Blancpain  X Sühring ถ่ายทอดศาสตร์และศิลป์ผ่านความอร่อยใน 6 คอร์สพิเศษ

Published on February 04, 2022

Blancpain แบรนด์นาฬิกาสุดหรูสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก นำเสนอศาสตร์และศิลป์แห่งกาลเวลาและนวัตกรรมอันล้ำค่าของศิลปะบนตัวเรือน ขอสานต่อความสัมพันธ์อันยาวนานของตำนาน Art of Living กับเชฟ Thomas และเชฟ Mathias Sühring จาก Sühring สุดยอดร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งที่ครองรางวัลมิชลินระดับ 2 ดาวมายาวนานถึง 4 ปีซ้อน ที่ในครั้งนี้ Blancpain และ Sühring  ขอจับมือกันมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความรัก

 

(Photo By Blancpain)

เป็นเวลากว่าหนึ่งปีที่เชฟ Thomas และเชฟ Mathias Sühring ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Circle of Culinary Friends ของ Blancpain ซึ่งทั้งสองแบรนด์นั้นมีปรัชญาและแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานที่คล้ายคลึงกันที่ทั้งหมดขับเคลื่อนด้วยความเชื่อในการผสมผสานต้นตำรับแบบดั้งเดิมกับความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ เอาไว้ด้วยกัน

ซึ่ง Blancpain นั้นเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนห้องครัวของ Sühring ให้เดินไปข้างหน้าพร้อมกับจังหวะการทำงานของนาฬิการุ่น Fifty Fathoms และ Fifty Fathoms Bathyscaphe ในระบบ Chronograph Flyback บนข้อมือของเชฟทั้งสองที่ใส่นาฬิกาเข้าครัวเป็นประจำและเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์ผลงานทุกขั้นตอน เพราะ Blancpain เป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลา แต่คืองานศิลปะชิ้นเอกบนข้อมือของผู้ใส่

 

(Photo By Blancpain)

 

(Photo By Blancpain)

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมิตรภาพอันดีของพันธมิตรของ Blancpain ในครั้งนี้ทั้งสองเชฟจึงเนรมิต Blancpain  X Sühring Tasting Menus (7,500 บาท) ต้อนรับช่วงเทศกาลวันแห่งความรักที่จะมาถ่ายทอดความเชี่ยวชาญและรสมือของเชฟระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาว ผ่านคอร์สเมนูสุดพิเศษที่สะท้อนแนวคิด ‘Innovation is Our Tradition’ ที่ทั้ง Blancpain และ Sühring ต่างยึดเป็นรากฐานความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ
 

(Photo By Blancpain)

สำหรับ Tasting Menus ในวันนี้นำเสนอความอร่อย 6 คอร์สที่เน้นการคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียมมารังสรรค์ผ่านกรรมวิธีการปรุงแบบเฉพาะตัวของ Tasting Menus Sühring ซึ่งเมนูไฮไลต์ในคอร์สนี้อยู่ที่ AKI “Ossetra Imperial” Caviar ที่นำปูจักรพรรดิหรือ King Crab มาเพิ่มรสชาติด้วยสาหร่ายทะเลและควินัว เสิร์ฟพร้อมกันกับไข่ปลาคาเวียร์


ส่วนเมนคอร์สที่พลาดไม่ได้เห็นทีจะเป็น Atlantic Turbot & Blue Lobster ที่นำเนื้อกุ้งมังกรสีฟ้ามาลวกจนสุกกำลังดีเสิร์ฟพร้อมกับปลา Turbot จากมหาสมุทรแอตแลนติกและหอยตลับรมควัน ทั้งหมดนี้เคียงคู่มากับซอสไวน์ขาวที่ให้ความหอมของเนยและน้ำมันใบกระวาน

 

(Photo By Blancpain)

 

(Photo By Blancpain)

ก่อนจะตบท้ายด้วย ไอศกรีมเฮเซลนัทเสิร์ฟคู่กับเฮเซลนัทพาลีน เมนูที่มีส่วนผสมของดาร์กช็อกโกแลต 70% เพิ่มความสดชื่นด้วยเนื้อแอปริคอตและความหวานจากซอสเบอร์บอนวานิลลา 



*รายการเมนูอาหารทั้งหมด อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความพร้อมและความเหมาะสม


 

(Photo By Blancpain)

กว่า 30 ปีที่ Blancpain มีความสัมพันธ์อันดีกับเหล่าพันธมิตรที่เป็นสุดยอดเชฟมือรางวัลด้วยความเชื่อมั่นว่าศาสตร์แห่งการรังสรรค์เรือนเวลาและศิลป์แห่งการสร้างสรรค์เมนูอาหารต่างต้องใช้ทักษะที่แม่นยำ ความรักและความหลงใหลในการทำ ตั้งแต่ปี 1986 จวบจนวันนี้เชฟผู้ทรงเกียรติของ Blancpain ต่างถือครองดาวมิชลินรวมกันกว่า 100 ดวงแล้ว ในเทศกาลนี้จึงเป็นอีกหนึ่งฤทธิ์งามยามดีที่จะให้คุณได้แวะมาลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่สองตำนานมาร่วมกันรังสรรค์ให้คุณได้ลิ้มลองทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ -  13 มีนาคม 2022 นี้เท่านั้นที่ Sühring



สอบถามรายละเอียดคอร์สพิเศษนี้เพิ่มเติม 


Blancpain 

โทร. 0-2610-0235

www.facebook.com/Blancpain

Sühring 

ซอยเย็นอากาศ 3 สาทร

เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 17.30 - 21.30 น.

โทร. 0-2107-2777

www.facebook.com/suhringtwins

www.restaurantsuhringmenu.com/blancpain

#Blancpainxsuhring #Blanpain1735 #Blanpainartofliving