เปิดตัว OASIZZ ยกระดับหมูกระทะสู่ International Buffet พร้อมความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Published on November 16, 2023

หลังจากดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน จนชื่อ BAR-B-Q Resort ได้เป็นหนึ่งในลิสต์ของร้านปิ้งย่างหมูกระทะยอดนิยม ล่าสุด ทาง บริษัท เอมอนันต์ กรุ๊ป จำกัด ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้สอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต โดยมีความมุ่งมั่นและต้องการที่จะผลักดันธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศไทย ให้ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในระดับสากล ประกอบกับความต้องการในการหาจุดขายใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่าง ที่นอกเหนือจากคุณภาพอาหาร พร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

(Photo by OASIZZ)

จึงเป็นที่มาของการเดินหน้ารีแบรนด์จาก BAR-B-Q Resort สู่ ‘OASIZZ (โอเอซิส)’ กับการยกระดับร้านปิ้งย่างหมูกระทะแบบเดิมสู่ระดับอินเตอร์ ในรูปแบบของ EATERTAINMENT (EAT+ENTERTAINMENT) ครั้งแรกของการนำหมูกระทะมาเป็นหนึ่งในเมนูหลักของ International Buffet ที่มาพร้อมกับความบันเทิงครบวงจร ทำให้ผู้บริโภคได้พบกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน พร้อมเปลี่ยนภาพจำในการกินหมูกระทะให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
 

(Photo by OASIZZ)

 

(Photo by OASIZZ)

ร้านปิ้งย่างหมูกระทะ International Buffet ภายใต้แบรนด์ OASIZZ (โอเอซิส) ได้นำร่องรีแบรนด์ที่สาขาปิ่นเกล้าเป็นสาขาแรก ในรูปแบบของ EATERTAINMENT (EAT+ENTERTAINMENT) สถานที่ที่สามารถรับประทานอาหารพร้อมให้ความบันเทิงได้ในที่เดียว ซึ่งได้นำเอาเอกลักษณ์ความสนุกสนานและความบันเทิง จากการร้องคาราโอเกะ และ ดนตรีสด มาเสิร์ฟพร้อมกับการทานหมูกระทะในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดปิ้งย่างหมูกระทะพรีเมียม พร้อม International Buffet ที่ยกทัพเมนูนานาชาติมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ตอบโจทย์สายรักปิ้งย่างที่จัดหนักทั้งเนื้อ หมู และอาหารทะเล พร้อมด้วยของหวานและเครื่องดื่มอีกมากมายในราคาเพียง 599++ บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนู A La Carte อีกนับร้อยเมนู ทั้งคาวและหวาน พร้อมเมนูพิเศษแค่ที่ OASIZZ ที่สร้างสรรค์โดยทีมเชฟที่การันตีเรื่องคุณภาพและรสชาติอาหารได้อย่างดีเยี่ยม
 

(Photo by OASIZZ)

ในส่วนบรรยากาศของร้าน อีกหนึ่งหัวใจหลักที่สำคัญในการพลิกโฉมรีเแบรนด์ในครั้งนี้ รูปแบบของร้านจะมีการออกแบบและตกแต่งที่แตกต่างไปจากร้านปิ้งย่างทั่วไปที่การันตีว่าลูกค้าไม่เคยได้สัมผัสมมาก่อนอย่างแน่นอน มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor กับมุมถ่ายรูปต่าง ๆ ให้ได้เช็กอินอย่างมากมาย พร้อมโซน Live Band ที่จัดแสดงดนตรีสดคุณภาพ เอาใจสายชิลและ Music Lover โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีห้องคาราโอเกะส่วนตัวที่สามารถปิ้งย่างได้ภายในห้อง รองรับสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสังสรรค์อย่างเป็นส่วนตัว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับความต้องการที่หลากหลายได้อย่างครบถ้วน
 

(Photo by OASIZZ)

 

(Photo by OASIZZ)

การรีแบรนด์ครั้งนี้ ทางร้านได้นำเอา 3 หัวใจหลักมายึดเป็นแนวทาง ของบริษัท เอมอนันต์ กรุ๊ป จำกัด ได้แก่ MEMORABLE EXPERIENCE การสร้างประสบการณ์อันน่าพึงพอใจและความทรงจำที่ทรงคุณค่าของลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด, UNIQUE & QUALITY ความโดดเด่นพร้อมด้วยคุณภาพของอาหารและวัตถุดิบ, NOSTALGIA  การสร้างความระลึกถึงให้กับผู้บริโภค
 

(Photo by OASIZZ)

ทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมานี้ ทำให้ OASIZZ เป็นอีกหนึ่งร้านที่พร้อมมอบประสบการณ์อันแสนพิเศษให้กับผู้ใช้บริการ ไม่ใช่เพียงแค่คุณภาพและรสชาติของอาหารที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความพิเศษของบรรยากาศภายในร้านที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำและความประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยือน OASIZZ ซึ่งพร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อย คู่ความสนุก พร้อมสร้างความทรงจำแห่งความสุขที่ไม่รู้จบ