C.P.S. COFFEE เปิดตัวเมนูเบเกอรีแบบวีแกน ทางเลือกใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ

Published on September 22, 2023

ด้วยปัจจุบันผู้คนจำนวนมากหันมาให้ความสนใจเทรนด์การรับประทานอาหารตามแนวคิดแบบวีแกน (Vegan) กันมากขึ้น ซึ่งนับเป็นการไม่เบียดเบียนสัตว์โลก ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ และผลิตผลจากสัตว์ โดยล่าสุด C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) คาเฟ่สไตล์ Specialty Coffee & Lifestyle Bar ที่รังสรรค์ความอร่อยด้วยแนวคิดหลัก คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY จึงได้เปิดตัว 7 เมนูเบเกอรีทางเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรับประทานเมนูวีแกน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอตเมนูเบเกอรีแสนอร่อย แต่ยังคงแนวคิดของอาหารวีแกนไว้ได้อย่างลงตัว

 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

สำหรับเมนูแรก เริ่มต้นด้วย Cacao Banana Bread สัมผัสความพิเศษของการผสมผสานที่น่ารื่นรมย์ของกล้วยหอมคุณภาพดีและช็อกโกแลตชิประดับพรีเมียม นำเสนอออกมาอย่างสวยงามจนกลายเป็นเมนูสุดพิเศษ โดยผสมผสานความหวานธรรมชาติของกล้วยหอมเข้ากับช็อกโกแลตเข้มข้นได้อย่างกลมกล่อม ต่อด้วยการผสมผสานเมนูยอดนิยมสุดคลาสสิกระหว่าง Peanut Butter กับ Jelly Banana Bread ที่ให้รสชาติเข้ากันอย่างลงตัวออกมาเป็น PB & J Banana Bread เนื้อนุ่มชวนรับประทาน เสิร์ฟพร้อม Peanut Better และแยมสตรอเบอรี รสชาติตัดกับ Banana Bread ได้อย่างกลมกล่อม
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

จากนั้นอร่อยเพลินไปกับ Choc Chip Cookie ที่รังสรรค์จากแป้งอัลมอนด์และช็อกโกแลตชิปคุณภาพเยี่ยม ให้เนื้อสัมผัสที่เข้มข้น ได้รสชาติที่ทั้งแตกต่างแต่ลงตัว
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

ต่อด้วยเมนู Coconut Cake สัมผัสสุดพิเศษไปกับรสชาติอันหอมหวานและนุ่มนวลของเค้กมะพร้าว โดยเป็นเนื้อเค้กวานิลลาผสมมะพร้าวเพียวเร่ (Coconut Puree) ตกแต่งด้วยซอสมะพร้าวและเนื้อมะพร้าวอ่อน ผลลัพธ์ที่ได้คือผลงานความอร่อยชิ้นเอกที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน รสชาติกลมกล่อม จากนั้นมาเอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ด้วย Choc Cake ที่มอบความอร่อยเต็มคำด้วยเนื้อเค้กช็อกโกแลตฟัดจ์ สลับชั้นกับครีมช็อกโกแลตเนื้อนุ่ม ออกมาเป็นช็อกเค้กรสชาติเยี่ยม
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

ต่อด้วย Multigrain Cheese Toast ให้ได้อิ่มอร่อยไปกับมัลติเกรนชีสโทสต์ที่ผสมผสานระหว่างขนมปังวีแกนและธัญพืชนานาชนิด เช่น ข้าวโอ๊ต เมล็ดทานตะวัน และพีแคน อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ รับประทานคู่กับชีสวีแกนได้อย่างลงตัว และปิดท้ายความอร่อยตามแบบฉบับวีแกนด้วย Ham & Cheese Sourdough Sandwich ที่ทำจากแป้ง Sourdough วีแกน รับประทานคู่กับ Plant Based Ham และชีสวีแกน เป็นมื้ออิ่มที่อุดมไปด้วยโภชนาการอาหารที่เหมาะเป็นทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

อิ่มอร่อยกับเมนูเบเกอรีวีแกนสุดสร้างสรรค์ ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพได้แล้ววันนี้ที่ C.P.S. COFFEE ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และป็อปอัพ สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2566 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/cpscoffee