สัมผัสความสดชื่น หวาน กรอบ ของเชอร์รีเกรดพรีเมียมนำเข้าจากนิวซีแลนด์

Published on December 29, 2018

มาทำความรู้จักกับเชอร์รีชนิดแรกอย่าง Lani Cherries ซึ่งเป็นเชอร์รีของครอบครัวคุณโจนส์ โดยตั้งชื่อว่า “ลานี” ตามชื่อของลูกสาวคนสุดท้องที่มีชื่อว่า “เลลานี (Leilani)" ซึ่งแปลว่าสรวงสวรรค์ เจ้าหญิงราชวงศ์ ดังนั้น จึงเป็นที่มาของฉายา “เชอร์รีจากสรวงสวรรค์” ในชื่อว่า Lani Cherries

 

สวนเชอร์รีของ Lani Cherries ปลูกในบริเวณหุบเขาชายฝั่งแม่น้ำ Kawarau ในเมือง Central Otago ประเทศนิวซีแลนด์ คุณโจนส์และครอบครัวปลูกเชอร์รีด้วยความรักและเอาใจใส่เพื่อให้ได้เชอร์รีรสหวานและคุณภาพดี ที่สำคัญปลูกมานานมากกว่า 35 ปี จึงมั่นใจได้ว่าเชอร์รีที่คุณรับประทานนั้น มาจากการปลูกและดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ มีคุณภาพที่ได้มาตรฐานแน่นอน ซึ่งปัจจุบันได้ส่งออกไปยังหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน สิงคโปร์ เวียดนาม ไต้หวัน และประเทศไทย

 

นอกจากจะเลือกรับประทานแบบสด ๆ เพื่อสัมผัสความหวาน กรอบ อร่อยได้แบบเต็มรสชาติแล้ว ยังสามารถนำเชอร์รีไปครีเอทได้อีกหลากหลายเมนู เช่น Cherry Granola Yogurt เมนูเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก เพียงมีกราโนล่า และโยเกิร์ต ก็สามารถอร่อยได้ง่าย ๆ หากทานช่วงเช้าจะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น หรือจะทานเป็นอาหารว่างก็ช่วยทำให้อิ่มท้องได้

 

และนอกจาก Lani Cherries แล้ว เราขอแนะนำ Starletta Cherries เชอร์รีเนื้อสีขาวที่มีเปลือกนอกสีแดงอมส้มระเรื่อ รสชาติหวาน กรอบ อร่อย มีเนื้อแน่น เนียนใสจนแทบจะมองทะลุได้ Starletta Cherries จึงมีคำนิยามว่า “กรอบขาวหวาน (Sweet White Bite)” เชอร์รีชนิดนี้ปลูกในสวนแถบเมือง Central Otago ที่มีแดดจ้าในประเทศนิวซีแลนด์เช่นเดียวกับ Lani Cherries รวมทั้งยังมีขั้นตอนการเลือกเก็บเชอร์รีจากต้นด้วยมืออย่างพิถีพิถัน

 

วิธีเก็บรักษาเชอร์รีให้คงความสดและรสชาติที่ดี สามารถเก็บใส่ไว้ในกล่องที่มากับเชอร์รี โดยไม่ต้องล้างน้ำและไม่ต้องปิดกล่อง หากเก็บไว้ในตู้เย็น เชอร์รีสดจะสามารถเก็บไว้ได้นานกว่าหนึ่งอาทิตย์เลยทีเดียว

 

และสำหรับใครที่อยากสัมผัสกับรสชาติความหวาน กรอบอร่อย แบบเต็มรสชาติของเชอร์รีระดับพรีเมียมนี้ สามารถหาซื้อ Lani Cherries และ Starletta Cherries ได้ที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน ได้แก่

-The Mall ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ หัวหมาก, รามคำแหง, ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และโคราช
- Emporium
- EmQuartier
- Siam Paragon
- Terminal 21
- The Promenade
- Crystal SB Ratchapruek
- Blu Port Hua Hin 

รวมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lani Cherries และ Starletta Cherries ได้ที่ www.facebook.com/LaniCherries และ www.facebook.com/StarlettaCherries