CHA BAR พื้นที่แห่งใหม่ของคอชานมไข่มุก อร่อยกับหลากหลายเมนูได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี

Published on August 23, 2018

CHA BAR ชานมไข่มุกแบรนด์ใหม่ชื่อดังที่หลายคนเคยรู้จักกันในย่านสีลมซอย 3 เปิดบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มีมุมนั่งชิลล์ให้เหล่าแฟน ๆ ชานมไข่มุกได้มีพื้นที่ถ่ายรูป และจิบเครื่องดื่มดี ๆ เคล้าเสียงเพลงชิลล์ ๆ แถมยังเดินทางสะดวกมากขึ้นเพียงเดินไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ประตู 1 

 

CHABAR

 

CHABAR อาคารสีลม 64

สำหรับใครที่ชื่นชอบชานมไข่มุกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ยังมีความกังวลในเรื่องของแคลอรีต่าง ๆ CHA BAR นั้นตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติ ตั้งแต่การคัดเลือกใบชาจากจังหวัดเชียงราย ใช้น้ำตาลและนมข้นที่ผลิตจากมะพร้าวแท้ รวมไปถึงการเลือกใช้นมสดแท้คุณภาพดี ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์
 

CHABAR

เมื่อมาถึงร้านเมนูที่พลาดไม่ได้เลยคงจะเป็น Classic CHA + Boba (M 59 บาท) ชานมคลาสสิกที่แยกชั้นกันมากับนมสดแท้และไข่มุกข้าวไรซ์เบอร์รีอันเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน 
 

Classic CHA + Boba (M 59 บาท)

ต่อกันที่เมนู Special ประจำเดือนสิงหาคม - กันยายน อย่าง Banana Milk CHA (119 บาท) เมนูสุดพิเศษที่ใช้ชาสูตรเข้มข้น ใส่นมสดแท้ และกล้วยคาราเมลที่ช่วยเติมความหวานให้แก้วนี้ได้เป็นอย่างดี ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยวิปครีมช็อกโกแลต กล้วย และเมอแรงก์ 
 

Banana Milk CHA (119 บาท)

หรือใครที่ไม่ถนัดดื่มชาแต่ชื่นชอบในการดื่มโกโก้หรือช็อกโกแลต ทางร้านแนะนำเป็น Hot Choc Milk Ball (69 บาท) เครื่องดื่มร้อนสุดครีเอทที่ทางร้านเสิร์ฟนมสดร้อนในแก้วมาพร้อมกับลูกบอลช็อกโกแลตแท้แบบโฮมเมด ให้รสชาติไม่หวานจนเกินไป วิธีการดื่มทางร้านแนะนำให้จุ่มลูกบอลช็อกโกแลตลงไปคนในนมสดร้อน จะได้รสชาติที่นุ่ม เข้มข้น และหอมกลิ่นช็อกโกแลตมากขึ้น
 

Hot Choc Milk Ball (69 บาท)

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งเมนูน่าลิ้มลองอย่าง Orange Dark Choc CHA (M 79 บาท) เครื่องดื่มที่ผสมผสานความเข้มข้นของชาและดาร์กช็อกโกแลตเอาไว้ด้วยกัน ตัดรสชาติความเข้มให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยส้มเขียวหวานจากไร่ทางเหนือ อย่างไรก็ตามเครื่องดื่มทุกชนิดสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ
 

Orange Dark Choc CHA (M 79 บาท)

CHA BAR 
อาคารสีลม 64 
เปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 20.00 น. และวันเสาร์ 10.00 - 20.00 น. 
โทร. 063-196-4749 
www.facebook.com/chabarbkk