Bake A wish ร่วมฉลองครบ 50 สาขาด้วยแคมเปญ 'Bake A Wish Make A Wish' สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

Published on October 26, 2020

Bake A Wish แบรนด์เบเกอรีสไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก ชวนทุกคนมาร่วมฉลองการเปิดแฟรนไชส์ครบ 50 สาขา ด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง 'Bake A Wish Make A Wish ฝันมีล้าน ได้ร้าน กับ Bake A Wish' พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่กับการได้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้าน Bake A Wish 1 สาขา รวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท แบบฟรี ๆ

 

(Photo by Bake A Wish)

กติกาง่าย ๆ เพียงคุณซื้อสินค้าครบ 150 บาท ก็จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่าง 'บัตรกำนัลเจ้าของกิจการร้านแฟรนไชส์ Bake A Wish' มูลค่ารางวัลละ 3,500,000 บาท จำนวน 1 รางวัล โดยผู้โชคดีจะได้เป็นเจ้าของกิจการร้านแฟรนไชส์ Bake A Wish ขนาด 25-60 ตารางเมตร (รางวัลที่ได้รับ จะคิดรวมค่าใช้จ่ายแบบเบ็ดเสร็จทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าแฟรนไชส์ ค่าก่อสร้าง ค่าออกแบบตกแต่งภายใน อุปกรณ์ไฟฟ้า และเงินประกันร้านไว้อย่างครบครัน)
 

(Photo by Bake A Wish)

เงื่อนไขการร่วมสนุกแคมเปญ

1. เพียงคุณซื้อสินค้าที่ Bake A Wish ยอดชำระ 150 บาทขึ้นไป (หลังหักส่วนลดแล้ว) ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรับรางวัล
2. กรอกชื่อ-สกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และ E-mail ด้านหลังใบเสร็จด้วยลายมือที่ชัดเจน
3. ส่งใบเสร็จลงในกล่องรับชิ้นส่วน ณ ร้าน Bake A Wish ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

เมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด บริษัทจะทำการรวบรวมใบเสร็จรับเงินเพื่อมาจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14.00 น. โดยทาง Bake A wish จะทำการ Live เพื่อประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook, Instagram, LINE@ และ Twitter ของทางร้าน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bakeawish.japanesehomemadecake