Divana Signature Cafe แรงบันดาลใจจากสปาหรู สู่คาเฟ่บรรยากาศสวยงามท่ามกลางสวนดอกไม้นานาชนิด

Published on February 19, 2018

หลายคนคงต้องคุ้นชื่อกับผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องหอมและสปาหรูหลายแห่งในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ Divana ล่าสุดทางร้านได้เปิดตัว Divana signature cafe คาเฟ่ใหม่ใจกลางเซนทรัลเวิลด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสปาหรู สู่คาเฟ่บรรยากาศสวยงามท่ามกลางสวนดอกไม้นานาชนิด ที่ละมุนละไมใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ทางเดินเข้ามาnจนถึงเมนูพิเศษต่าง ๆ ที่นำมาเสิร์ฟ ใครที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอันต้องหลงเสน่ห์ แวะเข้ามาใช้บริการและถ่ายรูปกลับไปกันอย่างแน่นอน

 

ตัวร้านถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Oriental of sesion ผสานความน่าหลงใหลในความเอเชียแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความหรูหราแบบอังกฤษ โดยมีดอกคาเมเลียหรือดอกชาเป็นสัญลักษณ์ของร้าน ความพิเศษของดีวาน่า คือการนำแรงบันดาลใจจากสปามาสร้าง customer experience ด้วยกิมมิคหลาย ๆ อย่างเช่น มุมล้างมือก่อนรับประทานอาหารที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากสปาดีวาน่า, แฮนด์ครีมบนโต๊ะที่จะช่วยให้กลิ่นสร้างบรรยากาศการทานอาหารของคุณมากยิ่งขึ้น, การสั่นกระดิ่งเพื่อเรียกบริกรมาบริการ, การเลือกพนักงานหลายคนชาติมาเพื่อรองรับลูกค้าจากทุกประเทศ หรือแม้กระทั่งเมนูอาหารที่เสิร์ฟด้วยจานทองเหลืองพร้อมรถเข็นหรูคันใหญ่

 

เมนูอาหารโดดเด่นด้วยการแอบใส่ลูกเล่นความเป็นไทยลงไปพร้อมกับวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ อย่าง Rose tea leaf Salad (250 บาท) สลัดพม่าที่เสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวใหญ่และโรยหน้าด้วยความหอมของใบชากุหลาบ Crab Avocado & Mango Relish Sandwich  (390 บาท) เบอเกอร์ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อปูชิ้นใหญ่ คลุกเคล้าเข้ากับอโวคาโดสไลด์และมะม่วง ที่เพิ่มความหวานและความสดชื่นให้กับเมนู เครื่องดื่ม Drip coffee in roasted coconut water (160 บาท) กาแฟดริปที่ผสมน้ำมะพร้าวสดจากลูกเข้าไปแทนน้ำ ให้รสชาติที่กลมกล่อม ดื่มง่ายและหอมกลิ่นน้ำมะพร้าวชื่นใจ
 

 

อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดที่จะไปลิ้มลองคือ Afternoon Tea set with choice of tea or coffee (1,200 บาท) ที่เสิร์ฟอย่างสวยงามอลังกาล ด้วยชาออแกนิกหลากหลายชนิดที่มีกลิ่นหอมจนติดปลายลิ้น อย่าง Samaria jasmine tea,White orchid, Mango champagne และเซตขนมที่แอบใส่ขนมไทยอย่าง หมี่กรอบ ข้าวเหนียวมะม่วงลงไป อีกหลากหลายเมนู ที่จะมาเพิ่มเติมอย่างเต็มรูปแบบ หลังช่วง Grand opening Divana signature cafe เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากได้สุขภาพดีทั้งภายนอกและภายใน
 

Divana Signature Cafe 

ชั้น 2 โซน Atrium Zone Central world
เปิดทุกวันเวลา  10.00 - 21.30 น.
โทร. 02-252-2614
www.facebook.com/divanasignaturecafe