MX Cakes & Bakery ส่งมอบขนมไหว้พระจันทร์รสดั้งเดิม เพิ่มรสใหม่ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2020

Published on October 01, 2020

ชวนลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้จันทร์อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมกับ HONG KONG MX Mooncakes ที่โดดเด่นด้านเบเกอรีสไตล์ฮ่องกง คิดค้นและพัฒนาขนมไหว้พระจันทร์ให้แตกต่างจากสูตรดั้งเดิม สร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลาวา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทำให้เกิดเทรนด์ใหม่ในตลาดขนมไหว้พระจันทร์ 

 

ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2020

 

ขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติดั้งเดิมที่สอดไส้ความอร่อยครั้งใหม่ พร้อมบรรจุมาในแพ็กเกจจิ้งสุดหรู

แต่สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ HONG KONG MX Mooncakes มีหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง ได้แก่ ไส้คัสตาร์ดลาวา, ไส้ครีมมี่คัสตาร์ด และรสชาติใหม่อย่าง ไส้ช็อกโกแลตลาวา ที่ใช้ช็อกโกแลตพรีเมียม Cocao Barry นำเข้าจากฝรั่งเศส โดยเนื้อดาร์กช็อกโกแลตสอดไส้ด้วยช็อกโกแลตลาวาเข้มข้น
 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ครีมมี่คัสตาร์ด จาก HONG KONG MX Mooncakes

 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา จาก HONG KONG MX Mooncakes

ขณะที่รสต้นตำรับแท้สไตล์ฮ่องกงอย่าง ไส้โหงวยิ้ง ซึ่งเป็นรสซิกเนเจอร์ของแบรนด์, ไส้เม็ดบัวขาวไข่คู่ ที่โดดเด่นด้วยเม็ดบัวขาวเนื้อนุ่มเนียนละเอียดกว่าเม็ดบัวธรรมดา รสชาติหวานกำลังดี และ ไส้เม็ดบัวขาวไข่เดี่ยว สูตรน้ำตาลน้อย ซึ่งตอบโจทย์คนรักขนมสายสุขภาพอย่างมาก ก่อนจะปิดท้ายด้วย Limited Character ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Iron Man Collection และ Marvel Kawaii Collection ที่มาพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา 
 

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ช็อกโกแลตลาวาา จาก HONG KONG MX Mooncakes

สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน MX Cakes & bakery ทุกสาขา รวมถึงสาขาใหม่ล่าสุด The PARQ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official @mxmooncake และ www.mxcakesandbakery.com


HONG KONG MX Mooncakes
www.mxcakesandbakery.com
www.facebook.com/mxcakesandbakerythailand