พบความสดชื่นแบบคราฟต์ ๆ จาก GRAPH coffee co ที่พร้อมส่งคอลเล็กชันโคล่าและ Cold Brew ถึงบ้านคุณแล้ว

Published on January 22, 2021

ต้อนรับปีใหม่ พร้อมเฉลิมฉลองปีที่ 11 ของ GRAPH Coffee Co แบรนด์คาเฟ่ชื่อดังในเชียงใหม่ที่คอกาแฟเมืองเหนือต้องรู้จัก ครั้งนี้มาพร้อมกับเมนูใหม่สุดคราฟต์ใน Coldbrew x Craft Cola คอลเล็กชันพิเศษฉลองครบรอบ 11 ปีที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำกาแฟด้วยเทคนิคต่าง ๆ และนำประสบการณ์ความรู้มาบรรจุเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมในเมนูพิเศษนี้ ตั้งแต่มิติรสชาติที่หลากหลายตลอดจนกรรมวิธีการผลิตที่ซับซ้อนพร้อมให้คอกาแฟได้ลิ้มลองแบบจำนวนจำกัด 

 

River Riverse


เริ่มจาก River Riverse หรือคราฟต์โคล่าที่สดและซ่าแบบธรรมชาติ ปราศจากหัวเชื้อและเคมี ผลิตด้วยสมุนไพรสิบกว่าชนิด ที่ผ่านกระบวนการ Infuse Nitrogen รวมถึง Carbonation จนเกิดเป็น Experience Bottle หรือการใส่ประสบการณ์ลงในขวดนี้ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน แถมยังผลิตมาในปริมาณไม่มาก เต็มไปด้วยความซับซ้อนและความพิถีพิถันในการผลิต 
 

(Photo by GRAPH Coffee Co)

 

River Riverse


โดยในเซ็ตมีทั้งหมด 3 รสชาติด้วยกัน คือ Classic craft Cola, Orange Cola และ Lemonade Ginger คราฟต์โคล่าสดที่สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ประกอบไปด้วยเครื่องเทศ สมุนไพร และผลไม้สด ที่เคี่ยวจนได้รสชาติโคล่ารสดั้งเดิม ปราศจากเคมีหรือหัวเชื้อใด ๆ เป็นสูตรเครื่องดื่มโบราณในแถบแอฟริกามากว่า 100 ปี โดยจัดส่งในแพ็กเกจสุดเก๋ 3 Bottles/Pack จัดส่งทั่วประเทศ ในราคา 350 บาท
 

(Photo by GRAPH Coffee Co)

ต่อด้วย Coldbrew Coffee Craft Cola มีมิติที่ลงตัว ดื่มง่าย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีที่ไหน การนำกาแฟสกัดเย็นที่ผลิตจาก Wildweekend Blend นำมาอินฟิวกับคราฟต์โคล่า และทำคาร์บอเนชั่นกับก๊าซคาร์บอเนต Co2 ทำให้เพิ่มอรรถรสในการดื่ม ภายในเซ็ต Coldbrew Coffee Craft Cola, Bottle Opener & Stopper, Spices Sample, Wildweekend Coffee Sample, Manual Card ในราคาเซ็ตละ 650 บาท
 

(Photo by GRAPH Coffee Co)


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/graphcoffee.co หรือ โทร. 09-9372-3003