คราฟต์ทุกความรู้สึกให้ฟีลกู๊ดไปกับมื้อแสนอร่อยที่ BELGA Rooftop Bar & Brasserie

Published on January 24, 2019

หากใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับมื้อค่ำสุดพิเศษที่จะมาเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ของคุณและคนที่คุณรักอยู่ละก็ BELGA Rooftop Bar & Brasserie ร้านอาหารและบาร์สุดโรแมนติกของ โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit แห่งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พร้อมมอบประสบการณ์ความพิเศษให้คุณได้ทานอาหารอร่อย ๆ และจิบเครื่องดื่มไปพร้อมกับชมวิวใจกลางเมืองที่สวยที่สุดของย่านสุขุมวิท

 

ดื่มด่ำสองบรรยากาศพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะโซนด้านนอกหรือด้านในก็สัมผัสได้ถึงความโรแมนติก (Photo by BELGA Rooftop Bar & Brasserie)

“จากตรงนี้คุณจะเห็นวิวที่สวยที่สุดของอโศกได้ชัดเจน และจากตรงนี้เราจะเสิร์ฟเมนูที่พร้อมจะทำให้คุณฟีลกู๊ดไปกับเรา” ประโยคเชิญชวนจาก BELGA Rooftop Bar & Brasserie ร้านอาหารและบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 32 ของโรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit เรียกได้ว่าเป็นการการันตีความพิเศษให้ผู้ที่มาเยือนได้รับทราบถึงความประทับใจที่จะได้สัมผัสระหว่างทานอาหารที่นี่
 

ตกแต่งในสไตล์เบลเยียมต้นตำรับที่ลงตัว ด้วยกลิ่นอายการตกแต่งที่ดึงดูดด้วยโทนสีแดงขรึมเท่เหมือนสไตล์ Wong Kar-Wai (Photo by BELGA Rooftop Bar & Brasserie)

บรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งในสไตล์เบลเยียมต้นตำรับที่ลงตัว ด้วยกลิ่นอายการตกแต่งที่ดึงดูดด้วยโทนสีแดงขรึมเท่เหมือนสไตล์ Wong Kar-Wai หรือสีนีออนสลัว ๆ ของไฟประดับที่ทางร้านอาหารเลือกนำมาใช้เพื่อสร้างความโรแมนติกนั่นเอง
 

โซนรูฟท็อปบาร์ (Photo by BELGA Rooftop Bar & Brasserie)

ด้านอาหาร ทาง BELGA Rooftop Bar & Brasserie เน้นเสิร์ฟอาหารสัญชาติเบลเยียม อาทิ เมนูขึ้นชื่ออย่าง Mussels หอยแมลงภู่อบอบไวน์ เบียร์ ผสานเข้ากับรสชาติของต้มยำสุดแซ่บ เสิร์ฟพร้อมเฟรนซ์ฟรายส์ที่ทานคู่กับมายองเนส
 

Oysters (Photo by BELGA Rooftop Bar & Brasserie)

และ Liege Waffle วาฟเฟิลสูตรเบลเยียม ทุกเมนูให้รสตามแบบต้นตำรับเบลเยียมแท้ ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติกลมกล่อมด้วยการปรุงรสอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์แต่ละเมนูโดยฝีมือของเชฟผู้มากประสบการณ์ ส่วนกิมมิกเมนูอาหารของที่นี่ อยู่ที่เคล็ดลับความอร่อยของมายองเนส ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ตามความชอบของแต่ละคน 
 

Liege Waffle (Photo by BELGA Rooftop Bar & Brasserie)

ไม่เพียงแต่ความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติอาหารเท่านั้น ที่ BELGA Rooftop Bar & Brasseri ยังพร้อมเสิร์ฟเมนูดริงก์หลากหลายประเภทให้เหล่านักดื่มได้เลือกดื่มคู่กันกับอาหารจานเด็ดของทางร้านอีกด้วย โดยเฉพาะคราฟต์เบียร์นำเข้ากว่า 40 รสชาติ ให้ได้ลิ้มลอง เช่น คราฟต์เบียร์รสเข้ม, คราฟต์เบียร์รสหอมหวานแบบผลไม้ และคราฟต์เบียร์รสช็อกโกแลตที่หาดื่มได้ยาก มีเสิร์ฟเฉพาะที่นี่ที่เดียว เป็นต้น 
 

แท็ปคราฟต์เบียร์ (Photo by BELGA Rooftop Bar & Brasserie)

 

คราฟต์เบียร์นำเข้ากว่า 40 รสชาติ ให้ได้ลิ้มลอง (Photo by BELGA Rooftop Bar & Brasserie)

และทั้งหมดนี้คือมนต์เสน่ห์ที่ร้านอาหารและบาร์แห่งนี้ตั้งใจมอบประสบการณ์การทานอาหารมื้อสุดพิเศษให้กับทุกคน เพราะไม่ว่าคุณจะมีแพลนปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หรืออยากดินเนอร์ในโมเมนต์ค่ำคืนสุดโรแมนติกกับคนพิเศษ BELGA Rooftop Bar & Brasserie ก็พร้อมต้อนรับให้ได้เข้าไปสัมผัสความประทับใจด้วยตัวคุณเอง


BELGA Rooftop Bar & Brasserie
ชั้น 32, Sofitel Bangkok Sukhumvit ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 13-15
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.
โทร. 0-2126-9999
www.belgarestaurantbangkok.com
www.facebook.com/pg/BELGABangkok