Gourmet Market เปิดตัวมาสคอต GUMBO FAMILY กับคอนเซ็ปต์ 'พบ GUMBO ที่ไหน พบ โปรฯ ที่นั่น'

Published on October 28, 2019


Gourmet Market ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาสในเครือของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัวกูร์เมต์ มาสคอต 'GUMBO FAMILY' ครอบครัวกัมโบ้นักช้อปสุดน่ารักที่หลงใหลในโปรโมชั่น ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการค้นหาและชี้เป้าโปรโมชั่นสุดฮอตสำหรับลูกค้า Gourmet Market ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'พบ GUMBO ที่ไหน พบโปรฯ ที่นั่น'

 

(Photo by Gourmet Market Thailand)

โดย GUMBO FAMILY มาสคอตคาแร็กเตอร์สุดน่ารักตัวใหม่ล่าสุดของ Gourmet Market นั้น ถูกครีเอตขึ้นมาเพื่อให้บรรยากาศในการช้อปปิ้งของคุณสนุกสนานมากขึ้น นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์และตัวแทนของโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกด้วย เช่น โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 2 ชิ้นประหยัดกว่า, สินค้าราคาพิเศษสุดช็อก และโปรโมชั่นอื่น ๆ ที่เรียงแถวมาให้คุณเลือกช้อปอย่างจุใจ
 

(Photo by Gourmet Market Thailand)

โดย GUMBO FAMILY ประกอบไปด้วย 3 GOURMET GUMBO กับคาแร็กเตอร์ DADDY GUMBO คุณพ่อสายกินที่ชื่นชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ มีสีประจำตัวคือสี GOURMET BURGUNDY โดยร่างกายของเขาจะมีลักษณะยืดหยุ่นและขยายได้แบบอันลิมิต GOURMET GUMBO จึงชอบสรรหาของกินและสามารถกินได้มากเท่าที่ต้องการ โดยมีลักษณะนิสัยสบาย ๆ เข้ากับคนง่ายและยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคน
 

(Photo by Gourmet Market Thailand)

อีกคาแร็กเตอร์คือ LADY GUMBO คุณแม่สายเฮลท์ตี้และนักกินที่เลือกสรรทุกอย่างอย่างพิถีพิถัน เธอจึงไม่ลังเลที่จะเลือกซื้อของดีในราคาสมเหตุสมผล อาหารที่เธอชอบคือขนมปังสไลซ์ที่ปราศจากกลูเตน และอาหารเพื่อสุขภาพ โดย LADY GUMBO มีสีประจำตัว คือ สี GOURMET GOLD ลักษณะนิสัยคือคุณแม่สุดเนี๊ยบที่ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินให้กับทุกคนในครอบครัว เพราะฉะนั้น สำหรับแม่บ้านมือโปรอย่างเธอ เมื่อพบสินค้าคุณภาพจัดโปรโมชั่น เธอจึงไม่พลาดที่จะพุ่งตัวไปซื้อตุนไว้สำหรับทุกคน
 

(Photo by Gourmet Market Thailand)

สุดท้ายคือ GUMBO JUNIOR นักช้อปจูเนียร์ผู้พ่ายแพ้ต่อโปรโมชั่น ลูกน้อยเพียงคนเดียวของครอบครัวกัมโบ้ โดยตอนเขาอายุ 1 ขวบ LADY GUMBO เพิ่งค้นพบว่า GUMBO JUNIOR เป็นโรคภูมิแพ้ของแพง ฉะนั้น เมื่อเขาพบของถูก พบโปรโมชั่นหรือสินค้าราคาพิเศษ GUMBO JUNIOR จึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวไปช้อปปิ้งทันที
 

(Photo by Gourmet Market Thailand)

กูร์เมต์ มาสคอต ทั้ง 3 คาแร็กเตอร์ หรือ 'GUMBO FAMILY' พร้อมปฏิบัติหน้าที่ช่วยขาช้อปชี้เป้าทุกโปรโมชั่นสุดคุ้มแล้ว โดยคุณสามารถมาเจอกับ GUMBO FAMILY กันได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ Gourmet Market ทุกสาขา ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรแรงและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand