สัมผัสสีสันแห่งฤดูใบไม้เปลี่ยนสีด้วยชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์ญี่ปุ่นที่ Hotel Nikko Bangkok

Published on October 22, 2019

ชวนมาเพลิดเพลินไปกับการจิบชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันงดงามของฤดูใบไม้ร่วงของประเทศญี่ปุ่น ที่ Curve 55 ล็อบบี้ เลาจน์สุดหรูของโรงแรม Hotel Nikko Bangkok ที่รวบรวมของว่างอาหารคาวหวานมาส่งต่อความอร่อยด้วยเมนูสุดพิเศษ อาทิ เกาลัด พูเร, เครมบรูเล และสโคน นอกจากนี้ ยังนำสตรอเบอร์รีตามฤดูกาลมารังสรรค์เป็นขนมหวานน่าทานอย่างไดฟุกุและมาการองสตรอเบอร์รี พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

 

(Photo by Hotel Nikko Bangkok)

 

(Photo by Hotel Nikko Bangkok)

ในส่วนของอาหารคาว ประกอบไปด้วย ขนมปังสอดไส้ปูยักษ์พร้อมมาโยไข่กุ้ง, ไอเบอริโกแฮมจากสเปนกับมะม่วงคาราเมล และโรลปลาไหลครีมชีส จัดวางอย่างลงตัวสวยงามบนกล่องไม้ดีไซน์พิเศษ โดยให้เลือกอิ่มอร่อยคู่กับเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ชา, กาแฟ, ค็อกเทลเบลลินี, ค็อกเทลมิโมซา หรือ Sparkling Wine
 

(Photo by Hotel Nikko Bangkok)

 

(Photo by Hotel Nikko Bangkok)

สำหรับใครที่สนใจ เตรียมมาร่วมสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันงดงามของฤดูใบไม้ร่วง ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00-17.00 น. ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ในราคา 990++ บาท รวมชาหรือกาแฟ และราคา 1,190++ บาท รวมค็อกเทล หรือ Sparkling Wine โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/hotelnikkobangkok



Hotel Nikko Bangkok
Curve 55 - Lobby Lounge
โทร. 0-2080-2111
www.facebook.com/hotelnikkobangkok