Glowfish Co-Dining Space เสิร์ฟอาหารอร่อยคุณภาพดีในบรรยากาศนั่งสบาย

Published on August 03, 2018


Glowfish Offices
ออฟฟิศรูปแบบใหม่เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ประสบความสำเร็จมาเป็นอย่างดีในย่านสาทรพร้อมเปิดให้บริการในส่วนของ Co-Dining Space ให้ชาวออฟฟิศได้อร่อยอิ่มท้อง แถมสุขภาพดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Creative Dining เก๋ ๆ "The Oasis for Peace of Mind"

 

บรรยากาศด้านหน้า Co-Dining Space


เนื่องจากรสนิยมการกิน และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้เปลี่ยนไป Glowfish ได้ปักหมุดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่เอาใจนักกิน ด้วยทำเลดี ๆ มีมุมที่นั่งสบาย ๆ กว้างขาวไม่อึดอัด และอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แถมยังใส่ใจสุขภาพด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีจากธรรมชาติถึง 4 ร้านไม่ซ้ำกัน
 

บรรยากาศด้านใน Co-Dining Space


ตั้งแต่ ร้านเหนือ (North Sathorn) ร้านอาหารเหนือดั้งเดิมจากลำปาง ที่ขนเอาเมนูหาทานยากมาให้ชาวกรุงได้ชิม ด้วยความโฮมเมดและสูตรลับเฉพาะที่สืบต่อกันมารุ่นต่อรุ่น ทำให้รสชาติอาหารเหนือของที่นี่แตกต่างออกไป ในรสกลาง ๆ ที่ทานได้ทุกคนกับราคาที่จับต้องได้ และมีเมนูใหม่ ๆ สลับเปลี่ยนกันเข้ามาให้เลือกชิม ทำให้ร้านเหนือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ
 

อาหารจากร้านเหนือ (North Sathorn)


ต่อด้วยร้านเวียดคอนเซ็ปต์ (Viet Concept) ร้านอาหารเวียดนามแบบฟิวชั่น เรียบง่ายแต่มีสไตล์ด้วยงาน Food Stylist สวย ๆ เสิร์ฟอาหารเวียดนามที่ผลิตจากวัตถุดิบออร์แกนิกชั้นดี เครื่องเทศและสมุนไพรส่งตรงจากฟาร์ม สดใหม่ทุกชาม แถมยังพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มทำจนถึงเสิร์ฟ มีเส้นเฝอที่มีสัมผัสเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ ทานอาหารที่นี่หนึ่งชาม เท่ากับได้ทานของดีจากทั่วประเทศ 
 

อาหารจากร้านเวียดคอนเซ็ปต์ (Viet Concept)


ต่อมาที่ร้านของคนชอบเมนูตุ๋น กับร้านฮิปโบล (Hip Bowl) เอาใจจริตของคนยุคใหม่ที่ต้องการความเรียบง่ายในวิถีชีวิต แต่ก็แฝงไปด้วยคุณภาพและความอร่อยในทุกมื้ออาหาร เพราะถึงแม้จะเป็นอาหารจานด่วน แต่เบื้องหลังความอร่อยของร้านนี้คือกรรมวิธีที่พิถีพิถันและต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในการปรุงเป็นพิเศษ ที่นี่เสิร์ฟทั้งเมนูเนื้อหมู เนื้อไก่ และเนื้อวัว เพิ่มความหลากหลายให้ชาวเมือง โดยมีเมนูยอดฮิตคือ ข้าวหน้าเนื้อน่องลายตุ๋น ข้าวหน้าเอ็นแก้วตุ๋น และข้าวหน้าไก่ตุ๋น ให้เลือกอิ่มอร่อยได้คุณค่าทางสารอาหารครบ 
 

อาหารจากร้านฮิปโบล (Hip Bowl)


สุดท้ายที่ร้าน EASY! Buddy จากเชฟชื่อดังอย่างเชฟบัดดี้ ที่เคยเปิด Chef's Table จนมีคิวยาวเหยียดมาแล้ว ครั้งนี้เชฟนำเสนอเมนูที่ชอบอย่างข้าวผัดกะเพราเนื้อ ที่มีกิมมิกคือเพิ่มท็อปปิ้งต่าง ๆ ได้ตามใจ แต่งเติมรสให้ถูกใจคนรักกะเพราได้อย่างน่าประทับใจ ส่วนเมนูของคนรักสุขภาพก็ไม่น้อยหน้าเพราะที่นี่ยังเสิร์ฟ Poke Bowl หรือเมนูข้าวหน้าต่าง ๆ ในแบบฉบับอาหารญี่ปุ่น แถมยังสนุกยิ่งขึ้นไปอีกกับ BYO หรือ Build Your Own ให้ลูกค้าร่วมสนุกจากการออกแบบมื้อพิเศษของตัวเอง
 

อาหารจาก EASY! Buddy


ส่วนคอกาแฟก็ไม่น้อยหน้าด้วย Kuppadeli ร้านอาหารเช้านานาชาติที่ขายกันทั้งวันแบบ All Day Breakfast โดดเด่นด้วยกาแฟสูตร Signature อย่าง Kuppa Espresso ที่เป็น House Blend จากเมล็ดกาแฟถึง 6 สายพันธุ์ชั้นนำของโลก ออกมาเป็นแก้วพิเศษที่ชิมได้ที่นี่เท่านั้น ส่วนเรื่องของขนมที่นี่ก็มีทั้งเค้กและเมนูแซนวิช
 

เมนูอาหารเช้าจาก Kuppadeli



Glowfish Sathorn
อาคารสาธรธานี 2 เชื่อมต่อรถไฟฟ้าบีทีเอส ช่องนนทรี ทางออกที่ 2
www.glowfishoffices.com
โทร : 02-109-9600