Fika & Co. ขยายความสดชื่นด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่มแก้วพิเศษให้ชาวย่านอารีย์ได้ลิ้มลอง

Published on July 23, 2020

Fika & Co. พร้อมขยายความอร่อยเข้มข้น เติมเต็มความสดชื่นให้ชาวอารีย์ได้ลิ้มลอง ด้วยหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์สุดครีเอตที่ขนทัพมาเสิร์ฟกันที่สาขา 2 ในโครงการ Jebi House คอมมูนิตี้หลังน้อยแห่งใหม่ในซอยราชครู ซึ่งเต็มไปด้วยความอร่อยฟินของเครื่องดื่มและขนมเบเกอรีมากมายที่รอให้คุณแวะมาพิสูจน์ความอร่อยกัน

 

Fika & Co.

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับคอกาแฟเห็นทีจะเป็นเมนูน้องใหม่อย่าง RUAM-SA-MAI (120 บาท) กาแฟ Dirty แบบมีคาแร็กเตอร์ โดยทางร้านได้เลือกใช้นมสดและครีมนมผสานเข้ากับน้ำตาลโตนดเพื่อให้ได้รสชาติแบบไทย ๆ และช็อตเอสเพรสโซเข้มข้น ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวตังกรุบกรอบ แนะนำให้ดื่มกาแฟก่อนเพื่อสัมผัสรสชาติของกาแฟ จากนั้นจึงค่อย ๆ ลองจุ่มข้าวตังตามลงไป เป็นการเพิ่มกิมมิกน่ารัก ๆ ในการดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น ถัดไปเป็นอีกหนึ่งแก้วน่าลอง เหมาะสำหรับคอกาแฟนมมาก ๆ กับเมนู Dalgona Latte (120 บาท) กาแฟยอดฮิตที่ดัดแปลงมาจากสูตรของชาวเกาหลีให้เป็นสไตล์ของ Fika & Co. โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ขนมตังเม แล้วท็อปด้านบนด้วยขนมตุ๊บตั๊บ
 

RUAM-SA-MAI (120 บาท)

 

Dalgona Latte (120 บาท)

ส่วนใครที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟ แนะนำให้ลองเมนู CHOTTO! (120 บาท) สปาร์คกลิงโซดาผสมไซรัปซากุระบลอสซั่มและพีชญี่ปุ่น แล้วท็อปด้านบนด้วย NikoNeko Matcha ชาเขียวรสเข้มข้น
 

CHOTTO! (120 บาท)

ปิดท้ายกันด้วยเมนูขนมน่าลองอย่าง Chocolate Tart (100 บาท) เมนูทาร์ตอบร้อนสอดไส้ช็อกโกแลตกานาซรสเข้ม โรยด้านบนด้วยพิตาชิโอกรุบกรอบ เหมาะสำหรับจับคู่ทานกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้แบบเพลิน ๆ เติมเต็มความอร่อยระหว่างวันได้เป็นอย่างดี
 

Chocolate Tart (100 บาท) และ CHOTTO! (120 บาท)



Fika & Co.
โครงการ Jebi House (ซอยราชครู)
เปิดทุกวัน เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 06-1868-3628 
www.facebook.com/fikaandcobkk