อร่อยล้ำนำเทรนด์ไปกับ DGB. Dak Galbi คอนเซ็ปต์ใหม่ สีสันจัดจ้าน โดนใจวัยรุ่น!

Published on October 20, 2019

กว่า 7 ปีที่ Dak Galbi แบรนด์ร้านอาหารเกาหลีกระทะร้อน นำเสนอเมนูเกาหลีภายใต้สโลแกน 'ผัดร้อน อร่อยฮอต' ให้ชาวไทยได้คุ้นเคยกับรสชาติแสนอร่อยสไตล์เกาหลี จนในปีนี้ Dak Galbi ถือโอกาสชวนคนรุ่นใหม่หัวใจเกาหลี ไปเปิดประสบการณ์การทานอาหารครั้งใหม่ ผ่านสัมผัสรูป รส กลิ่น เสียง ที่ร้อยเรียงมาอย่างกลมกล่อม ในคอนเซ็ปต์ใหม่ DGB. Flagship Store ที่ชั้น 1 Lido Connect เป็นร้านอาหารเกาหลีรูปแบบใหม่ พร้อมมอบความพิเศษแบบ K-Cult ในทุกรสสัมผัส

 

DGB. Flagship Store ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 Lido Connect

ความสนุกของ DGB. นั้น คือทุกคนสามารถครีเอทเมนูได้เองตามชอบและลิ้มรสชาติความอร่อยไปกับซอสซิกเนเจอร์ของ Dak Galbi ได้ถึง 4 รสชาติในหนึ่งกระทะ รวมถึงอีก 2 รสชาติใหม่อย่าง Apple Curry และ Creamy Cheesy ให้คุณได้เลือกผสมผสานส่วนผสมต่าง ๆ กับวัตถุดิบระดับพรีเมียม ออกมาเป็นเมนูกระทะร้อนน่าลอง โดยพ่อครัวแม่ครัวผู้เชี่ยวชาญ พร้อมปรุงรสชาติและผัดเมนูออกมาให้ชมผ่านห้องครัวแบบเปิด ราวกับการแสดงโชว์ของเหล่าไอคอนที่มารวมตัวกันบน Main Stage เลยทีเดียว
 

DGB. Stage

สำหรับ DGB. โฉมใหม่นี้ เน้นนำเสนอความสนุกสนาน ใช้สีสันจัดจ้านโดนใจคนรุ่นใหม่ โดยแบ่งแต่ละโซนออกเป็น Stage ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น DGB. Stage ห้องครัวเปิดที่มีเหล่าพ่อครัวแม่ครัวมาคอยโชว์ลีลาการปรุง ด้านหน้าเป็น Sides Stage มุมตักเครื่องเคียงที่มีให้เลือกกว่า 8 ชนิด และซุปสาหร่าย พร้อมด้วยโซนเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แวะเวียนมาตักเครื่องเคียงจานโปรดได้แบบไม่อั้น
 

Sides Stage

ถัดมาเป็น Drink Stage มุมรังสรรค์เครื่องดื่มแก้วพิเศษสำหรับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้ ระหว่างที่ทานยังมีเสียงเพลงเพราะ ๆ เปิดขึ้นโดยดีเจประจำร้าน ซึ่งช่วยทำให้มื้ออาหารของคุณสนุกยิ่งขึ้น
 

Drink Stage

 

ตกแต่งมุมต่าง ๆ ของร้านด้วยโทนสีสันสะดุดตา

สำหรับเมนูน่าลอง ทางร้านแนะนำเป็น ไก่ผัดซอสคาลบี้ เมนูซิกเนเจอร์ที่ให้รสชาติกลมกล่อมของซอลคาลบี้ คลุกเคล้าลงบนเนื้อไก่เบญจา หรือจะลองเป็น เนื้อวัวสันนอกผัดซอสบูลโกกิ ที่ผสานความหอมหวานของน้ำผึ้งและกลิ่นเครื่องเทศพริกไทยดำซึ่งทางร้านนำมาหมักและคลุกเคล้าเข้ากับเนื้อวัวชั้นดีได้อย่างลงตัว
 

เมนูกระทะร้อนแบบเลือก 4 อย่าง อร่อยจัดเต็มสำหรับ 4-5 ท่าน

 

เนื้อวัวสันนอกผัดซอสบูลโกกิ

ส่วนใครที่ชื่นชอบแกงกะหรี่ ต้องลองซอสใหม่แนะนำอย่าง ซีฟู้ดผัดซอส Apple Curry ซีฟู้ดสดใหม่เสิร์ฟมาแบบจัดเต็ม คลุกเคล้ามากับซอสแกงกะหรี่รสเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องเทศ ก่อนจะปิดท้ายเอาใจคนรักชีสด้วยเมนู หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอส Creamy Cheesy หอยเชลล์ฮอกไกโดขนาดพอดีคำ เนื้อแน่น ผสมผสานเข้ากันกับความเข้มข้นของครีมซอส ให้รสชาติเค็มนิด ๆ จากชีส
 

ซีฟู้ดผัดซอส Apple Curry

 

หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอส Creamy Cheesy

ใช้เวลาของคุณให้คุ้มค่า ตั้งแต่การรอคิวไปจนถึงการรับประทาน ดื่มด่ำความเป็น New Age of K-Cult ได้มากกว่าที่เคย ทั้งโซนบูทเกมเต้น ซึ่งให้ลูกค้าที่รอคิวหรือใครที่ผ่านไปผ่านมาได้แวะมาเล่นเกมเต้นสนุก ๆ สำหรับใครที่สามารถโชว์สเต็ปแดนซ์แบบไฟลุกจนได้คะแนนถึงเกณฑ์ ก็รับเครื่องดื่มฟรีไปเลย! เพลิดเพลินทุกช่วงเวลาไปกับ DGB. Dak Galbi รูปโฉมใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์เกาหลีให้คุณในทุกวันได้แล้วที่ชั้น 1 Lido Connect และเร็ว ๆ นี้ที่ Central Plaza Lardprao, Union Mall และ Terminal 21 Asok Shopping Mall
 

แวะโชว์สเต็ปเท้าไฟ หากคะแนนถึง 300K จะได้รับเครื่องดื่มฟรี! หรือหากคะแนนสูงสุด จะได้รับ Coupon มูลค่า 2,000 บาท สำหรับรับประทานอาหารภายในร้าน!

DGB. Dak Galbi
ชั้น 1 Lido Connect
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/DGB.dakgalbi