Coffee I Need U x Ari คาเฟ่ชื่อดังย่านบางพลี ที่พร้อมขยายความอร่อยสู่อารีย์ให้คุณได้แวะมาลิ้มลอง

Published on September 18, 2020

Coffee I Need U ขยายความฮอตฮิตจากสาขาแรกที่บางพลี สู่สาขาล่าสุดกับ Coffee I Need U x Ari คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดที่ซ่อนตัวอยู่ภายในตึกสหกรณ์พระนคร 2, ซอยอารีย์ 1 โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ 'Self Service' ที่คุณสามารถกดออเดอร์เมนูผ่านหน้าจอ ทั้งแบบซื้อกลับบ้านและแบบนั่งทานที่ร้าน โดยมีกิมมิกน่ารัก ๆ คือสามารถเติม Text ลงไปบนสติ๊กเกอร์เพื่อนำไปแปะแก้วเครื่องดื่ม อีกทั้งยังสามารถส่งต่อข้อความน่ารัก ๆ ไปยังคนที่คุณต้องการซื้อเครื่องดื่มไปฝากได้อีกด้วย

 

Coffee I Need U

 

สำหรับสาขานี้ยังคงตกแต่งร้านด้วยข้าวของเครื่องใช้แนววินเทจในบรรยากาศแสนอบอุ่นเช่นเดิม

 

สามารถออเดอร์เครื่องดื่มผ่านหน้าจอได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ภายในร้านตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างสไตล์มินิมัลและสไตล์ลอฟต์ พร้อมสอดแทรกความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปด้วย โดดเด่นด้วยผนังปูนเปลือยและเฟอร์นิเจอร์ไม้ ได้มู้ดโทนอบอุ่นแสนสบายตา ส่วนการใช้พื้นที่ภายในร้านนั้น สามารถนั่งชิลล์ ๆ ได้ตลอดทั้งวัน สำหรับตอนนี้ทางร้านเปิดให้บริการเพียงในส่วนของคาเฟ่ และในอนาคตจะมีการเปิดให้บริการโซนร้านอาหารที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยแบบครบครันให้กับชาวอารีย์ได้ลิ้มลอง
 

พร็อบมากมายรอให้คุณแวะมาแชะ

 

บรรยากาศในโซนคาเฟ่

 

มุมเช็กอินสุดน่ารักที่รอให้คุณมาเช็กอิน

ด้านการครีเอตเมนูเครื่องดื่ม ทางร้านเลือกนำเสนอเมล็ดกาแฟคุณภาพทั้งแบบที่เป็น Specialty Coffeeโดย House Blend ของทางร้าน เป็นเมล็ดกาแฟจากขุนช่างเคี่ยน ซึ่งจะเบลนด์รสชาติในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Coffee I Need U ทั้งหมด จนได้เมนูกาแฟที่ให้รสชาติออกไปทางคาราเมล เฮเซลนัท และฟลอรัล มีให้เลือกดื่มทั้งแบบคั่วเข้ม คั่วกลาง และคั่วอ่อน โดยทางร้านจะครีเอตมาให้แล้วว่าเมล็ดกาแฟแบบไหน คั่วอย่างไรจึงจะเหมาะกับเมนูเครื่องดื่มนั้น ๆ

สำหรับครั้งนี้ ทางร้านแนะนำให้ลองดื่มเมนูแนะนำอย่าง Einspanner (120 บาท) กาแฟเย็นสไตล์เวียนนา ที่โดดเด่นด้วยความเข้มข้นและนุ่มละมุนของนมสด ราดด้วยช็อตกาแฟเฮ้าส์เบลนด์แบบคั่วกลาง ซึ่งให้รสชาติในแบบเฮเซลนัท ตามด้วยรสเปรี้ยวนิด ๆ ของเลมอนเนด ที่ท็อปบนมาด้วยครีมวานิลลาโฮมเมด ให้รสชาติหวานกำลังดี
 

Einspanner (120 บาท)

สามารถสั่งมาดื่มคู่กันกับขนมหวานเมนู  Pudding Caramel Custard (95 บาท) คาราเมลคัสตาร์ดพุดดิ้งโฮมเมด พุดดิ้งเนื้อเนียนที่มาพร้อมกับรสหวาน ๆ และกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของคาราเมล ท็อปด้านบนด้วยครีมวานิลลาโฮมเมด จึงได้รสหวานละมุนและรสเค็มนิด ๆ ติดที่ปลายลิ้น อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน  จึงเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องลิ้มลอง
 

Pudding Caramel Custard (95 บาท)

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนู Honey Yuzu Black (90 บาท) น้ำส้มยูซุที่ท็อปบนด้วยช็อตเอสเพรสโซซึ่งสกัดจากเมล็ดกาแฟ Specialty ของทางร้าน ประกอบไปด้วย เมล็ดกาแฟจากเอธิโอเปียที่เบลนด์เข้ากับโคลัมเบีย ได้รสชาติแบบ Fruity ที่ให้ความสดชื่นทั้งจากกาแฟและน้ำส้มยูซุ 
 

Honey Yuzu Black (90 บาท)



Coffee I Need U x Ari 
ซอยอารีย์ 1 ตึกสหกรณ์พระนคร 2
เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 08-5689-2051 
www.facebook.com/coffee.i.need.u