Ba Hao พร้อมเสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ด้วยหลากหลายเมนูสุดครีเอต ‘BA HAO LEAP FORWARD’

Published on August 19, 2020

Ba Hao ร้านอาหารและบาร์สุดชิคในซอยนานา โดดเด่นด้วยการรีโนเวทจากตึกแถวเก่าแก่อายุกว่า 70 ปี ซึ่งอยู่คู่ย่านเยาวราชมาตั้งแต่ยุคแรกเริ่ม สู่บาร์นีออนสีแดงสไตล์จีน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายคนตลอดมา ครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษที่นับเป็นอีกหนึ่งก้าวต่อไปของทาง Ba Hao โดยทางร้านเตรียมเสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ด้วยการสร้างสรรค์หลากหลายเมนูสุดครีเอต สำหรับ ‘BA HAO LEAP FORWARD’

 

(Photo by Ba Hao)

 

(Photo by Ba Hao)

‘BA HAO LEAP FORWARD’ ในครั้งนี้ทางร้านขอนำเสนอเรื่องราวของ ‘อาโป่ย’ ตัวละครเด็กผู้ชายที่แสดงถึงภูมิหลังที่ได้รับอิทธิพลจากจีน ถ่ายทอดผ่านเจ้าของแต่ละคน โดยนำเรื่องราวความสวยงามของวัฒนธรรมเยาวราช รังสรรค์สู่เมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมมอบประสบการณ์อันแปลกใหม่ให้คุณสัมผัสได้ที่ Ba Hao เท่านั้น!
 

หุ้นส่วนทั้ง 5 คน ของร้าน Ba Hao (Photo by Ba Hao)

แนะนำเมนูใหม่ในหมวดอาหารเรียกน้ำย่อย 3 อย่าง ได้แก่ Ginger Mayo Taro Ball (148 บาท) เผือกทอดซอสมาโยขิง, Sesame Shrimp Toast (218 บาท) ขนมปังหน้ากุ้งงาขาวอบกรอบ และ Honey Roasted Pork Sheng Jian Bao (168 บาท) เปาจี่กระทะไส้หมูแดงอบน้ำผึ้ง ให้สัมผัสถึงความเหนียวนุ่ม พร้อมรสกลมกล่อมอย่างลงตัว
 

Ginger Mayo Taro Ball (148 บาท) (Photo by Ba Hao)

 

Sesame Shrimp Toast (218 บาท) (Photo by Ba Hao)

ตามมาด้วยเมนูในหมวดซุปที่ทางร้านสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับเมนูคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็น Dried Scallop and Chicken Soup (168 บาท) ซุปใสไก่กังป๋วย ให้รสกลมกล่อม พร้อมกลิ่นหอมของสมุนไพรแบบเต็มคำ ตามมาด้วยอีกหนึ่งเมนูไฮไลต์ ที่ขอยกให้กับ Quail Egg Drop (148 บาท) ซุปเสฉวนไข่นกกระทา ให้รสชาติเปรี้ยวหวานตามอย่างที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มความพิเศษผ่านการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ด้วยการเสิร์ฟพร้อมไข่เจียวหั่นฝอยและไข่นกกระทาดิบ ให้รสชาติหอมกลมกล่อม เป็นการผสมผสานความแปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน
 

Quail Egg Drop (148 บาท) (Photo by Ba Hao)

 

Dried Scallop and Chicken Soup (168 บาท) (Photo by Ba Hao)

สำหรับใครที่ต้องการเมนูอิ่มท้อง ทางร้านยังมี Steamed Plum Pork on Rice (188 บาท) หมูสับนึ่งบ๊วยไข่ดิบราดข้าว และ Caramalized Pork Belly with Morning Glory (248 บาท) หมูตุ๋นหวานกับผักบุ้งเต้าเจี้ยว ทานคู่กับหมั่นโถวฟักทอง ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมกลิ่นหมูตุ๋นแบบเต็มคำ
 

Steamed Plum Pork on Rice (188 บาท) (Photo by Ba Hao)

 

Caramalized Pork Belly with Morning Glory (248 บาท) (Photo by Ba Hao)

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ ‘BA HAO LEAP FORWARD’ พร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ด้วยการครีเอตเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่นอย่าง Cocktail และ Mocktail โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักของสมุนไพรและยาจีนที่ครีเอตออกมาให้คุณสัมผัสรสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน ๆ พร้อมกันนี้ยังปรับเปลี่ยนพื้นที่บนชั้น 2 ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางของ Ba Hao Residence ให้กลายเป็นพื้นที่นั่งเล่นที่คุณสามารถมานั่งทานอาหารจาก Ba Hao ได้อีกด้วย
 

(Photo by Ba Hao)

 

(Photo by Ba Hao)

Ba Hao
ซอยนานา ถนนไมตรีจิต เยาวราช
เปิดทุกวัน เวลา 11.30-15.30 น. และเวลา 17.30-24.00 น.
โทร. 06-2464-5468
www.facebook.com/8bahao