Jamie’s Italian จัดเต็มทุกความอร่อย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเซ็ตเมนูสุดพิเศษ

Published on November 26, 2018

Jamie’s Italian ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด ความอร่อยตามแบบฉบับของ Jamie Oliver เชฟชื่อดังชาวอังกฤษ ล่าสุดในปีนี้ได้มีการเปิดตัวเซ็ตเมนูใหม่ Christmas Set เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้สำหรับเซ็ตดินเนอร์ที่ทางร้านพร้อมเสิร์ฟ สามารถเลือกทานเมนูสุดพิเศษในแต่ละหมวดได้จากทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่ อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก ไปจนถึงของหวาน โดยทุก ๆ เมนูล้วนทำจากวัตถุดิบพรีเมียมที่คัดสรรตามฤดูกาลและเป็นเมนูอิตาเลียน เมนูบริติชยอดนิยมที่มักทานกันในช่วงเทศกาลแบบนี้

 

Jamie Oliver (Photo by Jamie's Italian)

เริ่มจากเมนู Starter หรือเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Duck Liver Pâté with Free-Range ปาเต้ตับไก่บดที่เนียนนุ่มทั้งเนื้อสัมผัสและรสชาติ เสิร์ฟคู่กับขนมปังปิ้งเซียบัตตา ราดหน้าด้วยพาร์เมซานชีส ตามมาด้วย The Salmon Bruschetta แซลมอนรมควันที่อร่อยลงตัวมากับชีสรีคอตต้าคลุกเคล้าสมุนไพร และฮอร์สแรดิชสดขูด
 

The Salmon Bruschetta (Photo by Jamie's Italian)

ขณะเดียวกันก็เสิร์ฟต่อเนื่องด้วยเมนู Retro Prawn Cocktail สลัดค็อกเทลกุ้ง ที่มาพร้อมกับอะโวคาโดบด แรดิช ราดด้วยมายองเนสไปซี่โรเซ
 

Retro Prawn Cocktail (Photo by Jamie's Italian)

ในส่วนของอาหารจานหลักนั้น ได้แก่ Osso Bucco Alla Milanese เนื้อน่องวัวตุ๋นสไตล์อิตาเลี่ยน เสิร์ฟพร้อมพืชผักเมดิเตอร์เรเนียนนานาชนิดและซอสไวน์แดง
 

Osso Bucco Alla Milanese (Photo by Italian)

ตามมาด้วยเมนู Mushroom & Truffle Ravioli พาสต้าห่อไส้ชีสรีคอตต้าและเห็ดป่า เสิร์ฟกับซอสครีมเห็ดเข้มข้น ส่วนใครที่กำลังมองหาอาหารจานหลักสไตล์อังกฤษ แนะนำให้ลองสั่ง Festive Roast Chicken เมนูไก่หมักสมุนไพรที่นำไปอบจนได้ที่ รสชาติถึงเครื่อง เสิร์ฟพร้อมไส้กรอกพันเบคอน และพูเร่คื่นช่ายฝรั่ง โดยเมนูหลักจะมักเสิร์ฟมาพร้อมกันกับมันฝรั่งอบใบโรสแมรี่ หัวผักกาด แครอท และพืชผักท้องถิ่น
 

Three finely sliced Beef Carpaccios, with mustard dressing, rocket & Parmesan (Photo by Jamie's Italian)

คริสต์มาสนี้จะไม่สมบูรณ์ได้เลยหากขาดเมนูขนมหวานอย่าง Christmas Pudding คริสต์มาสพุดดิ้งที่เชฟ Jamie เติมความพิเศษลงไปด้วยเมล็ดถั่วและเสิร์ฟมาพร้อมกันกับบรั่นดีคุณภาพ ตามมาด้วยเมนูของหวานอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Festive Dark Chocolate Tart ทาร์ตดาร์กช็อกโกแลตรสเข้มข้นที่เข้ากันดีกับไอศกรีมรสน้ำผึ้งที่เสิร์ฟมาคู่กัน หรือจะเป็นเมนูไอศกรีมซันเดย์รสวานิลลา รสเชอร์รี รสเบอร์รี ที่ราดด้วยซอสช็อกโกแลต และที่พลาดไม่ได้อีกเช่นกันคือ Cheese Board Selection อาร์ติซานชีสคุณภาพที่เสิร์ฟมาคู่กับแครกเกอร์และผลไม้ดอง ปิดท้ายมื้อแสนพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ 
 

Festive Dark Chocolate Tart (Photo by Jamie's Italian)

ทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับโมเมนต์แห่งความสุขนี้ตั้งแต่เมนูแรกจนถึงเมนูสุดท้ายแบบเต็มอิ่มในราคาเพียง 1,250 บาทต่อคนเท่านั้น ซึ่งภายในคอร์สสามารถสั่งเครื่องดื่ม ชาหรือกาแฟมาดื่มควบคู่กันได้ รวมถึงเซ็ตอาหารค่ำ สามารถเริ่มต้นมื้ออร่อยได้ด้วยไวน์ Prosecco ในราคา 200 บาท อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 มกราคม 2562 ที่ Jamie’s Italian ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Discovery 


Jamie’s Italian Bangkok
ชั้น G Siam Discovery ถนนพระราม 1
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2255-5222
www.jamieoliver.com
www.facebook.com/jamiesitalianbkk