Cheevit Cheeva ส่งตรงความหวานจากเชียงใหม่สู่ย่านราชพฤกษ์ พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่น่าลิ้มลอง

Published on September 19, 2018

หลังจากที่ Cheevit Cheeva ร้านขนมหวานสุดชิลล์จากจังหวัดเชียงใหม่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในสยามสแควร์ สำหรับเดือนนี้ทางคุณแพร เจ้าของร้านก็ได้ฤกษ์เปิดสาขาใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมในโครงการ เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ นอกจากเมนูซิกเนเจอร์อันโด่งดังถูกใจคอขนมหวานแล้ว สาขาใหม่นี้ยังมีเมนูใหม่ๆ ให้แฟน ๆ ได้แวะลิ้มลองอีกหลายเมนูเลยทีเดียว

 

ตัวร้านก็ยังคงคอนเซ็ปต์ของความมีชีวิตชีวาเช่นเคย ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางบวกกับกระจกบานใหญ่ก็ทำให้ดูโปร่งมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้อบอุ่น สบายตาด้วยการเลือกใช้สีขาว ชมพูอ่อนและเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยสีเขียวของต้นไม้ที่รายล้อมอยู่รอบ ๆ ร้าน
 

เลือกสั่งขนมได้ง่าย ๆ ที่เคาท์เตอร์

 

มุมสงบน่านั่ง

สำหรับที่สาขาราชพฤกษ์นี้นอกจากจะขนทัพเมนูซิกเนเจอร์อันโด่งดังของทางร้านมาให้ชาวราชพฤกษ์ได้แวะมาลิ้มลองแล้ว ยังมีเมนูใหม่ ๆ มากมายรวมไปถึงเมนูพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้นอีกด้วย

สำหรับวันนี้เริ่มต้นแบบเบา ๆ กันที่เครื่องดื่มสีน่ารักหน้าตาน่าลิ้มลองอย่าง Strawberry Latte (95 บาท) เครื่องดื่มสุดคิวท์สำหรับคนชอบโยเกิร์ต ที่ทางร้านนำโฮมเมดซอสสตรอเบอร์รีเสิร์ฟแยกชั้นมากับนมสดตกแต่งด้านบนด้วยสตรอเบอร์รีสดลูกโต แนะนำให้คนเนื้อผลไม้และนมให้เข้ากันจะได้เครื่องดื่มที่ให้รสหวานอมเปรี้ยวกำลังดี

 

Strawberry Latte (95 บาท)

ต่อกันที่เมนูรองท้องเบา ๆ อย่าง Strawberry Custard Bread (125 บาท) ขนมปังคัสตาร์ดอบร้อน ที่ทางร้านอบสดใหม่ทุก ๆ จาน ท็อปด้านบนด้วยครีมสดท็อปด้วยสตรอเบอร์รีหั่นชิ้น เหมาะสำหรับใครที่ไม่ถนัดเมนูหวานเย็น
 

Strawberry Custard Bread (125 บาท)

หลายคนอาจจะชื่นชอบการดื่มชานมใส่ไข่มุกเพิ่มความหนุบหนับ แต่สำหรับ Cheevit Cheeva ได้สร้างสรรค์ชานมไข่มุกรูปแบบใหม่อย่าง Feel No Grey (245 บาท) บิงซูชานมเอิร์ลเกรย์ ให้กลิ่นหอมนุ่มละมุนของนมและชา เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่มุกโฮมเมด เมนูที่ทานแล้วจะไม่รู้สึกหม่นหมองสมชื่อ มีจำหน่ายเฉพาะสาขาราชพฤกษ์เท่านั้น
 

Feel No Grey (245 บาท)

หรือใครไม่ถนัดทางชานมอยากเติมเต็มความเฟรชให้กับร่างกายลองสั่ง Wild Berries Velvet Cream Cheese (245 บาท) บิงซูนมท็อปด้านบนด้วยผลไม้สด เสิร์ฟมาคู่กับซอสมิกซ์เบอร์รีและโยเกิร์ต ให้รสเปรี้ยวอมหวานกำลังดี สอดไส้ด้วยชีสเค้กเวลเวทโฮมเมด
 

Wild Berries Velvet Cream Cheese (245 บาท)

ปิดท้ายกันด้วยเมนูพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาอย่าง Pudding Snow Affogato (115 บาท) เพราะนอกจากที่จะมีขนมหวานหลากหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟแล้ว ทางร้านยังใส่ใจในการคิดค้นเมนูที่ตอบโจทก์คนชอบทานกาแฟอีกด้วย
 

Pudding Snow Affogato (115 บาท)

Cheevit Cheeva 
The Circle ราชพฤกษ์
เปิดทุกวัน 11.00 - 23.00 น.
www.facebook.com/cheevitcheevacafe