สัมผัสความนุ่มละมุนของแพนเค้กสามชั้นต้นตำรับจากโอซาก้าได้แล้วที่ gram Cafe & Pancakes

Published on July 19, 2018

คาเฟ่แพนเค้กที่มีสาขามากที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง gram Cafe & Pancakes ได้มาเปิดให้ชาวไทยได้ชิมเมนูน่ารักแสนอร่อยกันแล้วที่สยาม พารากอน  ด้วยความตั้งใจของคุณ ทาเคชิ ทาคาตะ ผู้ที่หลงใหลในแพนเค้กและเริ่มคิดค้นแพนเค้กสูตรต่าง ๆ จนได้มาเป็นสูตรเฉพาะตัวแบบแพนเค้กเนื้อนุ่มฟูสูตรต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น

 

บรรยากาศภายในร้าน (ภาพจาก gram Cafe & Pancakes)

เมนูเด่นของร้านนี้คือ “Premium Pancakes” แพนเค้กแบบ Fluffy เนื้อนุ่มละมุน เด้งดึ๋ง เสิร์ฟซ้อนกันมา 3 ชั้นจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของร้าน ที่แม้แต่เหล่าเซเลปคนดังต้องหาโอกาสไปลิ้มลองรสชาติแสนพิเศษนี้ และยังทำให้ลูกค้ายอมต่อคิวรอตลอดทั้งวันจนกลายเป็นกระแสที่โด่งดังในโซเชี่ยลต่าง ๆ แถมขยับขยายกลายเป็นร้านแพนเค้กที่มีสาขามากที่สุดในญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมดถึง 54 สาขา
 

บรรยากาศภายในร้าน (ภาพจาก gram Cafe & Pancakes)

ในเรื่องของวัตถุดิบ ที่นี่ใช้แต่ของพรีเมียมที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี รักษาระดับคุณภาพเมนูให้เสมอเหมือนกันในทุกสาขา จึงมั่นใจได้เลยว่าไปทานตอนไหนก็ได้รับความประทับใจกลับมาเหมือนเดิมแน่นอนในเรื่องของวัตถุดิบ ที่นี่ใช้แต่ของพรีเมียมที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี รักษาระดับคุณภาพเมนูให้เสมอเหมือนกันในทุกสาขา ไปทานตอนไหนก็ได้รับความประทับใจกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน
 

Premium To Go เมนูพิเศษ ชิมได้ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก (ภาพจาก gram Cafe & Pancakes)

และพิเศษสุดกับ gram Pancakes Thailand ที่ทาง gram ได้รังสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาใหม่ ชิมได้ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ในเมนูของ “Premium To Go” วางขายในสาขาแรกที่สยาม พารากอน ชั้น G 


gram Cafe & Pancakes
ชั้น G สยามพารากอน
www.cafe-gram.com/en