Gram Cafe & Pancakes เสิร์ฟตรงความพรีเมียมนุ่มละมุนของแพนเค้กต้นตำรับจากญี่ปุ่นถึงมือคุณ

Published on April 13, 2019

หลังจากเสิร์ฟความอร่อยอย่างต่อเนื่องมาให้ Pancake Lover ชาวไทยได้สัมผัสความนุ่มละมุนของแพนเค้กสุดพรีเมียมสูตรต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น ล่าสุด Gram Cafe & Pancakes ก็ได้ต่อยอดความพรีเมียม แบบส่งตรงความอร่อยถึงบ้านกับ Premium To Go  เมนูพิเศษที่ Gram Pancakes ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ โดยเป็นการนำเอาแพนเค้กแบบพรีเมียมสอดไส้ด้วยนามะครีม แล้วห่อกระดาษด้วยลวดลายน่ารัก ให้ได้หยิบขึ้นมาทานอย่างสะดวกสบายได้ทุกที่ทุกเวลา

 

Premium To Go

โดยมี 2 รสชาติให้เลือกทานคือ Premium To Go (ชิ้นละ 75 บาท / กล่องละ 350 บาท มีทั้งหมด 5 ชิ้น) แพนเค้กรสออริจินัล และ Matcha Red Bean Premium To Go (ชิ้นละ 90 บาท / กล่องละ 450 บาท มีทั้งหมด 5 ชิ้น) อีกหนึ่งเมนูสำหรับซื้อกลับไปทานที่บ้าน เป็นพรีเมียมแพนเค้กที่สอดไส้ด้วยครีมมัทฉะ ให้ทั้งความหอมและรสขมนิด ๆ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมัทฉะ มาพร้อมกับถั่วแดงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ได้กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นแบบสุด ๆ
 

Matcha Red Bean Premium To Go

ทั้ง 2 รสชาตินี้จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก โดยแพนเค้กรสออริจินัลนั้นจะมีวางจำหน่ายทุกสาขา ส่วนรสมัทฉะและถั่วแดงจะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่สาขาสยามพารากอนและสาขาสามเสนเท่านั้น สามารถตามไปลิ้มลองความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ที่ Gram Cafe & Pancakes ทุกสาขา และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cafe-gram.com หรือ www.facebook.com/grampancakesthailand



Gram Pancakes Thailand
www.cafe-gram.com
www.facebook.com/grampancakesthailand