ลิ้มรสเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ที่ร้าน TWG Tea Salon and Boutique โฉมใหม่ ที่สยามพารากอน

Published on August 17, 2018


ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea)  ผู้นำเข้าชาชั้นดี และผู้นำในด้านอาหาร ได้เปิดตัวเมนูใหม่ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ที่ผสมสานชารสเลิศเรียงรายมาให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งนำเสนอชาที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อฉลองรูปโฉมใหม่ของ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ณ สยามพารากอนในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ตัวร้านออกแบบตกแต่งอย่างสง่างาม โดดเด่นด้วยวัสดุทองเหลืองเงางามเสริมแต่งด้วยขอบทอง และภูมิใจนำเสนอส่วนของ Patisserie หลากหลายชนิด พร้อมจุดบริการซื้อกลับบ้าน ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ Patisserie ที่มีส่วนผสมของชา และไอศกรีมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับเมนูอาหารสุดพิเศษนั้น เริ่มต้นจาก Scallop Carpaccio เป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ที่มีส่วนผสมหลักคือหอยเชลล์ธรรมชาติสด ๆ อย่าง สแกลลอป คาร์ปาชิโอ เป็นเนื้อหอยเชลล์สดใหม่ เสิร์ฟในฮิบิคัสเดรสซิ่ง (Hibiscus Dressing) รสชาติเผ็ดนิด ๆ ผสมกับชา Jade of Africa Tea  โรยหน้าด้วยพริกไทยสีชมพู  ทานคู่กับ White Sky Tea  ชาขาว Majestic Yin Zhen ที่ผสมดอกกระดังงาเพื่อรสชาติที่ลงตัว

 

Scallop Carpaccio

ตามด้วยเมนูพาสต้าแสนอร่อยอย่าง Crab & Truffle Cappelletti พาสต้าโฮมเมดที่ทำออกมาในรูปแบบ Cappelletti ไส้เนื้อปู เห็ดทรัฟเฟิล และถั่วแระญี่ปุ่น เสิร์ฟในเพียวเร่ฟักทองที่ผสมกับ Comptoir des Indes Tea ชาดำที่หอมกลิ่นเครื่องเทศ ราดด้วยซอสเนยใส่ใบเสจ รสชาติกลมกล่อม หอมหวานมันด้วยฟักทอง

 

Crab & Truffle Cappelletti

สำหรับเมนคอร์สแนะนำเป็น Norwegian Salmon & Matcha Beurre Blanc เนื้อปลาแซลมอนชุบซอสเทริยากิที่นำมาจี่ไฟอ่อน ๆ ให้พอสุก เสิร์ฟพร้อมข้าวอบกะทิ ถั่วแระญี่ปุ่น และเห็ดนางรมผัด ราดด้วยซอสเนยขาวผสมมัทฉะ ปลาแซลมอนเนื้อชุ่มฉ่ำเข้ากันได้ดีกับซอสมัทฉะสุดเข้มข้น แนะนำให้ทานคู่กับ Breakfast Queen Tea ชาเขียวที่มีรสสัมผัสและกลิ่นที่สดชื่นของมะนาวและกุหลาบเพื่อตัดความเลี่ยน

 

Norwegian Salmon & Matcha Beurre Blanc


หรือจะเป็น Duck Confit ขาเป็ดทอดกรอบที่นำไปหมักกับมิราคูลัส แมนดาริน ที  (Miraculous Mandarin Tea) เสิร์ฟพร้อมกับถั่วขาว มันหวาน กะหล่ำปลี ที่นำไปเคี่ยวกับน้ำสต๊อกไก่จนนุ่มละมุน

 

Duck Confit


ปิดท้ายด้วยของหวานสุดพิเศษจาก TWG อย่าง Earl Grey Lava เอิร์ลเกรย์ลาวาเค้ก และช็อคโกแลตลาวาเค้ก ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมวานิลลาสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีส่วนผสมของ Vanilla Bourbon Tea ที่ทำให้ไอศกรีมโดดเด่นมากขึ้น ทานคู่กับ It's so Good Tea ชาวดำที่มีส่วนผสมของดอกไม้และเบอร์รี่เข้าด้วยกัน ทำให้มีรสชาติที่หวานหอมเหมือนกำลังทานพายอยู่จริง ๆ

 

มาลิ้มรสความอร่อยสุดพิเศษในบรรยากาศร้านโฉมใหม่กันได้แล้ววันนี้ ที่ TWG Tea Salon and Boutique ชั้น M สยามพารากอน