Fire Tiger Bar & Restaurant โรงเตี๊ยมเสือพ่นไฟ เปิดแล้ววันนี้ที่ ICONSIAM

Published on February 16, 2021

สำหรับใครที่ชอบชานมไข่มุก คงเคยได้ยินชื่อ Fire Tiger by Seoulcialclub แบรนด์ชานมเสือพ่นไฟที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากคอชานมไข่มุก และในครั้งนี้ทางแบรนด์ก็ได้ขยับขยายจากร้านชานมจนกลายมาเป็นร้านอาหารและบาร์แบบเต็มตัวในชื่อ 'Fire Tiger Bar & Restaurant' โดยสาขานี้ตั้งอยู่ที่ชั้น G โซน Veranda, ICONSIAM นั่นเอง

 

ตกแต่งร้านด้วยสีมงคลตามความเชื่อของชาวจีน อย่างสีแดงและสีทอง

ตัวร้านถูกแบ่งเป็น 2 ชั้น เน้นการตกแต่งในสไตล์จีนแบบชัดเจน และยังคงนำ 'เสือ' เอกลักษณ์ของทางร้านมาตกแต่งตามมุมต่าง ๆ ประกอบกับการเลือกใช้สีแดงและสีทอง สีมงคลตามความเชื่อของชาวจีน มาเป็นโทนสีหลักของที่นี่ ทำให้ร้านแห่งนี้ดูโดดเด่นและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน
 

นำกิมมิก 'เสือ' มาประดับตามมุมต่าง ๆ ของร้าน

พื้นที่ด้านล่างแบ่งเป็นโซนที่นั่งทั้งแบบอินดอร์และเอาต์ดอร์ สามารถนั่งมองวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบสบาย ๆ ส่วนบริเวณชั้น 2 ของร้าน นอกจากจะเป็นโซนที่นั่งแล้ว ยังเป็นโซนบาร์และโซนสำหรับวงดนตรีที่คอยสร้างความเพลิดเพลินระหว่างนั่งทานอาหารอีกด้วย
 

บริเวณชั้น 2 เป็นโซนบาร์และการแสดง

แน่นอนว่าอาหารของที่นี่จะต้องเป็นสไตล์จีน นอกจากนี้ ทางร้านยังเพิ่มเซอร์ไพรส์ด้วยการนำเมนูอาหารสไตล์เวียดนามเข้ามานำเสนออีกด้วย ทางร้านแนะนำเมนูอาหารยอดนิยมจากเวียดนามอย่าง เฝอเนื้อวากิว (420 บาท) เส้นเฝอนุ่ม ๆ เข้ากับนำ้ซุปรสกลมกล่อมและเนื้อวากิวชั้นดี
 

เฝอเนื้อวากิว (420 บาท)

ตามด้วยหลากหลายเมนูของว่างสไตล์จีนอย่าง ขนมจีบ 3 จักรพรรดิ (520 บาท) ขนมจีบชิ้นใหญ่ที่อัดแน่นด้วยซีฟู้ดเต็มคำ ทั้งเนื้อปู, หอยเชลล์ และกุ้งลายเสือ ต่อด้วยเมนู ไข่เสือมันม่วง (120 บาท) ขนมเนื้อนุ่มในทำจากมันม่วง รสชาติไม่หวานมาก ทานได้เพลิน ๆ 
 

ขนมจีบ 3 จักรพรรดิ (520 บาท)

 

ไข่เสือมันม่วง (120 บาท)

ส่วนใครที่มองหาจานอิ่มท้อง ทางร้านแนะนำ ข้าวอบเผือกหน้าไก่ทรัฟเฟิล (430 บาท) ข้าวเนื้อนุ่ม ๆ อบกับเผือก ท็อปด้วยหน้าไก่สับและทรัฟเฟิลที่เพิ่มความหอมกลมกล่อมให้กับจานนี้เป็นอย่างดี อย่าลืมสั่ง ผัดถั่วแขกหมูสับหนำเลี๊ยบ (190 บาท) ถั่วแขกรสหวานนิด ๆ ผัดกับหนำเลี้ยบ มาทานคู่กัน ปิดท้ายเมนูอาหารคาวด้วย ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้ (350 บาท) ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้รสจัดจ้าน ทานคู่กับเนื้อหมูคุโรบุตะหั่นสไลด์ 
 

ข้าวอบเผือกหน้าไก่ทรัฟเฟิล (430 บาท) และ ผัดถั่วแขกหมูสับหนำเลี๊ยบ (190 บาท)

 

ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้ (350 บาท)

ขาดไม่ได้กับพาเหรดขนมหวานสไตล์ Fire Tiger ทางร้านนำเสนอเมนูอย่าง พุดดิ้งนมเสือน้ำลำไย (170 บาท) พุดดิ้งเนื้อเนียนรสนม เพิ่มรสด้วยน้ำลำไยรสหวานหอม และ บัวลอยชานมเสือพ่นไฟ (155 บาท) บัวลอยนุ่ม ๆ สอดไส้เผือก เสิร์ฟมาในชานมและท็อปด้วยครีมเบิร์นไฟ ส่วนใครที่อยากทานขนมหวานเย็น ๆ ลองสั่ง น้ำแข็งไสชานมเสือพ่นไฟ (280 บาท) น้ำแข็งไสรสชานมเนื้อละเอียดฟูเบา ท็อปหน้าด้วยหลากหลายท็อปปิ้ง และปิดท้ายด้วยครีมนุ่มฟูเบิร์นไฟเล็กน้อยที่ด้านบน
 

พุดดิ้งนมเสือน้ำลำไย (170 บาท) และ บัวลอยชานมเสือพ่นไฟ (155 บาท)

 

น้ำแข็งไสชานมเสือพ่นไฟ (280 บาท)

สำหรับใครที่เป็นแฟน Fire Tiger หรือชอบทานอาหารจีนที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบครบครัน ตั้งแต่ของคาวไปจนถึงขนมหวานแล้วละก็ ลองแวะมาพิสูจน์ความอร่อยกันได้ที่ Fire Tiger Bar & Restaurant ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!


Fire Tiger Bar & Restaurant
ชั้น G โซน Veranda, ICONSIAM
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 0-2288-0707
www.facebook.com/firetigerbyseoulcialclub