอบ Pandan Kaya Toast (85 บาท) ขนมปังสังขยาที่ใช้ขนมปังชาโคลคุณภาพดี เนื้อนุ่มเสิร์ฟกับสังขยาสูตรคุณแม่ของเจ้าของร้านให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมหวานแบบธรรมชาติและวิปครีมราดซอสสตรอเบอร์รี 
 

Pandan Kaya Toast (85 บาท)

Amy's Farm Thailand ยังคงมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ไปลิ้มลองอาทิเช่น Strawberry Milk Shake (110 บาท) นมสดออร์แกนิกรสสตรอเบอร์รีปั่นกับเนื้อสตรอเบอร์รีแท้ ๆ หรือจะลอง Pandan Kaya Chathai (85 บาท) เมนูขนมปังสังขยาชาไทย ที่เลือกหยิบชาที่คนไทยชอบทานมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ หรือสั่งผลิตภัณฑ์นมสดและขนมปังได้ที่ 098-252-2564 หรือ LineMan  


Amy's Farm Thailand 
ชั้น G Gateway Ekkamai (ตรงข้าม Bread Talk)
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 098-252-2564
www.facebook.com/amysfarmthailand