เปิดตัวร้านขนมหวานโฮมเมดส่งตรงความอร่อยจากฟาร์ม CORO Field

Published on July 25, 2018

เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ CORO Field Dessert ร้านขนมหวานคอนเซ็ปต์ Fresh Farm Dessert โดยนำวัตถุดิบที่เป็นซิกเนเจอร์ของ CORO Field อย่างโทมิเมล่อนและมันมุราซากิ มานำเสนอในรูปแบบของขนมหวานโฮมเมดจากผลไม้ปลอดสารพิษเกรดพรีเมียม ส่งตรงจากฟาร์ม โดยโทมิเมล่อนและมันมุราซากิของทางร้านนั้นเป็นพันธุ์ที่ CORO Field ได้พัฒนาสายพันธุ์มาจากประเทศญี่ปุ่น ปลอดสารพิษ ซึ่งทางฟาร์มดูแลด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ภายในโรงเรือนนำเข้า รดน้ำด้วยน้ำแร่ภูเขา เปิดเพลงให้ฟัง และมีผู้เชี่ยวชาญดูแลเอาใจเป็นพิเศษ 

 

บริเวณหน้าร้าน

ที่ร้าน CORO Field Dessert ได้นำเอาวัตถุดิบพิเศษนี้มาครีเอทเป็นเมนูขนมหวานร่วมกับเชฟทีมชาติ โดยทางร้านคงคอนเซ็ปต์ตั้งแต่ดูแลการปลูกวัตถุดิบเอง จนถึงปรุงโฮมเมดเองทุกรายละเอียด ทั้งเครื่องดื่ม จนถึงขนมหวาน ในรูปแบบ Take Away รวมกว่า 30 เมนู ทั้งเมนูไอศกรีม เมนูของหวาน (โรตีและพุดดิ้ง) ไปจนถึงเมนูเครื่องดื่ม (สมูทตี้และชาผลไม้)
 

โซนนั่งทานภายในร้าน

เมนูแนะนำของทางร้าน ได้แก่ โทมิเมล่อนโรตีครัมเบิลดิน (175 บาท) โทมิเมล่อนจากทางฟาร์ม CORO Field ความหวาน 17 Brix ที่นำมาทำเป็นไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟเมล่อนโยเกิร์ต ทานคู่กับโรตีแผ่นบางกรอบที่ทอดสดใหม่ทุกจาน เพิ่มความกรุบกรอบด้วยคุกกี้ครัมเบิลดินสูตรพิเศษของทางร้าน และเนื้อโทมิเมล่อนชิ้นที่มีความหอมพิเศษเฉพาะตัว เพิ่มพลังความสดชื่นส่งตรงจากฟาร์ม
 

โทมิเมล่อนโรตีครัมเบิลดิน (175 บาท)

และ มันมุราซากิพาร์เฟ่ต์ (125 บาท) มันมุราซากิของฟาร์ม CORO Field ที่นำมาเผาจนได้กลิ่นหอมและเพิ่มความเหนียวนุ่ม จนกระกระทั่งแปรรูปออกมาไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟมันเผา ทานคู่กับมันมุราซากิเชื่อมที่ชูรสมันม่วงได้ชัดเจนเข้ากับมาร์ชเมลโลว์เผาอ่อน ๆ ที่ให้ความหอมหวานแบบธรรมชาติ
 

มันมุราซากิพาร์เฟ่ต์ (125 บาท)

มาสัมผัสความอร่อยของขนมหวานสไตล์โฮมเมดที่ส่งตรงวัตถุดิบจากฟาร์ม CORO Field ได้แล้ววันนี้ที่ CORO Field Dessert ชั้น 3 บริเวณโซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนอกจากนี้แล้วแฟน ๆ CORO Field ยังสามารถเยี่ยมชมฟาร์มสุดทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น วัตถุดิบที่ทางร้านนำมาใช้ ผ่านประสบการณ์ทางการเกษตรสนุก ๆ ได้ที่ฟาร์ม CORO Field ณ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี หรือรับประทานอาหารโฮมเมดจากฟาร์มสไตล์ Thai-Japanese Fusion ได้ที่ CORO Field Cafe คาเฟ่ที่ยกบรรยากาศของฟาร์มมาไว้กลางศูนย์การค้าเอสพลานาดรัชดาให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่
 

CORO Field Dessert พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้

CORO Field Dessert
ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์โซน Atrium ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 098-259-9313
www.facebook.com/corofielddessert