เติมชีวิตชีวาให้คุณด้วยเมนูพิเศษจาก Cheevit Cheeva สาขาใหม่ที่ CentralFestival EastVille

Published on August 23, 2019

หลังจากที่ Cheevit Cheeva Fine Dessert Cafe ขยับขยายสาขาจากเชียงใหม่ ส่งตรงสารพัดเมนูขนมหวานมาให้แฟน ๆ ได้อิ่มอร่อย สดชื่น และมีชีวิตชีวา จนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จนกระทั่งล่าสุดทางแบรนด์ได้ฤกษ์ฉลองสาขาใหม่ ณ CentralFestival EastVille ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ความสุขและความมีชีวิตชีวาตามชื่อร้าน ผ่านการนำเสนอเมนูขนมสุดพิเศษ ให้คนรักของหวานได้นั่งทานชิลล์ ๆ ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นตามแบบคาเฟ่สไตล์โฮมมี่

 

ตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ติดกับร้าน Cotton On

สำหรับสาขานี้ ทางร้านออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ที่ใกล้เคียงกับสาขาแรกมากที่สุด นับตั้งแต่สไตล์ของร้าน เมนูขนม ที่ขนทัพความอร่อยอย่างเป็นเอกลักษณ์จากเชียงใหม่มาแบบจัดเต็ม ไปจนถึงการเลือกใช้โทนสีแนวเอิร์ธโทน พร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิดและตะกร้าสานต่าง ๆ ที่ถูกยกมาจากจังหวัดเชียงใหม่อีกเช่นเดียวกัน แต่ที่เพิ่มความพิเศษเข้ามาคือเมนูซิกเนเจอร์ที่เสิร์ฟความอร่อยเพียงเฉพาะสาขานี้เท่านั้น
 

บรรยากาศความอบอุ่นของคาเฟ่สไตล์โฮมมี่

 

ตกแต่งมุมต่าง ๆ ภายในร้านด้วยเครื่องจักสานและดอกไม้ประดับสุดน่ารัก

 

โซนนั่งด้านนอกก็ชิลล์ดีไม่แพ้กัน

เมนูแนะนำ เริ่มต้นกันที่ บิงซูลอดช่องอินทนิล (245 บาท) บิงซูลอดช่อง เมนูใหม่ที่ได้ไอเดียมาจากลอดช่องน้ำกะทิแบบไทย ๆ โดยทางร้านเลือกใช้น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะที่ทำมาจากนมสดแท้ ๆ เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยเสริมรสชาติของลอดช่องให้มีความกลมกล่อมมากขึ้น เสิร์ฟพร้อมลอดช่องใบเตยสด และอินทนิล ขนมไทยหาทานยาก ที่ทำจากน้ำใบเตยสด เคี่ยวจนเนื้อเหนียวนุ่ม ลอยในน้ำเชื่อมอบควันเทียนของแบรนด์หยกสด ทานคู่กันกับน้ำกะทิและซอสน้ำตาลมะพร้าว และอัลมอนด์สไลซ์
 

บิงซูลอดช่องอินทนิล (245 บาท)

ต่อกันด้วย บิงซูชาไทย (245 บาท) บิงซูชาไทย เมนูยอดฮิตของสาขาเชียงใหม่ ที่ทางร้านยกมาเป็นเมนูซิกเนเจอร์เฉพาะสาขานี้เท่านั้น ให้แฟน ๆ ของร้านได้แวะมาอิ่มอร่อยได้แบบไม่ต้องบินไกล ซึ่งเมนูนี้ได้แรงบันดาลใจจากปังเย็นชาไทยแบบโบราณ โดยจะนำเสนอความเข้มข้นของน้ำแข็งบิงซูรสชาไทย สอดไส้ด้วยเจลลี่ชาไทยและขนมปังกรอบ เสิร์ฟมาพร้อมกับนมข้นหวาน ไข่มุกชาไทยสูตรพิเศษของทางร้าน และไข่มุกเนื้อนุ่ม
 

บิงซูชาไทย (245 บาท)

เติมความหวานจากขนมจานโปรดกันไปแล้ว อย่าลืมเติมความสดชื่นให้รู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วยเครื่องดื่มสีสวยอย่าง Unicorn Pop Lemonade (105 บาท) น้ำเลมอนเนดโซดา ที่ให้ความซ่า ดื่มแล้วสดชื่น มาพร้อมกับไข่มุกคอลลาเจน 3 รสชาติให้ได้เคี้ยวเพลิน ๆ ได้แก่ สตรอเบอร์รี บลูเบอร์รี และลิ้นจี่
 

Unicorn Pop Lemonade (105 บาท)

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเฟรช ๆ สำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะอย่าง Orangie Coldbrew (115 บาท) กาแฟโคลด์บรูว์ผสมผสานกับช็อตน้ำส้มและเนื้อส้ม ดื่มแล้วเติมความสดชื่นให้กับวันเหนื่อย ๆ ได้เป็นอย่างดี
 

Orangie Coldbrew (115 บาท)



Cheevit Cheeva Fine Dessert Cafe 
CentralFestival EastVille ชั้น 1 (ติดกับประตูทางเข้าห้างสรรพสินค้าฝั่งร้าน Cotton On)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 08-8564-6441
www.facebook.com/cheevitcheevacafe