โอ้กะจู๋ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด ณ "ดาดฟ้าลาซาล" พร้อมกับเมนูพิเศษประจำสาขานี้เท่านั้น

Published on December 24, 2018

โอ้กะจู๋ พร้อมยกทัพความอร่อยสดใหม่จากฟาร์มมาเสิร์ฟให้แก่คนรักสุขภาพชาวบางนาแล้ววันนี้ที่คอมมูนิตี้มอลล์สุดกรีนอย่างโครงการ ดาดฟ้า ลาซาลซอย 33 โดยบรรยากาศของสาขานี้จะเน้นความโล่งโปร่งสบายและความอบอุ่นจากแสงธรรมชาติ ตัวหลังคาทำจากพลาสติกแบบเดียวกันกับที่ใช้คลุมโรงเรือนปลูกผัก และขึงด้วยสแลนบังแดดเพื่อให้แสงเข้าในปริมาณที่กำลังพอเหมาะ 


สำหรับสาขานี้นอกจากเมนูอาหารออร์แกนิกแสนอร่อยเมนูดั้งเดิมแล้ว ยังมีเมนูใหม่สุดพิเศษเฉพาะสาขาลาซาลเท่านั้นอีกด้วย เริ่มต้นกันที่ สเต๊กแซลมอนผักชีสวนยำผักพื้นบ้านรากบัวหญ้าหวาน (375 บาท) สเต๊กแซลมอนชิ้นโตเนื้อนุ่ม โรยด้วยครัชผักชี และรากบัว มีรสหวานธรรมชาติจากหญ้าหวาน เสิร์ฟคู่กับครีมซอสทรัฟเฟิลรสกลมกล่อม พร้อมด้วยสวนผักบ้านยำธัญพืชรสเผ็ดเล็กน้อยเพื่อตัดเลี่ยน 

 

สเต็กแซลมอนผักชีสวนยำผักพื้นบ้านรากบัวหญ้าหวาน (375 บาท)


และอาหารจานด่วนที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโชยน์อย่าง ราดหน้าไก่ผักบ้านและผักบุ้งอ่อนออร์แกนิกเส้นกรอบ (185 บาท) เป็นการนำผักบุ้งอ่อนออร์แกนิกที่มีคุณค่าทางอาหารและวิตามินสูงกว่าผักโตเต็มวัยหลายเท่า มาผัดรวมกับผักพื้นบ้านนานาชนิดและกระเทียมหอม ๆ เสริมโปรตีนด้วยอกไก่และไข่ออนเซ็น ทานคู่กับเส้นหมี่กรอบ

 

ราดหน้าไก่ผักบ้านและผักบุ้งอ่อนออร์แกนิคเส้นกรอบ (185 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานสุดครีเอทอย่าง ลอดช่องกะทิสดเส้นต้นข้าวสาลีอ่อน (95 บาท) เส้นลอดช่องทำจากต้นข้าวสาลีอ่อนออร์แกนิกคั้นสด ปราศจากแป้ง 100% ทานคู่กับกะทิน้ำตาลโตนดและไอศกรีมมะพร้าวหอม ๆ 

 

ลอดช่องกะทิสดเส้นต้นข้าวสาลีอ่อน (95 บาท)

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับสาขานี้ได้มีการเพิ่มโซน Grab and Go ที่มีทั้งสลัดพร้อมทาน และสารพัดเมนู Super Bowls Salads ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณอิ่มอร่อยภายใน 8 นาที 

 

 

เลือกสั่งสารพัดเมนูสลัดได้ที่เคาน์เตอร์

แนะนำเป็นเมนู สลัดไก่ย่างโซบะญี่ปุ่นบล็อคโคลี่ย่าง (265 บาท) สลัดผักออร์แกนิกมากกว่า 12 ชนิด มาพร้อมกับไก่ย่างเทอริยากิ ข้าวโพดหวาน อโวคาโด ควินัว ยำสาหร่าย และเส้นโซบะเหนียวนุ่ม เข้ากันได้ดีกับน้ำสลัดงาสไตล์ญี่ปุ่น

 

สลัดไก่ย่างโซบะญี่ปุ่นบล็อคโคลี่ย่าง (265 บาท)


โอ้กะจู๋

โครงการดาดฟ้า ลาซาลซอย 33

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

www.facebook.com/ohkajhu