ห้องอาหารเบญจรงค์ นำเสนอคอร์สอาหารเมนูใหม่ที่ครีเอทโดย เชฟแก้ว ปวีณ์นุช

Published on August 24, 2018

ห้องอาหารเบญจรงค์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูอาหาร 4 คอร์สใหม่ของ เชฟแก้ว - ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร ผ่านคอนเซ็ปต์ “การเดินทางของชีวิต และความฝัน”​ กับเมนูอาหารไทยรสดั้งเดิม ที่นำเสนอทันสมัยและแปลกตา

เริ่มด้วยของว่าง 3 สหายรสดั้งเดิม ได้แก่ เซ็ตยำแตงโมปลาแห้ง ค้างคาวเผือก และหมี่กรอบโบราณ ตามมาด้วยจานหลัก พล่ากุ้งลายเสือซอสมันกุ้ง ทานคู่ผักแนม ถัดมาเป็นเมนู แกงหมูกรอบใบชะมวง, สเต็กเนื้อวากิว ซอสมัสมั่น หรือปลากระพงแดงซอสแกงเผ็ดเสิร์ฟพร้อมซอสมะพูด ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง ไอศกรีมมะพร้าวอ่อนกะทิสด ผสมน้ำเผากาบมะพร้าว เสิร์ฟคู่ข้าวเม่าคลุก กาละแม และแป้งขนมเบื้อง โดยอาหารทั้ง 4 คอร์สนี้ ราคา 2,250 บาท ต่อท่าน

 

ปลากระพงแดงซอสแกงเผ็ดเสิร์ฟพร้อมซอสมะพูด

 

สเต็กเนื้อวากิว ซอสมัสมั่น

 

ไอศกรีมมะพร้าวอ่อนกะทิสด ผสมน้ำเผากาบมะพร้าว เสิร์ฟคู่ข้าวเม่าคลุก กาละแม และแป้งขนมเบื้อง

มื้อพิเศษนี้จัดอยู่ในธีม It started with a women’s dream ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงเก่ง ผู้สร้างฝันให้เป็นจริงอย่าง ท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย ผู้ก่อตั้งโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นงานภายใต้แคมเปญพิเศษ The Timeless Legend ของโรงแรม ที่ตั้งใจนำเสนองานในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อขอบคุณและมอบประสบการณ์ความประทับใจในทุก ๆ เดือนก่อนที่โรงแรมจะปิดทำการในวันที่ 5 มกราคม 2562 สอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 0-2200-9000 ต่อ 2345