ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวย ๆ ใจกลางกรุง “Flamenco Bangkok” แหล่งแฮงเอาต์ลอยฟ้าสไตล์ละติน

Published on April 02, 2019

ชวนคนที่กำลังมองหาความสนุกสนานรูปแบบใหม่ไปปักหมุดกันที่ Flamenco Bangkok รูฟท็อปบาร์ใจกลางเมือง บนชั้น 9 ของ The Helix ศูนย์การค้า The Emquartier ที่หยิบเอามนต์เสน่ห์เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม ดนตรี และศิลปะร่วมสมัยสไตล์โมเดิร์น มานำเสนอในมุมมองใหม่ ๆ  ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นละตินจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Without Passion Life is Nothing 


รูฟท็อปบาร์แห่งนี้ ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งออกเป็นหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโซน In-Door แกรนด์ฮอลล์ขนาดใหญ่ ที่ประดับด้วย Chandelier Crystals, โซน Lounge ความโมเดิร์นสไตล์ในพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว, โซน Live Stage เต้นให้สุดไปกับไลฟ์มิวสิคสไตล์ละติน รุมบ้า และแซมบ้า รวมไปถึงความสนุกสนานจากดีเจชื่อดัง แล้วปิดท้ายด้วยโซน Out-Door รูฟท็อปบาร์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนแวะเข้ามาดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นกับวิวสวย ๆ ใจกลางเมืองที่กว้างกว่า 180 องศา

 

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว Flamenco Bangkok (Photo By Flamenco Bangkok)

 

นั่งหลบมุมชิลล์ ๆ เคล้าเสียงเพลงเพราะ ๆ ในโซนเลานจ์

นอกจากบรรยากาศต่าง ๆ ที่ทางร้านใส่ใจในการออกแบบ เพื่อให้ที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่ง Destination แห่งใหม่ใจกลางเมืองแล้ว ทางร้านยังพิถีพิถันในการคัดสรรเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์จากบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ มานำเสนอความแปลกใหม่ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น Cuba Libra, Caipirinha, Maracuja Daiquiri, Tequila Shots รวมไปถึงเมนูอาหารสไตล์ละตินและสเปน ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากหลากหลายแหล่งที่มา มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารสูตรพิเศษ พร้อมให้ซึมซับกลิ่นอายของความเป็นลาติโน่ ไม่ว่าจะเป็นเมนู Tapas, King Fish Ceviche, Chicken Empanada, Patatas Bravas, Gambas Pil Pil และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สามารถแวะมาลิ้มลองกันได้ที่ Flamenco Bangkok  ชั้น 9 The Helix ศูนย์การค้า The Emquartier 
 

เติมความโรแมนติิกให้ค่ำคืนนี้ด้วยทัศนียภาพดี ๆ 180 องศา

 

ควงคู่แดนซ์ออกมาเปิดฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟ เพราะค่ำคืนนี้เป็นคืนของเรา! (Photo By Flamenco Bangkok)

Flamenco Bangkok
ชั้น 9 The Helix ศูนย์การค้า The EmQuartier
เปิดทกุวัน 17.00 - 24.00 น.
โทร. 02-003-6006 
www.facebook.com/FlamencoBKK