เตรียมเช็กอิน Café Kitsuné สาขาแรกในไทย พร้อมร่วมสนุกล่ารางวัลกับแคมเปญ Kitsuné Fox Hunt!

Published on September 03, 2020


ชวนเหล่า Cafe Hopper และสาวกคนรักแบรนด์ Maison Kitsuné (เมซง คิทสึเนะ) แบรนด์แฟชั่นสัญลักษณ์สุนัขจิ้งจอก ซึ่งถือกำเนิดโดยชายหนุ่มสองสัญชาติ ‘Gildas Loaëc’ จากประเทศฝรั่งเศส และ ‘Masaya Kuroki’ จากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยการรวบรวมความเป็นไลฟ์สไตล์ระหว่างดนตรีกับแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

 

‘Gildas Loaëc’ และ ‘Masaya Kuroki’ สองหนุ่มผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Maison Kitsuné และ Café Kitsuné (Photo by PP GROUP Thailand)


ไปร่วมเช็กอินกันที่ Café Kitsuné (คาเฟ่ คิทสึเนะ) คาเฟ่ในเครือของทางแบรนด์ ซึ่งได้ฤกษ์มาเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย บริเวณชั้น G ตึก The Glass Quartier ณ ศูนย์การค้า EmQuartier ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้! แบบไม่ต้องบินไกล (เสี่ยง Covid-19) ไปถึงประเทศฝรั่งเศส
 

เตรียมพบกับ Maison Kitsuné และ Café Kitsuné ที่ศูนย์การค้า EmQuartier เร็ว ๆ นี้ (Photo by PP GROUP Thailand)


และไม่ว่าคุณจะเลือกไปดื่มกาแฟที่สาขาไหน สิ่งสำคัญที่สุดของทาง Café Kitsuné ก็คือเครื่องดื่มกาแฟที่ให้รสชาติกลมกล่อม หนักแน่น ตามมาตรฐานของแบรนด์ โดยเมล็ดกาแฟของทางร้าน ล้วนผ่านการคัดสรรและเดินทางมาจากแหล่งเพาะปลูกเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยม
 

เครื่องดื่มร้อนที่พร้อมเสิร์ฟให้บริการที่ Café Kitsuné (Photo by PP GROUP Thailand)

 

เครื่องดื่มเย็นที่พร้อมเสิร์ฟให้บริการที่ Café Kitsuné (Photo by PP GROUP Thailand)


แน่นอนว่าการเปิดสาขาแรกในไทยครั้งนี้ ทางแบรนด์ก็ได้มีการจัดแคมเปญพิเศษที่ชื่อว่า ‘Kitsune Fox Hunt’ ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการตามล่าสุนัขจิ้งจอกกับ 3 สถานที่สุดชิค ได้แก่ The EmQuartier, Soi Nana (China Town) และ Saladeang Soi 1 เพื่อรับของขวัญสุดพิเศษจากทาง Café Kitsuné 

 

กิจกรรม ‘Kitsune Fox Hunt’ ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก (Photo by PP GROUP Thailand)

 

ตามล่าสุนัขจิ้งจอกกับ 3 สถานที่สุดชิค (Photo by PP GROUP Thailand)

กติกาการร่วมสนุก 
1.แอด LINE @Maisonkitsune_th (https://lin.ee/7cq6VOx)
2.ถ่ายรูปและแชร์ใน Instagram (ตั้งค่า public) พร้อม #Kitsunefoxhunt
3.แสดงรูปที่ร้าน Café Kitsuné ระหว่างวันที่ 14-30 ก.ย. 2563
4.รับฟรี! Fox Cookie สำหรับการลงรูปสถานที่ หรือรับฟรี! เครื่องดื่ม สำหรับการลงรูป 3 สถานที่

(เงื่อนไข : สงวนสิทธิ์ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น, แอด LINE @Cafekitsune_th (https://lin.ee/6JVw1A0) เพื่อแลกสิทธิ์รับคูปอง, ช่วงเวลาการรับสิทธิ์ 14-30 กันยายน 2563)

 

Saladeang Soi 1 (Photo by PP GROUP Thailand)

 

Soi Nana (China Town)(Photo by PP GROUP Thailand)


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่แฟน ๆ แบรนด์ Maison Kitsuné และ Café Kitsuné พลาดไม่ได้เลยทีเดียว! อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกไปฮอปปิ้งก่อนใครกันได้ในวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ศูนย์การค้า EmQuartier ส่วนจะมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น สามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวและติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ppgroupthailand และ www.facebook.com/EmporiumEmquartier


Café Kitsuné
ชั้น G, The Glass Quartier, ศูนย์การค้า EmQuartier
LINE : @Maisonkitsune_TH, @Cafekitsune_TH
www.facebook.com/ppgroupthailand
www.facebook.com/EmporiumEmquartier