ถึงเวลาตามใจบาริสต้ากับ “Omakase Coffee” กิจกรรมดี ๆ เพื่อคอกาแฟจาก Bodum

Published on March 15, 2019

เปิดตัวกันไปแล้วกับงาน Thailand Coffee Fest 2019 : Sip to Start ที่ในครั้งนี้ที่ "Bodum" แบรนด์เครื่องชงกาแฟระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี จากประเทศเดนมาร์ก ก็ได้มาร่วมเปิดบูธสินค้าเพื่อให้คอกาแฟได้แวะมาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างเพลิดเพลิน นอกจากผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่นำมาวางขายแล้ว Bodum ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษครั้งแรกของประเทศไทยเอาใจคอกาแฟด้วย “Omakase Coffee” โอมากาเสะรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้ตามใจเชฟ แต่ตามใจบาริสต้า !

 

(Photo By Bodum Thailand)

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้คุณปิ ปิยชาติ ไตรถาวร (บาริสต้าฉายา Drip King) และคุณเอ ณัฎฐ์ฐิติ อำไพวรรณ สองหุ้นส่วนเจ้าของร้าน Gallery Drip Coffee มาเปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบ Slow Coffee ด้วยสุดยอดเมล็ดกาแฟไทยแบบไมโครล็อต ที่ผลิตในจำนวนน้อยด้วยกระบวนการพิเศษ เบลนด์กาแฟไทยหลายถิ่น จนได้รสชาติและกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาผนวกกันกับฝีมือการชงของ Drip King และเครื่องชงคุณภาพจากแบรนด์ Bodum ที่จะมาสร้างศิลปะแห่งการดื่มผ่านเครื่องดื่มทั้ง 6 คอร์สนี้ให้โดดเด่น ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์
 

(Photo By Bodum Thailand)

 

(Photo By Bodum Thailand)

ซึ่งผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่าน  www.zipeventapp.com/e/Coffee-Fest-Omakase-Course จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Omakase Coffee Course 1 ที่นั่ง พร้อมรับ Bodum French Press รุ่น JAVA 8 Cups (34 Oz) Retail Value มูลค่า 1,400 บาท จำนวน 1 ชิ้น , Bodum Voucher 40% จำนวน 1 ใบ (ใช้ได้เฉพาะในงาน Thailand Coffee Fest 2019) และ เมล็ดกาแฟสงกรานต์เบลด์ที่คั่วพิเศษสำหรับงาน Thailand Coffee Fest 2019 จำนวน 1 กระปุก สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 14 - 17 มีนาคม ที่ Impact Exhibition Hall 5 - 6 ณ อิมแพค เมืองทองธานี


Bodum Thailand
Impact Exhibition Hall 5 - 6
เวลา 10.00 - 20.00 น.
สำรองที่นั่งได้ทาง www.zipeventapp.com/e/Coffee-Fest-Omakase-Course
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/BodumThailand