ชวนลิ้มลองพรีเมียมแพนเค้กนุ่มละมุนของ Gram Pancakes ที่สาขาใหม่ J Avenue Thonglor

Published on December 29, 2019

เอาใจสาวก Gram Pancakes Thailand กับการขยับขยายสาขาที่ 8 ในไทยไปยังใจกลางเมืองย่านทองหล่อ ณ J Avenue Thonglor ที่มาพร้อมความพิเศษ เพิ่มความอร่อยฟินกับการครีเอตเมนูใหม่สุด Exclusive ด้วยแนวคิด Gram Premium Concept ที่พร้อมเสิร์ฟความนุ่มละมุนของแพนเค้กสุดพรีเมียมสูตรต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นผ่านการตกแต่งร้านสุดโมเดิร์นในโทนสีขาวสบายตา พร้อมเอาใจเหล่า Cafe Hopper ด้วยการเพิ่มมุมสำหรับถ่ายภาพให้มากขึ้น

 

(Photo by Gram Pancakes Thailand)

Gram Pancakes Thailand สาขา J Avenue Thonglor มาพร้อมความพิเศษด้วยการเปิดตัวเมนูใหม่อย่าง Premium To Go Ice Cream แพนเค้กเด้งดึ๋ง เนื้อเนียนนุ่ม ที่ผสานความหอมละมุนเข้ากับนามะครีมไปพร้อมกับความเข้มข้นของไอศกรีมสูตรโฮมเมดที่ครีเอตมาเพื่อสาขานี้โดยเฉพาะ โดยนอกจากนี้ ยังพร้อมเสิร์ฟแพนเค้กสามชั้น Signature รวมถึงเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนูที่มีจำหน่ายสาขานี้เท่านั้น
 

(Photo by Gram Pancakes Thailand)

สำหรับ Exclusive Menu ของสาขา J Avenue Thonglor แนะนำเมนูเครื่องดื่ม Ice Chocolate ที่ให้รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมของช็อกโกแลตแบบเต็มคำ หรือหากใครที่ชอบดื่มกาแฟ ต้องลอง Ice Caramel Macchiato เครื่องดื่มที่ผสมผสานความหอมหวานของคาราเมลเข้ากับความเข้มข้นของกาแฟ มาพร้อมความหอมละมุนจนคุณสัมผัสได้ถึงความลงตัวของกาแฟในแก้วนี้
 

(Photo by Gram Pancakes Thailand)

ตามมาด้วยพรีเมียมแพนเค้ก 3 รสชาติ ได้แก่ Ichigo & Cream แพนเค้กเนียนนุ่มที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมสตรอเบอร์รี ที่ให้รสชาติละมุนผสานความหอมกรุ่นได้เข้ากันเป็นอย่างดี หรือจะลองเป็น Bora Bora Vanilla แพนเค้กที่ครีเอตความอร่อยมาคู่กับไอศกรีมวานิลลา โดยจะสัมผัสได้ถึงรสชาติกลมกล่อม พร้อมเนื้อสัมผัสที่นุ่มฟูของแพนเค้กอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Gram Pancakes แล้วปิดท้ายกันที่ Very Dark Chocolate แพนเค้กนุ่มละมุนที่เสิร์ฟความหอมกรุ่นมาพร้อมไอศกรีมช็อกโกแลต ที่ให้ทั้งความหอมหวานและรสชาติเข้มข้นไปพร้อม ๆ กัน
 

(Photo by Gram Pancakes Thailand)

มาร่วมสัมผัสความอร่อยของพรีเมียมแพนเค้กได้แล้ววันนี้ที่ Gram Pancakes Thailand สาขา J Avenue Thonglor โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/grampancakesthailand


Gram Pancakes Thailand สาขา J Avenue Thonglor
โครงการ J Avenue ซอยทองหล่อ 13
โทร. 09-8967-1511
www.facebook.com/grampancakesthailand