จิบกาแฟแก้วโปรดในสาขาใหม่ของ Fika & Co เคียงคู่กับขนมอบโฮมเมดจาก Lumos’s House

Published on December 23, 2021

สำหรับคอกาแฟคงรู้จักกันดีอยู่แล้วกับ Fika & Co คาเฟ่สุดชิคในย่านอโศก ที่ครั้งนี้ขอขนทัพเครื่องดื่มซิกเนเจอร์มาเสิร์ฟให้คุณกันในสาขาใหม่บนชั้น 1 ของโครงการ Dan’s Happy Square บนถนนสุรวงศ์​ โดยตัวร้านเป็นพื้นที่ Sharing Space ร่วมกันกับร้าน Lumos’s House ให้คุณได้ดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดจากทีม Fika & Co เคียงคู่กับขนมอบโฮมเมดจาก Lumos’s House

 

Fika & Co X Lumos's House

 

Fika & Co X Lumos's House

สำหรับสาขาใหม่แห่งนี้ทีม Fika & Co ขอนำเสนอ 2 เมนูใหม่สุดพิเศษอย่าง Watermelon Breeze เมนูสุดเฟรชที่มีส่วนผสมของไซรัปแตงโมโฮมเมด เพิ่มความเปรี้ยวนิดๆ ด้วยน้ำเลมอนคั้นสด สอดแทรกความหนุบหนับของเจลลีแตงโมไว้ที่ด้านล่าง และ Watermelon Jelly Latte การผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกาแฟและแตงโม แอบซ่อน Hint เล็ก ๆ ของวานิลลาเพิ่มความหอมหวาน ก่อนจะเคี้ยวหนุบหนับไปกับเจลลีแตงโมโฮมเมดช่วยเติมความสนุกให้เครื่องดื่มแก้วนี้ได้เป็นอย่างดี

 

Watermelon Breeze และ Watermelon Jelly Latte

 

Watermelon Jelly Latte

เมื่อมีเครื่องดื่มแก้วโปรดกันแล้วมาถึงเวลาของขนมอบจานพิเศษจาก Lumos’s House กันบ้าง โดยทางร้านแนะนำให้ลอง ทาร์ตช็อกโกแลต ทาร์ตเลมอน และชีสเค้ก สูตรลดน้ำตาลโดยจุดเด่นอยู่ที่ซอสและแป้งทาร์ตที่ทีม Baker ทำเองแบบสดใหม่อยู่ตลอด หรือจะลองเป็น ลาวาเลมอนมูส เมนูนุ่มฟูที่ให้รสสัมผัสคล้ายแป้งขนมไข่ ตัดรสชาติด้วยซอสเลมอนที่เปรี้ยวกำลังดี โดยขนมทุกชิ้นของที่นี่มีกิมมิกผงทองโรยอยู่ในทุก ๆ เมนู ให้ความวิบวับดูสว่างและน่ารักเหมือนคำว่า Lumos ในชื่อร้านที่มาจากคาถาเรียกแสงสว่างในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์นั่นเอง
 

หลากหลายเมนูขนมจาก Lumos’s House

 

Lumos’s House

Fika & Co 
Dan's Happy Square สุรวงศ์
เปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ (ปิดเสาร์ - อาทิตย์) เวลา 07.30-16.30 น.

www.facebook.com/fikaandcobkk

Lumos’s House

Dan's Happy Square สุรวงศ์
เปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ (ปิดเสาร์ - อาทิตย์) เวลา 08.30 - 16.00 น.

www.facebook.com/lumoss.house