BEARHOUSE ร้านชานมน้องใหม่ พิเศษด้วยไข่มุกข้าวไทย หนึบหนับเคี้ยวสนุก!

Published on June 18, 2019

ได้ฤกษ์เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วกับ BEARHOUSE ร้านชานมน้องใหม่ในย่านสยามสแควร์ ที่ คุณซารต์ ปัทมพร และ คุณกานต์ อรรถกร Youtuber ชื่อดังจากช่อง BEARHUG ซึ่งได้ตัดสินใจเดินตามความชอบของตัวเอง หลังจากที่ได้มีโอกาสตระเวนชิมเครื่องดื่มร้านต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศมาแบบนับไม่ถ้วน โดยทั้งคู่อยากให้ร้านชานมแห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของความฝัน ที่ค่อย ๆ ก้าวเดิน เติบโตต่อไปในอนาคต

 

คุณซารต์ ปัทมพร (Photo by BEARHOUSE)

 

ทีมบริหารร้าน BEARHOUSE (Photo by BEARHOUSE)

 

(Photo by BEARHOUSE)

ร้านชานมแห่งนี้มาในคอนเซ็ปต์ Simple But Different นำเสนอความเรียบง่ายที่แตกต่าง เน้นเสิร์ฟเมนูเข้าใจง่าย ให้รสชาติเบา ๆ สามารถดื่มได้ทุกวัน และเลือกใช้วัตถุดิบของไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชน อย่างไข่มุกโมจิข้าวไทย ปั้นสดใหม่ทุกวัน โดยใช้แป้งทำไข่มุกที่มีส่วนผสมของข้าวไทย อันเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ให้ความรู้สึกหนึบหนับคล้ายโมจิ เคี้ยวสนุก เติมอรรถรสและความอร่อยให้ในทุก ๆ แก้ว แนะนำให้ลอง BEARHOUSE MILK TEA (S 65 บาท)
 

ชงสดใหม่ในทุก ๆ แก้ว (Photo by BEARHOUSE)

 

BEARHOUSE MILK TEA (Photo by BEARHOUSE)

นอกจากนี้ ภายในงาน BEARHOUSE ถือโอกาสเปิดตัวโปรดักส์ใหม่อย่าง ไอศกรีม 100 Year old Assam Wild Milk Tea ไอศกรีมชานมอัสสัมผสมช็อกโกแลตชิพ ให้กลิ่นหอมและความเข้มข้นของชา ผสมกับความกรุบกรอบของช็อกโกแลตได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่น ๆ ที่กำลังรอเวลาเปิดตัวอีกเช่นกัน สำหรับใครที่อยากลิ้มรสความอร่อยของไอศกรีมตัวใหม่ ติดตามกันได้ง่าย ๆ ทาง www.facebook.com/bearhousethailand
 

100 Year old Assam Wild Milk Tea (Photo by BEARHOUSE)



BEARHOUSE 
สยามสแควร์ ฝั่งถนนอังรีดูนังต์
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
www.facebook.com/bearhousethailand