ดื่มด่ำกับมื้อค่ำด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติระดับคุณภาพจากห้องอาหาร Flavors

Published on February 25, 2019

มาร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของอาหารไทยโบราณกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ ที่ ห้องอาหารเฟลเวอร์สโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ซึ่งครีเอทโดย เชฟประเสริฐชัย ตรงวานิชนาม หรือ เชฟแจ็ค Chef de cuisine ประจำห้องอาหารเฟลเวอร์ส ดีกรีเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ผู้ที่หยิบยกอาหารไทยโบราณหลากหลายเมนูหาทานยากในปัจจุบันมารวบรวมไว้ที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส เมนูที่เชฟนำเสนอ ได้แก่ แสร้งว่ากุ้ง ข้าวตังยำเนื้อ ห่อหมกปูกับน้ำพริก ยำดอกไม้ แกงลูกกล้วย ปลาแห้งแตงโม เป็นต้น

 

โปรโมชั่น Lost Thai Recipes (Photo by Renaissance Bangkok)

มาร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของอาหารไทยโบราณที่จะพาคุณย้อนไปยังยุคอดีต ผ่านการประดิษฐ์สร้างสรรค์อาหารไทยในยุคปัจจุบันได้ที่ บุฟเฟ่ต์นานาชาติของห้องอาหารเฟลเวอร์ส สำหรับโปรโมชั่น Lost Thai Recipes จะเปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 ในราคา 1,490 บาทต่อท่าน (*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม)


Cut The Crab อีกหนึ่งห้องอาหารที่เหมาะสำหรับพาคนรักมาดินเนอร์ในค่ำคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมสัมผัสรสชาติสุดพรีเมียมของเนื้อปูหลากหลายสายพันธุ์ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก เช่น ปูอลาสก้า ปูนิ่ม ปูหิมะ ปูทะเล และปูม้า ที่ปรุงแต่งอย่างสร้างสรรค์ โดย เชฟประเสริฐชัย ตรงวานิชนาม หรือ เชฟแจ็ค Chef de cuisine ประจำห้องอาหารเฟลเวอร์ส ดีกรีเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ปูผัดพริกไทยดำ ปูผัดซอสสิงคโปร์ ปูผัดซอสเอ็กซ์โอ และไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งคือ ปูผัดซอสซาบายอนกับเหล้าแม่โขง ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่เชฟภูมิใจนำเสนอ

 

โปรโมชั่น Cut The Crab (Photo by Renaissance Bangkok)

นอกจากนี้ยังมี ซีฟู้ดบนถาดน้ำแข็ง เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน รวมทั้งขาปูอลาสก้าชิ้นโต ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน สำหรับโปรโมชั่น Cut The Crab บุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส จะเปิดให้บริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 ในราคา 1,890 บาทต่อท่าน (*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม)


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ ห้องอาหาร เฟลเวอร์ส ชั้น M โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โทร. 0-2125-5010 เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.renaissancebangkok.com