เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขให้สุดพิเศษไปกับ “LET’S CELEBRATE 2023: FLOATING HAPPINESS”

Published on November 22, 2022

เมื่อเทศกาลแห่งความสุขกำลังจะกลับมาเยือนอีกครั้ง BKK. จึงขอชวนทุกคนมาใช้ช่วงเวลาดี ๆ เติมเต็มสีสันและความสนุกสนานภายในงาน “LET’S CELEBRATE 2023: FLOATING HAPPINESS” จาก CENTRAL EMBASSY ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ได้เนรมิตทั่วทั้งศูนย์การค้าให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘FLOATING HAPPINESS’ ปล่อยความสุขให้ล่องลอยไปกับดินแดนแห่งความฝันอันเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของความสนุกสนาน พร้อมให้คุณมาเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและไฮไลต์สุดพิเศษมากมาย

 

(Photo By Central Embassy)

ภายในงานทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสแบบ Inflatable Art ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับความสูงกว่า 13 เมตร สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดังระดับโลกชาวฝรั่งเศส ‘Mr.Cyril Lancelin’ ที่เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกกับ CENTRAL EMBASSY โดยเขามีชื่อเสียงโด่งดังจากการสร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมแบบ Inflatable Art สีชมพูขนาดใหญ่อย่าง ‘The KNOT’ จัดแสดงที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน ในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา

 

The Bubbly Green Pyramid (Photo By Central Embassy)

นับตั้งแต่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้า ชั้น G ก็ได้ถูกเนรมิตให้เป็น ‘CHRISTMAS DREAMSCAPE’ หมุดหมายแห่งใหม่ที่คุณสามารถแวะมาเช็กอิน ถ่ายรูปกับบรรยากาศของงานคริสต์มาสอันตระการตากับการประดับประดาดวงไฟกว่าล้านดวง พร้อมด้วย Festive Letters ตัวอักษรสีเหลืองทองที่เรียงรายเพิ่มสีสันให้เหล่าผู้คนที่สัญจรไปมาในย่านเพลินจิต พร้อมด้วยไฮไลต์สำคัญอย่าง ‘The Bubbly Green Pyramid’ ต้นคริสต์มาสพีระมิดเป่าลมสุดอลังการสูงกว่า 13 เมตร ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 

The Bubbly Green Pyramid (Photo By Central Embassy)

นอกจากนี้ยังมี ‘BUBBLY SANTA’ ซานตาคลอสพองลมที่มีความสูงกว่า 6 เมตร ตกแต่งสีเหลืองทองและเกล็ดหิมะส่องประกายระยิบระยับทั่วทั้งลาน พร้อมต้อนรับและส่งมอบพลังแห่งความสุข สนุกสนาน เติมสีสันและความอบอุ่นให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดี
 

BUBBLY SANTA (Photo By Central Embassy)

และยังมี ‘STARRY PALACE’ บริเวณหน้าร้าน Hermès ชั้น G ที่กลายเป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินที่เหล่า Instagramable ต้องห้ามพลาดกับต้นคริสต์มาสเมทัลลิคสีเงินและสีชมพูสูง 4 เมตร ที่ประดับตกแต่งไฟสวยงาม สร้างสีสันให้เทศกาลวันหยุดของคุณพิเศษกว่าใคร อีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ คือ ‘SANTA’S GROTTO’ บริเวณด้านในศูนย์การค้า ชั้น G ที่ได้กลายเป็นมุมแฮงก์เอาต์ลับหลังบ้านซานต้ากับ Pop Up Café สุดพิเศษจาก Mandarin Oriental Shop ที่จะมาเสิร์ฟขนมหวานแสนอร่อยให้ผู้หลงใหลขนมในตำนานสุดคลาสสิกได้เติมความหวานกันตลอดงาน
 

STARRY PALACE (Photo By Central Embassy)

 

SANTA’S GROTTO (Photo By Central Embassy)

ตามด้วย ‘SKY PASSAGE’ บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต ชั้น 1 ก็ได้สร้างสีสันและความเพลิดเพลินให้กับทุกคนที่เดินผ่านไปผ่านมาด้วยการตกแต่งมิลเลอร์บอลเล่นไฟหลากสีสันที่จะนำพาทุกท่านเข้าสู่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองและเทศกาลอันแสนสนุกที่รออยู่ด้านใน รวมไปถึง ‘DREAMLAND CORRIDOR’ ทางเชื่อมระหว่าง Central Chidlom และ CENTRAL EMBASSY ชั้น 2 ที่ตกแต่งบริเวณอุโมงค์ทางเชื่อมให้สุดพิเศษด้วยไฟ แสง สี เสียง พร้อมประดับสายสนสีเขียวอย่างสวยงามและดูสบายตา ทันทีที่เข้ามาก็จะพบกับ ‘GLORY IN THE AIR’ บริเวณกลางโถงของศูนย์การค้าที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสความสุขที่ลอยละล่องอยู่กลางอากาศจากซานต้าคลอสขนาดใหญ่ยักษ์และเหล่าผองเพื่อนที่จะแทคทีมมาร่วมส่งมอบความสุขให้กับทุกคน
 

DREAMLAND CORRIDOR (Photo By Central Embassy)

 

SKY PASSAGE (Photo By Central Embassy)

 

GLORY IN THE AIR (Photo By Central Embassy)

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้บริเวณชั้น 5 คุณจะได้พบกับ ‘CHRISTMAS VILLAGE’ ที่ CENTRAL EMBASSY ได้ร่วมกับ BKKMENU เนรมิต Christmas Market รวบรวมร้านอาหาร ขนม และคาเฟ่ชื่อดังกว่า 60 ร้านค้า มาหมุนเวียนให้ทุกคนได้ช้อป ชิม ชิลล์ กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Eric Kayser, MOLTO, Mamuang Donuts, Lalai Premium Bread, Northlandtea, SATI Handcraft, COFFEELISM, Karun, Midnight Madness และอื่น ๆ อีกมากมาย (สามารถติดตามข้อมูลอัพเดตรายชื่อร้านของแต่ละรอบได้ที่ FB : CENTRAL EMBASSY) นอกจากนี้ยังมี Gift Station หรือจุดห่อของขวัญและกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษไว้บริการสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญดีไซน์พิเศษในแบบ Special Limited Edition ให้ได้เลือกสรร รับรองว่าไม่ซ้ำใคร
 

CHRISTMAS VILLAGE (Photo By Central Embassy)

 

CHRISTMAS VILLAGE (Photo By Central Embassy)

 

CHRISTMAS VILLAGE (Photo By Central Embassy)

 

CHRISTMAS VILLAGE (Photo By Central Embassy)

 

CHRISTMAS VILLAGE (Photo By Central Embassy)

มาถึง ‘LAND OF THE CLOUDS’ ชั้น 6 ที่ได้เนรมิตพื้นที่ทั้ง Open House ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขเปรียบเสมือนดินแดนที่ล่องลอยอยู่บนก้อนเมฆ รวมไปถึงต้นคริสต์มาสแคนดี้เคนสุดน่ารักที่ลอยละล่องอยู่บนหอคอย Candy Dream Tower ที่คุณจะได้เพลิดเพลินตาไปกับก้อนเมฆสีขาวน้อยใหญ่อีกนับร้อยที่ลอยเด่นกลางอากาศ พร้อมการประดับประดาดวงไฟวิบวับสวยงาม สร้างสีสันชวนให้ทุกคนได้ลั่นชัตเตอร์กันแบบรัว ๆ
 

LAND OF THE CLOUDS (Photo By Central Embassy)

 

LAND OF THE CLOUDS (Photo By Central Embassy)

นอกจากการประดับประดาตกแต่งต้นคริสต์มาสในเทศกาลแห่งความสุขครั้งนี้ CENTRAL EMBASSY ยังได้มีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้าที่แวะเวียนมาเยี่ยมชมอีกมากมาย แล้วอย่าลืมมาร่วมปล่อยความสุขให้ล่องลอยไปกับดินแดนแห่งความฝันอันเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของความสนุกสนาน พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขครั้งนี้ไปด้วยกันในงาน CENTRAL EMBASSY PRESENTS “LET’S CELEBRATE 2023: FLOATING HAPPINESS” ตั้งแต่วันนี้ - 8 มกราคม 2566 ที่ CENTRAL EMBASSY


สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/centralembassy หรือ โทร. 0-2119-7777 ต่อ 2001