เอ็นจอยไปกับบรรยากาศสุดชิค ที่ "Cocoa XO" บาร์ลอยฟ้าที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

Published on March 28, 2022
จับมือคนพิเศษมาร่วมดื่มด่ำช่วงเวลายามค่ำคืน ทอดสายตาไปกับวิวเมืองให้เต็มตาแบบ 360 อาศา พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดเคียงไปกับอาหารชั้นเลิศเคล้าคลอเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่ Cocoa XO Sky Bar สุดชิคบนชั้น 57 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
 

(Photo by Centara Grand at CentralWorld)

โดย Cocoa XO เกิดจากความร่วมมือของ Centara Grand at CentralWorld (โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์) กับ Martell Cognac (มาร์แตล คอนยัค) ที่ตั้งใจรังสรรค์รูฟท็อปบาร์ขึ้น โดยชูคอนเซ็ปต์ “Cognac and Chocolate Sky High” เพื่อเอาใจคอกินดื่มที่ชื่นชอบคอนยัคระดับพรีเมียม พร้อมเพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ ด้วยการนำช็อกโกแลตมาผสมผสานในเครื่องดื่ม เพื่อให้มีรสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน จากความพิเศษของคอนยัคที่มีความร้อนแรง ตรงข้ามกับช็อกโกแลตที่หวานเย็น เมื่อนำมาเข้าคู่กันจะช่วยลดระดับดีกรีความร้อนกลายเป็นความหวานละมุน อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่ชาวไนท์ไลฟ์ไม่ควรพลาดมาลิ้มลอง
 

(Photo by Centara Grand at CentralWorld)


ทางด้านบรรยากาศเน้นสีสันและความสนุก ด้านหน้าโดดเด่นด้วยประติมากรรมแปลกตาตั้งตระหง่าน คุมโทนด้วยสีน้ำเงินมิดไนท์บลู และตกแต่งด้วยนกนางแอ่นสีทอง อันเป็นเอกลัษณ์ของแบรนด์ Martell Cognac ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ “Chocolate Cave” ถ้ำช็อกโกแลตขนาดย่อมที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย ออกแบบขึ้นตามแนวคิด Cognac and Chocolate Sky High ภายในบรรจุไอเท็มที่รังสรรค์จากช็อกโกแลตไว้มากมาย อาทิ Chocolate Pralines ช็อกโกแลตสอดไส้คอนยัค, Ganache เค้กช็อกโกแลตกลิ่นอายคอนยัคแสนละมุน, ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟหอมหวานเย็นชื่นใจ รวมถึง ฟองดูช็อกโกแลตผสมคอนยัค ที่ดิปคู่กับผลไม้และเบคอนก็อร่อยเพลินไม่แพ้กัน
 

(Photo by Centara Grand at CentralWorld)


ด้านนอกมีโซนชิลล์เอาต์แบบฟูลบาร์  พร้อมเสิร์ฟแก้วซิกเนเจอร์ที่เต็มไปด้วยสีสันและความซาบซ่าอย่างค็อกเทลที่มีส่วนผสมของคอนยัค ซึ่งมีให้เลือกดื่มด่ำครบครัน อาทิ A Plus Tard มีส่วนผสมของราสเบอร์รีลิเคียว และ บิทเทอร์ลิเคียว ที่หอมละมุนจากสมุนไพรและเครื่องเทศ หรือจะเป็น Swift Fix สีโอรสอ่อน ๆ ลงตัวด้วยส่วนผสมของลิเคียว,  น้ำสับปะรดและโซดา ถ้าชอบความเปรี้ยวซาบซ่า ต้องลอง  L’affection ที่มีส่วนผสมของ Havana Club บ่ม 7 ปี, ลิเคียว, ออเรนจ์ คูราโซ, น้ำมะนาว และโซดา รวมถึงเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Je T'Aime ที่มีโลโก้สวย ๆ ของแบรนด์อย่างนกนางแอ่นสีทองบนฟองนุ่ม ๆ ก็ซาบซ่าไม่น้อย เป็นต้น

 

(Photo by Centara Grand at CentralWorld)


ทั้งยังเพิ่มลูกเล่นพิเศษอย่างการนำช็อกโกแลตมาผสมเป็นค็อกเทลซาบซ่าเคล้าความหวานละมุนท้าให้ลิ้มลอง เช่น More Than A Tea ที่ผสมผสานด้วย Absolut Vodka, ลิเคียวรสส้ม, น้ำเชื่อมวานิลลา, ช็อกโกแลตขาวและมะม่วง หรือจะเป็น Cocoa XO ที่มีส่วนผสมของ Absolut Vodka , Kahlua,  ลิเคียวรสเฮเซลนัท, ครีมลิเคียวนุ่ม ๆ และช็อกโกแลต เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีม็อคเทลจิบเพลิน ๆ ทั้ง Take Off จากเสาวรส, น้ำเชื่อมราสเบอร์รีและโซดาควินิน หรือ See You Tomorrow สดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยน้ำกลิ่นกุหลาบ น้ำมะนาว และโซดาควินิน

 

(Photo by Centara Grand at CentralWorld)


นอกจากเครื่องดื่มที่เป็นไฮไลต์มากมายแล้ว เมนูอาหารก็พิเศษไม่แพ้กัน โดยเน้นเป็นสแน็กแนวฟิวชันจากวัตถุดิบพรีเมียม ทั้ง เนื้อวัวญี่ปุ่น, ล็อบสเตอร์, ฟัวกราส์ และหอยนางรม บางเมนูได้นำโกโก้มาเป็นส่วนผสมด้วย เช่น Crackling Pork Belly หมูกรอบที่พิถีพิถันในการปรุงจนกรอบนอกนุ่มใน พร้อมน้ำจิ้ม 3 สไตล์ ได้แก่ ซอสโชยุ น้ำจิ้มบ๊วย และมัสตาร์ด หรือจะเป็น Snow Fish Rolls โรลไส้ปลาหิมะทอดกรอบเคี้ยวเพลิน ยังมี Sweet Potato Fries มันฝรั่งทอดจิ้มซอส 2 แบบ หรือใครชอบเนื้อย่างลองชิม Hitachiwagyu Beef Skewer ก็นุ่มละมุนลิ้นไม่เบา

เติมเต็มบรรยากาศปาร์ตี้ให้อารมณ์สุนทรีย์ในช่วงหัวค่ำด้วยเสียงเพลงบีทเบา ๆ จากดีเจ ก่อนจะเพิ่มบีทให้หนักขึ้นตามจังหวะการกินดื่มของชาวไนท์ไลฟ์ในค่ำคืนแสนพิเศษกันได้แล้ววันนี้ที่ Cocoa XO บนชั้น 57 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

Cocoa XO
ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 -00.00 น.
โทร. 02-100-6255
www.facebook.com/COCOAXOBangkok

#cocoaxobangkok
#cocoaxobkk
#cocoaxograndopening
#cocoaxorooftopbar
#cocoaxoxmartell