ชิมรสชาติแบบเม็กซิกันแท้ ๆ กับร้านสไตล์ California - Mexican ที่ Cali-Mex Taqueria

Published on October 18, 2018


ใครชอบทานอาหารเม็กซิกันที่ให้คุณได้สัมผัสรสชาติแท้ ๆ ต้องมาลองชิมที่ Cali-Mex Taqueria  สาขานี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานที่ชั้นล่างของโรงแรม Holiday inn สีลม ด้วยทำเลดี ๆ ติดถนนทำให้แขกที่นี่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติเสียส่วนใหญ่ ส่วนสไตล์ออกแนวเป็นแบบ Grab and Go แต่ใครอยากนั่งสบาย ๆ ก็มีหลากหลายมุมที่นั่งให้เลือกเช่นกัน

 

บรรยากาศสบาย ๆ ด้านในของร้าน


แป้งตอร์ติญ่าที่นี่ก็ทำสดใหม่พิเศษจากเครื่องทำพิเศษของทางร้าน ส่วนตัว Chip นั้นนำเข้ามาจากเม็กซิโก แถมยังมีเมนูทางเลือกสำหรับ Vegan หรือคนไม่ทานเนื้อสัตว์อีกด้วย
 

ทุกเมนูทำสดใหม่ จากวัตถุดิบคุณภาพดี

เมนูแรกที่ควรสั่งมาทานเล่นลองชิม Chips and Salsa (149 บาท) ที่สามารถเพิ่ม Guacalole (69 บาท) อะโวคาโดสูตรโฮมเมดของทางร้าน ได้รสสัมผัสของอะโวคาโดเต็ม ๆ คำ ทานเล่นกันได้เพลิน ๆ กับซอสรสสูตรต้นตำหรับที่เลือกความเผ็ดได้ถึง 4 ระดับ
 

Chips and Salsa (149 บาท)


หรือใครอยากทานเมนูหนักท้อง Berito Bowl (299 บาท) เบอร์ริโต้ที่ทุกคนคุ้นเคย ในครั้งนี้ถูกเสิร์ฟมาในรูปแบบของชาม แน่นมาด้วยข้าวแบบเม็กซิโก ถั่วแดง และซัลซ่า เพิ่มรสชาติด้วย Salling Pico  นั่งทานได้เพลิน ๆ หรือจะเป็นนาโช่ ที่เลือกได้ว่าจะทานเนื้อหมูหรือเนื้อไก่ ส่วนตัวแป้งเลือกได้ว่าจะเป็น Corn Chips หรือ Nachos Fries
 

Berito Bowl (299 บาท)


Enchiladas (399 บาท) ก็เป็นอีกหนึ่งหนึ่งเมนูอิ่มท้อง มีแป้งนุ่ม ๆ แบบกลูเตนฟรี ด้านล่างเป็นชีสกับข้าวเม็กซิกัน และยังสามารถเลือกเนื้อสัตว์ได้เหมือนกัน ทานรวมกันได้รสชาติกลมกล่อมแบบเม็กซิกันแท้ ๆ หรือจะลอง Quesadillas (299 บาท) ก็เครื่องแน่น อิ่มท้อง เหมือนกัน
 

Enchiladas (399 บาท)


 

Quesadillas (299 บาท)


สำหรับคนที่เป็น Vegan ทางร้านก็มี Nacho Vegan (349 บาท) ประกอบไปด้วย Corn Chip, Sour Cream, Vegan Cheese และ Guacamole เป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์
 

Nacho Vegan (349 บาท)


ส่วนของเครื่องดื่มเป็น Margarita (299 บาท) มาการิต้าที่เสิร์ฟมาเย็น ๆ เพิ่มความสดชื่นผ่อนคลายให้วันของคุณ 
 

Margarita (299 บาท)




Cali-Mex Taqueria 
โรงแรม Holiday Inn สีลม
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 00.00 น.
โทร 02-004-6656
www.facebook.com/calimexbarngrillthailand