Chim Chim เปิดตัว Bite Me 2021 สารพัดเมนูสุดพรีเมียมฉลองส่งท้ายปี

Published on December 22, 2021

ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ Chim Chim คาเฟ่และร้านอาหารที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Art-inspired social diner ของ Siam@Siam Design Hotel พร้อมส่งความสุข Merry Chim’s Mas ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองเมนูพิเศษ รวมทั้งฟังกี้บรันช์ และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมายตลอดเดือนธันวาคมนี้

และเพื่อให้ทุกคนได้ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีกันอย่างเต็มที่ Chim Chim จึงได้ครีเอตเมนูพิเศษ ‘Bite Me 2021’ มาให้ได้ลิ้มลองกัน โดยทางร้านได้มีการเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียมอย่างเนื้อวากิว, อูนิ (ไข่หอยเม่น), ล็อบสเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับการทานมื้อสังสรรค์กับเพื่อนฝูง สามารถแบ่งกันทานได้ และจะเสิร์ฟแค่ช่วงเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น!

 

Rock n' Lobster (Photo by Chim Chim)

 

King's Toast (Photo by Chim Chim)

หลากหลายเมนูพรีเมียมที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ได้แก่ King's Toast เนื้อครีมสุดอร่อยของอูนิที่ผสานรสชาติเข้ากับเนื้อปูคิงแครบได้แบบลงตัว, Rock n' Lobster ที่เปลี่ยนล็อบสเตอร์โรลแบบเดิม ๆ มาเป็นการนำล็อบสเตอร์ย่างเนื้อฉ่ำ ๆ มาท็อปบนมันฝรั่งผสมซอสยูซุเพื่อเพิ่มกลิ่นหอม หรือจะเป็น Surf n’ Turf ที่เป็นการผสมผสานความอร่อยระหว่างวัตถุดิบจากผืนดินและแผ่นน้ำที่ใช้อูนางิ (ปลาไหลญี่ปุ่น) มาผสมกับไขกระดูกวัว และเพิ่มความบาลานซ์ของรสชาติ ด้วยรสหวานอมเปรี้ยวของแอปเปิ้ลเขียว
 

Surf n’ Turf (Photo by Chim Chim)

ตามมาด้วย Beet Wagyu Sando เมนูที่ทวิสต์มาจากแซนด์วิชแบบญี่ปุ่น แล้วเพิ่มสีสันและรสชาติด้วยบีทรูททาร์ทาร์ และซอสบาร์บีคิวรมควันสูตรลับของ Chim Chim, Fish on Chips ซึ่งมีทั้งปลากระพง คาเวียร์ และวอสวอดกาที่เสิร์ฟมากับมันฝรั่ง ส่วน Croc' Truffle อีกหนึ่งความอร่อยขั้นกว่าของ croque monsieur ที่เต็มไปด้วยความหอมจากทรัฟเฟิลและชีส tomme ก่อนจะเสริมบรรยากาศการผิงไฟในฤดูหนาวด้วยเมนู S'mores Tartlet มาร์ชเมลโลว์วานิลลาสุดนุ่ม ทานคู่กับช็อกโกแลตกานาชจากเชียงใหม่ ทุกเมนูเสิร์ฟในราคา 750 บาท สำหรับ 2 คำ
 

S'mores Tartlet (Photo by Chim Chim)

นอกจากนี้ ยังมีหอยนางรมที่เสิร์ฟมากับซอสซิกเนเจอร์ของ Chim Chim เช่น ซอสหอมแดง น้ำมันโหระพา ซอสชิมิชูรี และซอสราสพ์เบอร์รี อีกทั้งยังเพิ่มรสสัมผัสที่แปลกใหม่ด้วยหอยนางรมทอดสไตล์ Chawanmushi หรือไข่ตุ๋นญี่ปุ่นให้ได้ลิ้มลองด้วย
 

หอยนางรมที่เสิร์ฟมากับซอสซิกเนเจอร์ของ Chim Chim (Photo by Chim Chim)

ยิ่งไปกว่านั้น ระหว่างที่อิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูพิเศษ ทุกคนยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสนุก ๆ ท่ามกลางเสียงเพลงโปรแกรมดนตรีสุดป็อปอย่าง Vinyl Brunch Saturdays ซึ่งหากใครที่แวะมาในวันเสาร์ก็จะได้พบกับดีเจไวนิล ที่ผลัดเปลี่ยนมาเล่นดนตรีกันทุกวันเสาร์ตลอดเดือนธันวาคมนี้
 

สารพัดเมนูสุดพิเศษ 'Bite Me 2021' จาก Chim Chim (Photo by Chim Chim)

ส่วนใครที่กำลังมองหาช่วงเวลาดี ๆ กันถึงปีหน้าละก็ ทาง Chim Chim ยังมี ‘Chim Chim Wishing Tree’ ให้ผู้มาเยือนได้ร่วมแชร์ความรู้สึกผ่านโพสต์อิตโน้ต เพื่อส่งความสุขสำหรับปีหน้าอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ อยากร่วมฉลองปีใหม่ไปกับเมนูสุดพิเศษ ‘Bite Me 2021’ สามารถสำรองที่นั่งได้ทาง LINE Official @chimchimbangkok และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chimchimbangkok.com