ลิ้มรสความอร่อยของอาหารสไตล์อิตาเลียนแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อที่ร้าน Carbar

Published on August 20, 2019


พร้อมให้บริการแล้วสำหรับร้านอาหารอิตาเลียนและไวน์บาร์บรรยากาศแสนอบอุ่น สบาย ๆ และเป็นกันเองอย่าง Carbar ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูและไวน์คุณภาพ ท่ามกลางโลเคชันดี ๆ ที่ตั้งอยู่บนชั้น G ของโครงการ 72 Courtyard 

 

Kale and Rocket Salad Candied Lemon, Pecorino Romano, Sunflower Seeds (Photo by Carbar)


มาที่นี่คุณจะได้พบกับอาหารหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟอาร์นี่ มาร์เซลล่า (Chef Arnie Marcella) เชฟคนใหม่ของร้านคาร์บาร์ ที่เหล่านักชิมหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับฝีมือการทำอาหารในแบบ Contemporary Asian American เพราะด้วยความที่เชฟอาร์นี่นั้น เกิดและเติบโตที่นิวยอร์ก ซึ่งอยู่ท่ามกลางละแวกบ้านของชาวอิตาเลียน จึงได้เกิดความผูกพันและเกิดแรงบันดาลใจในการทำอาหารอิตาเลียน ครั้งนี้เชฟอาร์นี่ได้ลงมือรังสรรค์เมนูทั้งแบบคลาสสิกสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ และในแบบทวิสต์  
 

Wood Fired Prawns Garlic, Chili, Toasted Baguette (Photo by Carbar)

เริ่มต้นกันที่จานทานเล่นที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู อาทิ Kale and Rocket Salad Candied Lemon, Pecorino Romano, Sunflower Seeds (250 บาท) เคล แอนด์ ร็อกเก็ตสลัดเหมาะสำหรับคนชอบทานผัก, Wood Fired Prawns Garlic, Chili, Toasted Baguette (380 บาท) กุ้งตัวโตย่างเตาถ่านที่เสิร์ฟมาพร้อมขนมปังบาแก็ต 
 

Roasted Sardines Fermented Chili Peppers, Preserved Lemon (Photo by Carbar)


หรือจะเป็น Pork Meatballs Spicy Tomato Sauce, Garlic Bread (280 บาท) มีทบอลเนื้อหมูที่เสิร์ฟพร้อมขนมปังกระเทียม และ Roasted Sardines Fermented Chili Peppers, Preserved Lemon (280 บาท) ปลาซาร์ดีนอบราดซอสพริกดองและเลมอน เหมาะสั่งมาทานคู่กับไวน์ดี ๆ ก่อนอิ่มอร่อยกับจานหลัก
 

Bufalina & Basil Fresh Mozzarella, Tomato, Basil (Photo by Carbar)


จากนั้นมาต่อกันที่เมนูพิซซ่าหลากหลายหน้า ไม่ว่าจะเป็น Bufalina & Basil Fresh Mozzarella, Tomato, Basil (360 บาท) พิซซ่าหน้ามอสซาเรลล่าชีสและโหระพา รสชาติสุดคลาสสิก ถูกใจใครหลายคนแน่นอน
 

White Clam Oregano Garlic Confit, Pecorino Romano, Black Pepper (Photo by Carbar)


ตามมาด้วย White Clam Oregano Garlic Confit, Pecorino Romano, Black Pepper (450 บาท) พิซซ่าหน้าหอยลาย ออริกาโน่ สำหรับคนชอบทานอาหารทะเลโดยเฉพาะ และ N’Duja Scamorza Smoked Mozzarella, Parsley, Spicy Sausage (350 บาท) พิซซ่าหน้าไส้กรอกอิตาเลียนรสเผ็ดและสกาโมซ่าชีส 
 

Hand-Cut Pappardelle Braised Duck Ragu, Parmesan Cream, Duck Skin Crumble

และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับอาหารอิตาเลียนในหมวดหมู่ของ Pasta คือ House-made Spaghetti Pomodoro Parmigiano Reggiano, Tomato, Basil (320 บาท) เฮาส์เมดสปาเก็ตตี้โพโมโดโร่ ที่เชฟนวดแป้งเอง ทำสดใหม่ทุกจาน หรือจะเป็นเมนู Hand-Cut Pappardelle Braised Duck Ragu, Parmesan Cream, Duck Skin Crumble (380 บาท) แฮนด์คัท เส้นพัพพาเดลล์ ราดครีมซอสและท็อปด้วยเนื้อเป็ดนุ่ม ๆ ส่วนอีกหนึ่งจานที่เป็นไฮไลต์คือ Ricotta Pansotti Cashew Pesto, Pecorino Romano  (350 บาท) แพนซอตติเพสโต้ ริคอตต้า และเปโคริโน่ โรมาโน่ชีส
 

Olive Oil Cake Honey, Thyme, Vanilla Ice Cream

ก่อนจะปิดท้ายมื้อดี ๆ ด้วยเมนูของหวานอย่าง Zeppole Sugared Donuts, Salted Caramel & Spicy Chocolate Sauces (150 บาท) โดนัทเคลือบน้ำตาล เสิร์ฟร้อมซอสซอลต์คาราเมลและซอสช็อกโกแลตรสเผ็ด ซึ่งให้รสสัมผัสที่แตกต่างจากของหวานทั่วไป และ Olive Oil Cake Honey, Thyme, Vanilla Ice Cream (150 บาท) โอลีฟออยล์เค้ก ราดน้ำผึ้ง เป็นเค้กเนื้อนุ่มที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมวานิลลา ให้รสชาติที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ผู้ที่สนใจมาทานตามมาลิ้มลองความอร่อยด้วยคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Carbar โดยสามารถทำความรู้จักและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carbarbkk



Carbar
ชั้น G โครงการ  72 Courtyard 
เปิดทุกวัน เวลา 18.00-01.00 น.
โทร. 0-2392-6922
www.facebook.com/carbarbkk